"Dựa vào cái gì ngươi loại này phế vật sẽ trở thành Vongola mười đại mục! Ta mới là cái thế giới này nhân vật chính!"
"Ngươi cái này bẩn thỉu ăn trộm, trộm đi thuộc về ta vinh dự!"
"Hôm nay ta thấy một loại đồ, rất thích hợp ngươi loại này tùy ý trộm đi ta đồ tạp chủng."
Cái đó tựa hồ cho tới bây giờ không có lớn lên qua nữ sinh, cấp Tsunayoshi chích một chi chất thuốc, cầm một cái có trứng gà lớn như vậy máy khoan điện, lộ ra một vẻ sảng khoái đích nụ cười, một cái chân giẫm ở Tsunayoshi đích trên chân trái, khởi động máy khoan điện.
"Ô a a a a a a —— "
Trên mắt cá chân truyền tới đau nhức để cho Tsunayoshi há to miệng, phát ra tiếng kêu thê lương, hắn giãy dụa thân thể, muốn tránh thoát cô nữ sinh này, nhưng là nữ sinh kia sớm có chuẩn bị, để cho thủ hạ bên người đè xuống Tsunayoshi, mà nàng, chặt chẽ đạp ở Tsunayoshi đích chân trái, dùng sức nghiền mấy cái.
"Ai nha, đừng kích động a, lúc này mới vừa mới bắt đầu mà ~~" nữ sinh kia đích trên mặt bắn lên mấy giọt máu tươi, ở Tsunayoshi đích trong mắt, giống như là máu ác ma vậy, "Chớ muốn mượn ngủ mê mang liền có thể tránh nga, ta nhưng là đặc biệt cấp ngươi đánh một kim đâu, tuyệt đối có thể để cho ngươi thanh tỉnh cảm thụ hết thảy các thứ này nga, ăn trộm ~~~ "
"Tí tách tí tách —— "
Chân trái đích nơi mắt cá chân đích xương bị máy khoan điện chui ra một cái bên bờ hết sức chỉnh tề quả đấm lớn nhỏ giống vậy động sau, nữ sinh đem máy khoan điện từ cửa hang kia rút ra / đi ra, đi đôi với máy khoan điện đích rời đi, cốt phấn hòa lẫn máu tươi, theo vết thương thật lớn giọt rơi xuống mặt đất.
Tsunayoshi cho là cái này thì kết thúc, ngay sau đó, chân phải lại lần nữa bị đạp lên, quen thuộc máy khoan điện thanh âm lại lần nữa vang lên, bởi vì trứ đau đớn kịch liệt mà cả người toát mồ hôi lạnh, thân thể hơi co giật Tsunayoshi tóc gáy đảo thụ, chân phải truyền đến quen thuộc đau nhức.
"A a a a a —— "
Cái đó chất thuốc để cho Tsunayoshi không cách nào đã hôn mê, hơn nữa thân thể cảm giác cũng bị người vô hạn phóng đại, cái loại đó đau đớn, để cho Tsunayoshi trước mắt hiện lên Hắc, hắn tưởng cái chết chi, nhưng là nữ sinh kia nói qua, nếu như hắn chết, như vậy hắn đích mẹ, thì sẽ thay thế hắn, trở thành nơi này một thành viên.
Không thể chết được, chết, mẹ liền nguy hiểm, hắn muốn thanh tỉnh, thanh tỉnh. . .
Không biết qua bao lâu, máy khoan điện thanh âm rốt cuộc ngừng lại, Tsunayoshi cả người giống như mệt lả vậy, nằm trên đất, hai mắt vô thần nhìn địa lao kia chật hẹp cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ đích kia luân trăng non.
"Rào —— "
Kia cái nữ nhân lại lấy được hai sợi xích sắt, hạn cách không xa đích vách tường, nàng cầm xích sắt, hướng Tsunayoshi đi tới.
"Mới như vậy điểm liền buông lỏng, thật là không có dùng a, ta còn không có chuẩn bị xong đâu."
"Oa a a a ——" Tsunayoshi mở hai mắt ra, hắn chợt từ trên giường ngồi dậy, trên trán hiện đầy mồ hôi lạnh, quần áo trên người cũng bởi vì mới vừa ác mộng bị mồ hôi lạnh thấm ướt, còn không có từ kia đoạn quá khứ đi ra hắn hai mắt vô thần ngồi ở trên giường, thân thể chỉ không ngừng run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...