"Ầm —— "
Đông nghịt mây đen che ở bầu trời, xa xa truyền tới trận trận oanh lôi, bị tiếng sấm đánh thức tiểu nữ sinh xoa xoa đôi mắt, từ trong chăn ngồi dậy.
"Ầm —— "
Kèm theo một tia chớp thoáng qua, tiếng sấm khổng lồ phá vỡ giá một mảnh bầu trời, bị sợ cô bé cả người cũng rúc vào liễu trong chăn, nhắm lại đôi mắt, bưng bít chặc lỗ tai, run lẩy bẩy.
"Ca ca, ngươi ở nơi nào? Ta sợ —— "
"Đừng sợ, ca ca ở chỗ này."
Một đạo chững chạc thanh âm từ bên ngoài truyền tới, bé gái phảng phất có người tâm phúc giống nhau, cả người cũng thở phào nhẹ nhõm, nàng cẩn thận đem vươn tay ra chăn, chạm tới quen thuộc vải vóc, quen thuộc nhiệt độ sau, bé gái rốt cuộc nguyện ý đem đầu từ trong mền đưa ra tới, nàng nhìn ngồi ở mép giường nam nhân trẻ tuổi, lộ ra vẻ mỉm cười: "Ca ca."
"Đi ngủ, ca ca hội một mực ở chỗ này." Nam nhân trẻ tuổi vậy không có bị bé gái cầm vươn tay ra tới, sửa sang một chút con gái đích trán phát, ôn nhu địa nói.
" Ừ, ca ca muốn một mực ở chỗ này, cho đến ta ngủ mới có thể rời đi." Bé gái chặc siết chặc ca ca tay, rất sợ ca ca lại đột nhiên rời đi.
"A a ——" nam nhân trẻ tuổi khẽ cười một tiếng, hắn xoa xoa bé gái đích sợi tóc, mở miệng nói, " Ừ, ta hội chờ ngươi sau khi ngủ lúc rời."
"Đi ngủ."
Đi ngủ, đến lúc lần nữa lúc tỉnh lại, hết thảy cũng sẽ trở nên càng tốt đẹp.
Gạt người, ca ca ngươi gạt người, chờ ta sau khi tỉnh lại, ca ca ngươi đã không thấy tăm hơi!
Bé gái ngơ ngác nhìn hết thảy trước mắt, trong tay bố oa oa rơi xuống đất, dính vào bụi đất.
"Ca ca —— "
Máu, tất cả đều là máu, trên đất, trên tường, tất cả đều dính đầy ca ca máu, ca ca, ngã ở nơi đó, giống như ngủ giống nhau, lại cũng không có bất kỳ khí tức.
Ca ca, ca ca ——
Bé gái tê liệt ngã xuống đất, nàng muốn đứng lên, muốn nhào tới ca ca bên người, muốn biết hết thảy các thứ này cũng chỉ là một mộng mà thôi, nàng còn chưa có tỉnh ngủ, hết thảy các thứ này, chỉ là một ác mộng, chỉ là một ác mộng mà thôi, sau khi tỉnh lại, hết thảy cũng sẽ đổi trở về nguyên lai dáng vẻ, ca ca hắn, còn đứng ở mình trước mặt, hướng về phía mình mỉm cười.
Nhưng là, hết thảy các thứ này, không phải là mộng cảnh, bé gái không có đứng lên, nàng cơ hồ là leo đến mình ca ca bên người, dính đầy ca ca huyết dịch hai tay run rẩy, chạm tới kia lại cũng không cách nào tỉnh tới trên gương mặt.
Không có quen thuộc nhiệt độ, chỉ có xúc cảm lạnh như băng, ca ca hắn, chết. . .
"Ba tháp —— "
Hạt lớn hạt lớn đích nước mắt theo mặt của cô gái gò má không tiếng động tuột xuống, rơi trên mặt đất, nổ tung nhiều đóa nước mắt.
"Ca ca, ca ca, ca ca —— "
Thê lương tiếng kêu khóc ở yên tĩnh trong phòng vang lên, đưa tới người nào đó chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...