C90: Bị bắt thỏa hiệp

683 16 1
                                    

Edit: Tiểu Dung

Beta: Ụt Ác Từ Pé

“Ha ha… Vân Hiểu Nguyệt, nàng nghĩ rằng ta ngu như vậy, sẽ không có phòng bị sao?”

Đem xác chết của kẻ chết thay vừa mới cầm chắn qua ném xuống đất, Huyền Kha cười như điên:

” Lồng sắt này của ta, dùng đồng để đổ cứng rắn nhất mà thành, mỗi thanh đều có phẩm chất nhất đẳng, nặng đến trăm cân, một mảnh nối một mảnh lại mà thành. Cho dù nàng có công lực mấy trăm năm, cũng mơ tưởng phá ra hoặc là nâng lên.

Phòng này có hai cửa ngầm, nếu nàng muốn hạ độc, xui xẻo cũng là nàng. Bản Điện Hạ bên này người còn nhiều mà, kim châm của nàng đối với ta không có tác dụng.

Vân Hiểu Nguyệt, ngược lại chỉ cần ta ra lệnh một tiếng, nơi này mười mấy cung thủ đều là thần thủ, tên không phải hư vô, nàng thoát được, tiểu Thái Tử phía sau nàng thoát được hay sao? Nàng muốn giết tất cả cung tiến thủ nơi này, ta có thể nói cho nàng biết, ngoài cửa, còn có hai trăm người, ta cũng không tin, nàng phải che chở tiểu Thái Tử kia, ngay một mũi tên cũng không trúng?

Đến lúc đó, nàng bị trọng thương, ta liền đem tiểu tình nhân của nàng thưởng cho thủ hạ của ta, làm cho hắn cảm thụ tốt, hắc hắc… Vân Hiểu Nguyệt, ta khuyên nàng vẫn là tiết kiệm một chút khí lực, theo ta hợp tác mới là tốt, như thế nào?”

Trong mắt tràn đầy tính kế, Huyền Kha đắc ý mà hỏi.

“Ngươi…”

Trong lòng Vân Hiểu Nguyệt căm giận phát ra ngút trời, nghiến, đè nén xuống tất cả tức giận, đáy mắt tràn đầy hàn khí thấu xương, lạnh lùng nhìn hắn:

“Lần trước ở Bạch Hổ Quốc không có giết ngươi, là sai lầm của ta, ngươi tốt nhất cầu nguyện không nằm trong tay ta đi Huyền Kha. Nếu không, ta chắc chắn cho ngươi sống không bằng chết!”

“Ha ha…”

Huyền Kha nghe vậy, ngửa mặt lên trời cười to, cười đến nước mắt đều tràn ra:

“Vân Hiểu Nguyệt, vô luận ở hoàn cảnh xấu ra sao, nàng vĩnh viễn đều kiêu ngạo như vậy, tự tin như vậy, không hổ là nữ nhân ta xem trọng, ta thích! Bất quá, bây giờ là nàng nằm trong tay ta, mà ta không phải nằm trong tay của nàng, nàng yên tâm, lúc này đây, nàng tuyệt đối không có cơ hội bắt lấy ta, Vân Hiểu Nguyệt, hợp tác hay không hợp tác?”

“Hợp tác? Hợp làm cái gì, ta còn có cái gì đâu, là ngươi muốn à nha?”

Nếu không đi được, bản thân lại ở hoàn cảnh xấu, Vân Hiểu Nguyệt tự nhiên sẽ không làm cái ngốc tử ‘cứng đối cứng’, lạnh lùng cười, hỏi.

“Thế này mới ngoan nha, trên người của nàng, có nhiều vật ta cần lắm, đương nhiên, ta muốn nhất chính là nàng, ta muốn nàng gả cho ta, làm nữ nhân của ta, những nam nhân kia của nàng, một người cũng không được gặp, nếu không, ngay cả bọn họ ta cũng giết!”

Thấy thái độ Vân Hiểu Nguyệt hơi mềm mỏng, trong mắt Huyền Kha tràn ra thần thái không hiểu, khóe miệng dương lên, tràn ra một nụ cười tuyệt mỹ.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ