C33: Tâm chợt rung động

1.4K 42 0
                                    

Trở lại gian phòng, tâm tình Vân Hiểu Nguyệt  cực kỳ tốt. Lôi kéo Thanh Hà cùng Vũ Thu vùng nhau dùng bữa xong,nàng nhàn rỗi đến nhàm chán lại đi tắm. Sau khi thoải mái liền khoái trá đi ngủ.

Hôm nay đấu với Yêu Hồ nàng toàn thắng, tiện thể ác chỉnh hắn một chút, thật thích a!

Nguyên một buổi tối thật không có ai tới quấy rầy nàng. Vừa mở mắt liền thấy Thanh Hà cùng Vũ Thu đang đứng bên giường.

” Vân cô nương, người ngày hôm qua đã gây ra chuyện gì khiến Môn Chủ giận dữ? ”

Thanh Hà thấy Vân Hiểu Nguyệt  đã tỉnh liền chớp mắt hỏi.

” Ha ha, các ngươi đã nhìn thấy Môn Chủ? ”

Vân Hiểu Nguyệt  vừa nghe liền thấy rất vui vẻ.

” Không có a, đêm qua sau khi người đi ngủ thì Môn Chủ liền vọt vào thư phòng, bên trong phát ra giận dữ. Hắc y cùng bạch y đều vào, hầu hạ ở cửa cả một đêm.

Môn Chủ không cho bất cứ ai vào, cũng không biết bên trong xảy ra chuyện gì. Buổi sáng nay mới ngừng lại. Đáng sợ hơn là sáu vị thị thiếp mà Môn Chủ thích nhất đến phòng khách tối hôm qua toàn bộ đều bị Môn Chủ giết, một chưởng liền mất mạng, cuối cùng là chuyện gì xảy ra? ”

Vũ Thu lòng còn sợ hãi trả lời.

” Tất cả đều giết? ”

Vân Hiểu Nguyệt  có chút kinh ngạc với thủ đoạn tàn nhẫn của Câu Hồn, lập tức đứng dậy cười nói:

” Không có gì, kệ hắn phát hoả đi, ta đói bụng, rửa mặt rồi ăn sáng thôi! ”

” Ách, Vâng! ”

Vui vẻ ăn xong bữa sáng, hiện tại phòng Tư Đồ Viễn không có ai canh chừng. Vân Hiểu Nguyệt  có chút không yên lòng, dù sao hắn cũng đang mê man nên nàng dứt khoát cầm vài quyển sách đến phòng ngoài bồi hắn.

Cũng không biết qua bao lâu nàng thấy hắc y đang vội vã chạy đến, thấy Vân Hiểu Nguyệt  ánh mắt có chút không tự nhiên cúi đầu thi lễ.

” Vân cô nương, Môn Chủ có lời mời! ”

Ha ha, tên tiểu tử này, cuối cùng cũng cầu ta rồi!

” Môn Chủ nhà ngươi đã ăn gì chưa? ”

Châm rãi thưởng thức trà, Vân Hiểu Nguyệt  híp mắt hỏi.

” Vẫn chưa, Môn Chủ không chịu ăn, sau đó nói muốn gặp người nên ta đến mời người! ”

” Được rồi, ngươi canh giữ ở đây đi, ta tự mình đi, được chứ? ”

” vâng! ”

Để quyển sách xuông, Vân Hiểu Nguyệt  đi ra cửa hướng thư phòng mà đi.

Ngoài thư phòng quả nhiên có một đám người mặc đủ màu. Trừ bỏ bạch y chính là ” hoàng, chanh, tử ”. Thấy Vân Hiểu Nguyệt  đi tới bạch y hành lễ đầu tiên:

” Tham kiến Vân cô nương! ”

” Các ngươi cũng mệt mỏi cả buổi tối rồi, về nghỉ ngơi đi, nơi này giao cho ta là được rồi! ”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ