C54: Tin sét đánh

869 21 1
                                    

Xe ngựa một đường chạy thẳng, rất nhanh đã tới Quý Tân lâu.

“Tham kiến Đại Hoàng Tử Điện hạ!”

Mọi người thấy Kim Hổ xe ngựa đại biểu cho thân phận Hoàng tử chạy nhanh đến quỳ xuống một mảnh, cung kính hành lễ.

“Hô lạp lạp”

Vương Bình vén màn xe, Bạch Diệp bước ra tuấn nhan tuyệt mỹ có chút tái nhợt.

“Miễn lễ!”

Vừa mỉm cười, Bạch Diệp vừa nhấc tay, nhàn nhạt hỏi:

” Tình huống Nhị Điện hạ ra sao? Vân Hiểu đại phu có còn ở bên trong không?”

“Nhị Điện hạ đến bây giờ còn không có tỉnh, ngự y trong Hoàng cung đều tới, ở bên trong thảo luận đến bây giờ, Điện hạ, muốn hay không hạ quan đi thỉnh Vân đại phu ra ngoài?”

Một vị quan viên cung kính hỏi.

“Không cần, Vương Bình, ôm ta tiến vào!”

Bạch Diệp lắc đầu, phân phó.

“Vâng!”

Xe ngựa chạy vào trong viện, Vương Bình ôm Bạch Diệp cẩn thận xuống xe, thị nữ đẩy cửa ra, mọi người vừa định quỳ lạy, Bạch Diệp mỉm cười vội vàng ngăn cản, ý bảo Vương Bình ôm hắn tiến phòng trong.

“Diệp, chàng điên rồi, làm sao có thể đến chỗ này? Thương thế của chàng còn chưa khỏe, không nên đi lại a!”

Vân Hiểu Nguyệt mới lười quản ánh mắt những người khác, vội vàng theo đi vào, lo lắng nói.

“Nguyệt Nhi, ta không sao, chẳng qua da thịt thương tổn, hành động bất tiện mà thôi, nhưng thật ra hắn, tình huống nhìn qua không ổn, nàng chuẩn bị làm sao bây giờ?”

Dựa vào ở trên giường nệm, Bạch Diệp nhìn Huyền Dạ thảm trạng, mày cau lại, lo lắng vô cùng.

“Nói thật, ta một chút nắm chắc cũng không có, loại độc này đáng được xưng thượng là chí độc, muốn chế giải dược cần thời gian chậm rãi thí nghiệm, ta không có thời gian, trong vòng 3 ngày không cho hắn giải dược, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cho nên, ta quyết định lấy độc trị độc!”

Ngồi vào bên người Bạch Diệp, nắm tay hắn, Vân Hiểu Nguyệt lạnh nhạt khinh ngữ.

“Nhưng là… biện pháp này được không?”

Bạch Diệp ngẩn ra, trên mặt thần sắc lo lắng càng sâu.

“Không biết! Thời gian cấp bách, không kịp đi tìm cao nhân ẩn sĩ rồi, tuy rằng hung hiểm, nhưng so với chờ chết vẫn hơn, chàng thử nghĩ xem?”

Nhàn nhạt nhìn nam nhân kia chỉ còn một tia sinh ý, trong biểu tình của Vân Hiểu Nguyệt có một tia thương hại.

“Nguyệt Nhi, nàng… không hận hắn sao?”

Biểu tình của Vân Hiểu Nguyệt khiến Bạch Diệp sửng sốt, nhẹ nhàng mà hỏi.

“Người đáng giận nhưng lại có chỗ đáng thương, Diệp, chàng nghỉ ngơi một chút, ta đi xem đám ngự y kia thương lượng đã xong chưa, rồi lại phái người lập tức đến Hoàng cung lấy dược liệu, chuẩn bị cứu hắn!”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ