Cô độc, là trên thế giới này tồn tại đáng sợ nhất, trăm ngàn năm qua, ta bồi tiếp bị trục xuất chủ nhân đến đến cái này hoàn toàn hoang lương trên mặt trăng, nơi này hoang vu cô tịch, ngoại trừ ta cùng chủ nhân, không có cái khác sinh mệnh tồn tại.
Chủ nhân bởi vì không thể chịu đựng được cái này vô biên vô tận cô độc lựa chọn kết thúc sinh mệnh của mình, nhưng là chủ nhân linh hồn cũng không có triệt để tán đi, nàng kia bởi vì cô tịch mà sinh ra oán khí tất cả đều quấn quanh ở trên người của ta, những này oán khí trải qua trăm ngàn năm tích lũy sau biến thành cừu hận, cải biến dung mạo của ta, biến thành bộ này giống như ác quỷ tư thái.
Ta đã từng lấy vì chính mình liền sẽ như vậy ngơ ngơ ngác ngác trải qua cả đời, mãi đến có một ngày, cái kia như là kia mênh mông vô bờ bầu trời bao dung lấy hết thảy thân ảnh xuất hiện trước mặt ta về sau, hết thảy, cũng không giống nhau.
"Con thỏ nhỏ không?" Cái kia như là công chúa đồng dạng thiếu nữ ngồi tại chủ nhân đã từng ở lại cung điện trên bậc thang, tựa hồ là bởi vì chân nhận qua tổn thương không cách nào đi đường mà sinh ra chướng ngại tâm lý, cho dù hiện nay hắn chỉ là một đạo ý thức thể cũng không có đi đứng lên, hắn cứ như vậy lẳng lặng mà ngồi ở nơi đó, mãi đến chính mình sau khi xuất hiện hắn mới quay đầu, khi nhìn đến ta sau hắn đầu tiên là có một ít kinh ngạc, sau đó hắn mỉm cười, đối ta vươn hai tay.
Trong nháy mắt đó, ta giống như là bị kia xóa tiếu dung mê mẩn tâm trí, thân thể không bị khống chế hướng hắn đi, biết ta bị người kia ôm sau mới ý thức tới, ta kia bị vô tận oán khí ăn mòn mà biến hóa thân thể không thấy, hiện tại ta lại biến trở về đã từng làm bạn ở đời thứ nhất chủ nhân bên người bộ dáng.
"Con thỏ nhỏ, một mình ngươi một mực ở lại đây không?" Người kia xoa xoa lông của ta da, tựa hồ là bởi vì ta lông đặc biệt mềm, hắn đem đầu chôn đến của ta da lông bên trong, hút xong thỏ hắn gãi gãi đầu của ta, thập phần vui vẻ nói, "Con thỏ nhỏ, về sau chúng ta liền cùng một chỗ sinh hoạt đi, ta là Huy Dạ Cơ, tên là Tsunayoshi, hiện tại ta hẳn là ý thức thể, thân thể bị Lang Yêu thương tổn tới còn tại tĩnh dưỡng bên trong, trong khoảng thời gian này liền mời ngươi mời chỉ giáo nhiều hơn."
Huy Dạ Cơ không? Cùng đã từng chủ nhân tên giống như, không chỉ là tên, còn có lực lượng bản nguyên, tựa như là đã từng chủ nhân lại trở về giống nhau
Ta biết đại khái vì cái gì chính mình bề ngoài sẽ phát sinh biến hóa, tại dạng này như là bầu trời đồng dạng tiếu dung trước mặt , bất kỳ cái gì sợ hãi cùng oán hận cũng sẽ không xuất hiện ở đây, hắn bao dung bị oán hận khống chế lại ta, ở kia chói mắt màu cam hỏa viêm trước mặt , bất kỳ cái gì chướng khí, đều bị tinh lọc.
Từ ngày này trở đi, ta sẽ không còn là cô đơn một người. Hắn, là công chúa của ta, là của ta tân chủ nhân!
"Con thỏ nhỏ, ngươi còn không có tên không?" Công chúa hắn ôm chính mình, ở cái này địa phương hoang vu, chỉ có hai người bọn họ sinh hoạt ở nơi này, công chúa hắn trời sinh liền mười phần lạc quan, mỗi ngày đều ôm mình ngồi ở cửa cung điện trên bậc thang, cho mình giảng thuật hắn cùng đồ đệ Rokudo Mukuro, hảo hữu Kim Ngư Cơ cùng Huỳnh Thảo cùng một chỗ mạo hiểm đường đi, mỗi một lần đang giảng giải những nội dung kia thời điểm, ta liền cảm giác được, cái dạng này công chúa, mới thật sự là công chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...