Vừa tỉnh lại, Tần Ngạo đã sớm vào triều, nheo mắt nhìn ánh dương ấm áp bên ngoài, Vân Hiểu Nguyệt gọi Huyên nhi đến giúp rửa mặt sạch sẽ, ăn bữa sáng, rồi ngồi vào bàn đu bên ngoài nhàn nhã đọc sách. Đương lúc đang xem say sưa, đột nhiên, tiếng bước chân dồn dập vang lên, sau đó Huyên nhi với sắc mặt bối rối, vội vàng chạy tới: “Nương nương, Hoàng hậu nương nương đi cùng một nhóm nương nương đang đi về chỗ người!”
“Hở?” Vân Hiểu Nguyệt hứng thú ngẩng đầu, “Các nàng chưa bao giờ đặt chân tới Sắc Điệp Cung, hôm nay tới là muốn làm gì? Huyên nhi, đặt ghế ngồi của ta đến dưới giàn hoa, ta ở đó tiếp đãi bọn họ!”
“Vâng!”
Thú vị lắm! Hôm qua yêu nghiệt mới đến đó, hôm nay đã sang tận chỗ ta, chín phần là muốn tới thị uy, được!
Tựa vào ghế, Vân Hiểu Nguyệt miễn cưỡng nhấm nháp hoa quả Huyên nhi đưa qua, vui vẻ hưởng thụ. Chỉ chốc lát sau, chợt nghe tiếng bước chân hỗn loạn truyền đến, rồi sau đó một đàn thị nữ, thị vệ ưỡn ẹo tiến vào, tiếp đó Hoàng hậu mặc phượng bào được hai cung nữ nâng tay, chậm rãi đi đến, đằng sau đi theo là một đội ngũ mĩ nữ cho rằng trang điểm đẹp thì sẽ xinh đẹp, chậm rãi đi tới chỗ mình. Nhìn tốc độ của họ, Vân Hiểu Nguyệt đột nhiên cảm giác họ rất có phong thái của ngôi sao màn bạc, chỉ thiếu một cái thảm đỏ, ha ha, hay nhỉ!
“Tham kiến Hoàng hậu nương nương, Điệp nhi thân mình nặng nề, không tiện hành lễ, xin người thứ lỗi!” Vân Hiểu Nguyệt tươi cười đầy mặt, đứng dậy phất tay thăm hỏi với Hoàng hậu.
“Ối chà, Điệp nhi muội muội hiện tại là quốc bảo của Thanh Long quốc chúng ta đó, mau nằm đi, đừng để mình mệt ha?” Hoàng hậu vội vàng đi lên trên, nhẹ nhàng đỡ nửa người trên của Vân Hiểu Nguyệt, nhẹ nhàng chậm chạp giúp nàng nằm xuống.
Ách? Diễn cái quái gì đây? Nhìn nét mặt căng thẳng của Hoàng hậu, Vân Hiểu Nguyệt ngẩn người, cười nhạt rồi nằm xuống, cảm giác này Hoàng cung thật sự là chán ngấy, mỗi người đều đội một cái mặt nạ, phút phút giây giây diễn kịch, chán phèo, vẫn là Viễn tốt nhất. Đột nhiên, Vân Hiểu Nguyệt bắt đầu nhớ anh chàng hay thẹn thùng kia, khi nào thì huynh mới trở về?
“Tham kiến Điệp quý phi, Điệp quý phi vạn an!” Một đám mỹ nhân thướt tha nhiều vẻ hành lễ, giọng nói nũng nịu làm bừng tỉnh Vân Hiểu Nguyệt đang trầm tư.
“Các vị muội muội xin đứng lên!” Nhẹ nhàng vẫy tay, Vân Hiểu Nguyệt mỉm cười trả lời.
“Tạ Điệp quý phi nương nương!”
Đợi cho mọi người ngồi vào chỗ của mình, Hoàng hậu mở miệng: “Hôm qua, Hoàng thượng đến chỗ bản cung, nói bản cung phải trông giữ Hậu cung thật tốt, làm một vị mẫu nghi thiên hạ thật tốt, làm thê tử tốt của người. Bản cung nghĩ lại, rút ra kinh nghiệm xương máu, cho nên hôm nay cùng mọi người đến thăm Điệp nhi muội muội, để Hoàng thượng có thể an tâm xử lý quốc sự, không cần hao tâm tốn sức ở chúng ta, chúng muội muội thấy thế nào?” Mặt cười hơi hơi đỏ lên, Hoàng hậu ngượng ngùng cười nhẹ nói khẽ, sóng mắt đung đưa đó, xuân tình nhộn nhạo, phong tình vạn chủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...