Ta là Nhân Diện Thụ, là trong thôn trang một viên hết sức bình thường không thể lại phổ thông cây sơn trà, bất quá, duy nhất không chỗ bình thường ngay tại ở hắn cái này khỏa phổ thông cây có linh trí, trở thành tinh quái. Bởi vì là mười phần cấp thấp tinh quái, cho nên hắn không cách nào huyễn hóa thành hình người, rời đi dựa vào sinh tồn thổ địa.
Về sau, trải qua một đoạn thời gian tinh hoa nhật nguyệt hấp thu, hắn rốt cục có thể lấy linh thể phương thức xuất hiện trên thế giới này, mặc dù vẫn không có thể hóa thành hình người, nhưng đôi này làm thực vật hệ tinh quái hắn tới nói, đã đúng là không dễ, hắn hiện tại, có thể thông qua một cái khác thị giác đi xem thế giới này.
Bởi vì xuất hiện linh trí, tu luyện ra linh thể, làm bản thể cây sơn trà trở thành trong thôn trang cổ xưa nhất cây cối, cành lá rậm rạp, nở rộ hoa trà, chưa bao giờ bị trùng tai chỗ quấy nhiễu, tồn tại mấy trăm năm cây sơn trà cùng những cái kia đã sớm khô héo cây sơn trà tạo thành chênh lệch rõ ràng, mà hiện tượng như vậy, đưa tới thôn dân chú ý.
"Gia gia, cây này có phải hay không tồn tại rất lâu?"
"Đúng vậy a, ta khi còn bé cũng hỏi qua như vậy gia gia, hắn nói cho ta cái này cái cây tại hắn khi còn bé đều tồn tại."
"Cho nên, đây là một viên tồn tại mấy trăm năm thần thụ sao?"
Không biết là từ ai trong miệng truyền tới "Thần thụ" hai chữ về sau, viên này cây sơn trà thần thụ chi danh, rất nhanh liền truyền khắp toàn bộ thôn trang, tại cái này tràn đầy sắc thái thần bí thời đại, một gốc thần thụ thanh danh, để thôn trang thanh danh vang xa.
"Nhất định là thần thụ! Tồn tại nhiều năm như vậy còn có thể dạng này tràn đầy sinh mệnh lực, thần thụ!"
Rất nhanh, bốn phương tám hướng mộ danh mà đến mọi người xuất hiện ở trong thôn này, bọn hắn dùng đủ loại đồ vật tới tế tự cây này, tìm kiếm thần thụ trợ giúp hi vọng nó có thể để bọn hắn tâm tưởng sự thành.
Cây sơn trà linh thể ngồi ở trên nhánh cây, hắn nhìn xem những cái kia nhân loại đem từng trương tràn ngập nguyện vọng đồ bố thí thắt ở hắn trên cành cây, tựa hồ dạng này liền có thể đạt được thần minh chiếu cố, để bọn hắn tâm nguyện có thể đạt được thực hiện.
"Vì cái gì? Nhân loại tại sao muốn đem hi vọng ký thác vào một cái gì đều không làm được cây sơn trà phía trên?" Cây sơn trà một mặt không hiểu, hắn không rõ những nhân loại này vì sao muốn làm như thế, hắn rõ ràng chỉ là một cái bình thường sinh linh trí cây sơn trà mà thôi, làm sao lại thực hiện nhân loại nguyện vọng đâu?
Không có ai đi nói cho cây sơn trà đây là vì cái gì, hắn chỉ có thể dạng này ngày qua ngày nhìn xem một nhóm lại một nhóm nhân loại xuất hiện lại rời đi, trên cây đồ bố thí càng ngày càng nhiều, mà những này đồ bố thí tồn tại, đã bắt đầu ảnh hưởng cây sơn trà sinh trưởng, cây sơn trà trở nên suy yếu, nó đã không cách nào duy trì yêu linh tồn tại, chỉ có thể núp ở cây cối bên trong, khẩn cầu lấy những cái kia nhân loại không cần tiếp tục đem những cái kia chán ghét đồ bố thí tiếp tục hướng trên người của nó quấn quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...