Yêu nghiệt? Vân Hiểu Nguyệt sửng sốt, khóe miệng đột nhiên tràn ra một ý cười nghịch ngợm, ôm sát thắt lưng của Vân Trần Viễn đột nhiên trở nên cứng ngắc, cười hì hì: “Đại ca, đỡ muội ngồi đi!”
Ánh mắt phức tạp của Vân Trần Viễn nhìn Vân Hiểu Nguyệt trong lòng, không nói được một lời, ôm Vân Hiểu Nguyệt nhẹ nhàng đặt vào chiếc ghế, quay đầu lại hơi hơi thi lễ: “Tham kiến Hoàng thượng, tham kiến Vương gia!”
Tần Vũ tiểu tử cũng đến đây? Vân Hiểu Nguyệt nhìn người phía sau Vân Trần Viễn, cười tiếp đón: “Bái kiến Hoàng thượng, bái kiến Vương gia!”
“Trẫm hỏi các ngươi vừa mới làm cái gì?” Ánh mắt Tần Ngạo trở nên âm trầm, lạnh lùng hỏi.
Chậc chậc, không phải ghen tị chứ! Ta có mị lực như vậy sao? Có trời mới tin! Vân Hiểu Nguyệt rất không cho là đúng, hồi đáp: “Hoàng thượng, luật pháp Thanh Long quốc có quy định nào nói muội muội thiếu chút nữa ngã vật ra, ca ca không thể giúp đỡ ư?”
“Ngã ư?” Tần Ngạo sửng sốt, đột nhiên lo lắng đi lên, giữ lấy, dường như ôm lấy Vân Hiểu Nguyệt, lo lắng hỏi: “Nàng không sao chứ!”
“Không sao, rất tốt!” Vân Hiểu Nguyệt không quen xoay người, tạo khoảng cách giữa hai người.
“Vậy, cũng không cần ôm lâu như vậy chứ!” Tần Ngạo thở dài nhẹ nhõm một hơi, cúi đầu nỉ non.
Ta ngất, thật đúng là ghen! Chậc, yêu nghiệt này động chân tình sao? Không thể nào!
Hoài nghi nhìn vẻ mặt của Tần Ngạo, lại không giống như đang làm bộ, Vân Hiểu Nguyệt pha chút bất đắc dĩ nói: “Huynh ấy là đại ca của ta, đại ca ruột thịt, được chưa? Hoàng thượng, người uống dấm chua có chút khó hiểu đó! Huynh muội chúng ta đã lâu không thấy, cho nhau thể hiện một chút cảm tình, cũng là chuyện thường tình đó!”
“Xì!” Tần Vũ một bên nghe nhịn không được nở nụ cười: “Hoàng huynh, quý phi nương nương nói cũng không sai, huynh đừng quá xúc động nha!”
“Là vi thần quá phận, bởi vì lo lắng mà quên cấm kị nam nữ, xin Hoàng thượng giáng tội!” Một bên, Vân Trần Viễn đột nhiên khom người, nhàn nhạt nói.
“Trần Viễn, Trẫm chính là nhất thời nói lỡ mà thôi, Trẫm biết ngươi hiểu rõ Điệp nhi nhất, được rồi, nếu Điệp nhi không có việc gì, cũng không dùng để ý nữa!” Tần Ngạo sửng sốt, trên mặt nổi lên màu đỏ khả nghi, dường như đang che giấu Vân Hiểu Nguyệt, ha ha cười!
“Nào nào, ba người huynh đệ chúng ta đã lâu không thấy, chúng ta cũng không muốn làm phiền Điệp quý phi nghỉ ngơi nữa, cùng nhau đến Ngự Thư Phòng trò chuyện đi! Lần này hồi kinh, Trần Viễn sẽ không về biên cương nữa, lúc nào cũng có thể đến thăm quý phi nương nương bồi dưỡng tình cảm huynh muội rồi, thế nào?” Tần Vũ cười nói.
Tiểu tử chết tiệt, lại nói lung tung!. Nhưng, đại ca tuấn tú như vậy, cũng muốn trông thấy nhiều nhiều, cảnh đẹp ý vui mà!
“Được, đại ca, huynh hãy đến thăm muội nhiều hơn, như thế, muội sẽ không buồn muốn chết nữa!” Giống như làm nũng, nở một nụ cười tuyệt mỹ, Vân Hiểu Nguyệt ngọt ngào nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...