U tĩnh trong rừng trúc, vang lên một đạo kéo dài trúc tiếng địch, đạo này tiếng địch tựa hồ hàm chứa không thể tưởng tượng nổi ma lực, để cho những thứ kia lắng nghe đến trúc tiếng địch đích nhân loại cùng yêu quái không kềm hãm được dừng lại nhịp bước, lóng tai lắng nghe. Uyển chuyển thanh âm du dương từ phương xa truyền tới, mờ mịt mơ hồ, mà những nhân loại kia lúc rời chỗ này sau, bên tai như cũ còn quấn kia thanh thúy tiếng địch, chừng ba Nhật, kia đạo tiếng địch mới chậm rãi tản đi.
Uyển chuyển du dương tiếng địch, lượn quanh lương ba ngày ma lực, khiến cho giá một mảnh trở thành vô số văn nhân nhã sĩ hướng tới thánh địa, có thể cùng thổi ra như vậy tuyệt vời tiếng địch người tâm sự một phen, đối với bọn họ mà nói, tuyệt đối sẽ có cực lớn thu hoạch.
Đoạn thời gian đó, giá một mảnh rừng trúc dị thường huyên náo, đếm không hết nhân loại hạ xuống giá một mảnh rừng trúc, đem rừng trúc đích yên lặng hoàn toàn đánh vỡ.
Cấp trên muốn tìm được thổi ra như vậy tuyệt đẹp tiếng địch người, muốn để cho người này đơn độc trở thành bọn họ trình diễn, bọn họ phái ra nhiều người ở nơi này một mảnh rừng trúc tiến hành lục soát, nhưng mà vô luận bọn họ làm sao tìm được, cũng không tìm được người kia.
Quyển kinh mấy ngày nữa hỗn loạn sau, kia đạo mỗi đêm cũng sẽ xuất hiện tiếng địch không thấy, vừa mới bắt đầu mọi người cho là, tựa hồ là tiếng địch đích chủ nhân rời đi giá một mảnh khu vực, không nữa ở nơi này một mảnh trong rừng trúc tiến hành trình diễn liễu.
Tiếng địch đích biến mất để cho những người này đặc biệt thất vọng, cấp trên mang mình bộ hạ rời đi, không có ở đây chiếu cố giá một mảnh rừng trúc, văn nhân nhã sĩ chưa từ bỏ ý định, muốn ở chỗ này chờ người kia trở về, nhưng mà mấy tháng trôi qua, kia đạo tiếng địch, vẫn không có xuất hiện.
Văn nhân cửa thất vọng, bọn họ suy đoán là không được là bởi vì bọn họ đường đột đến nhiễu đến nơi này một mảnh rừng trúc đích yên tĩnh, chọc giận cái đó trình diễn người tâm tình, nếu không vì sao người kia sẽ rời đi giá một mảnh rừng trúc chứ ?
Quả nhiên, ở tất cả mọi người rời đi giá một mảnh rừng trúc đích một tháng sau, kia đạo tiếng địch lại một lần nữa xuất hiện.
Lần này, lại cũng không có một đám người quấy nhiễu kia phiến rừng trúc đích yên tĩnh, tất cả mọi người đều giống như ước định tục thành vậy, lẳng lặng đứng ở rừng trúc bên ngoài lắng nghe tiếng địch, lẳng lặng rời đi, cũng không ai quấy nhiễu người kia.
Sâu trong rừng trúc, một cái màu xanh đậm mái tóc dài đích đàn ông nhắm đôi mắt, ngồi ở cây trúc cành khô phía trên, thổi người trong tay chi kia trúc địch, uyển chuyển kéo dài tiếng địch từ con kia cây trúc trung chậm rãi vang lên, vòng qua cây trúc, bay về phía phương xa.
"@##@##¥#@@#—— "
Tiếng địch xuất hiện dừng lại, Vạn Niên Trúc tĩnh khai đôi mắt, đem cây sáo từ bên mép dời đi, hắn đứng lên, tay phải cầm cây sáo, nhẹ nhàng sợ đánh tay trái đích lòng bàn tay, hắn nhìn chằm chằm xuất hiện tạp âm một mảnh kia rừng trúc, khẽ nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...