C86: Phát hiện dấu vết

621 19 0
                                    

Edit: Tiểu Dung

Beta: Ụt Ác Từ Pé

Phủ thành chủ bố trí thật hoa lệ, kỳ sơn đứng vững, dòng nước róc rách chảy, đình đài lầu các đều là vô cùng tinh xảo, từng cọng cây ngọn cỏ bố trí thanh lịch quý giá đẹp đẽ, rất nhiều đều là trân phẩm. Nhìn ra được, vị thành chủ này, là người rất biết hưởng thụ.

Từ xưa đến nay mỗi hướng mỗi đời tham quan đều tồn tại, ngay cả dị thế cũng không thể ngoại lệ. Cái phủ thành chủ đại nhân trước mắt này, không nhìn tới cách bài trí, cũng nhất định không phải một người liêm khiết, nhìn chung quanh chính sảnh một chút, Vân Hiểu Nguyệt ý vị thâm trường liếc mắt nhìn hắn, nhàn nhạt phân phó:

“Đi mời bọn họ đến đây!”

“Vâng!”

Tần An thấy ánh mắt Vân Hiểu Nguyệt, trong lòng nhéo một cái, vẻ mặt hoảng loạn một trận, cúi đầu vội vàng đi ra ngoài.

“Nguyệt Nhi thật lợi hại, một ánh mắt có thể uy hiếp người khác nha, Tần An này, có vấn đề, đúng không?”

Câu Hồn cười híp mắt hỏi.

” Vị thành chủ này, nếu chỉ trông vào bổng lộc triều đình, làm sao có thể ở được tòa nhà xa hoa lớn tốt như vậy? Chàng xem cách bài trí chính sảnh này, cái nào mà không phải giá trị xa xỉ. Ta chỉ tiểu xảo cảnh cáo hắn một chút, không cần làm quá mức thôi, Bằng Triển, tòa thành này đã là của chàng, chàng cũng muốn quản tốt chứ!”

Mỉm cười, Vân Hiểu Nguyệt nói.

“Hắc hắc ta là võ tướng, sợ không chu toàn được. Nguyệt Nhi, nàng thông minh như vậy, liền giao cho nàng quản đi, như thế nào?”

Bạch Bằng Triển cười hì hì nói.

” Cắt, ta không cần, dù sao cũng có Diệp thôi, việc không được, còn có Câu Hồn, nếu không Viễn cũng có thể, chuyện tình phiền phức thì đừng tới tìm ta, ta thật lười!”

Vân Hiểu Nguyệt nhịn cười không được.

“Hô… Rốt cục nở nụ cười, Nguyệt Nhi, ở đây nàng lo lắng đã giảm, chúng ta đã phải khẩn trương lắm, Bảo Bảo cát nhân thiên tướng, không có việc gì, yên tâm đi, hử?”

Một bên Tư Đồ Viễn thở ra một hơi, mỉm cười nói.

“Như vậy a… Ta biết, yên tâm đi, ta biết nên làm như thế nào!”

Trong lòng ấm áp, Vân Hiểu Nguyệt tràn ra nụ cười xinh đẹp, nhóm nam nhân của nàng, quả thật là bảo bối tri kỷ, kiếp này có thể có bốn người bọn họ làm bạn vậy là đủ!

“Thùng thùng thùng… “

Đột nhiên, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân dồn dập, sau đó hai thân ảnh quen thuộc chạy vào, lại là Đại Bảo cùng Nhị Bảo.

“Vân công tử, hu hu hu… Ta chỉ biết ngươi nhất định sẽ tới, hu hu hu… Vân công tử, mau cứu Điện Hạ chúng ta đi, hắn không biết bị người xấu bắt đến chỗ nào rồi, hu hu hu…”

” Chủ tử của chúng ta thân thể lại không tốt, những người đó nhất định không biết đưa chủ tử uống thuốc gì, chuyện này phải làm sao, đã qua nhiều ngày như vậy, thật sự hù chết người, hu hu hu…”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ