Chương 76: Kuzunoha

335 38 0
                                    

"A phốc —— "

Trong ngực tiểu hài tử huy động tay nhỏ, muốn bắt lấy ở trước mặt mình khiêu động dùng cây cỏ biên chế mà thành tiểu chuồn chuồn, nhưng mà, cầm tiểu chuồn chuồn người tựa hồ có một chút ác liệt, mỗi một lần đều tại tiểu hài tử sắp đụng phải tiểu chuồn chuồn thời điểm cố ý nâng lên tay, để tiểu hài tử không đụng tới.

Tựa hồ là bởi vì cử động như vậy số lần quá nhiều nguyên nhân, bị đùa tiểu hài tử không cao hứng, hắn gọi vài tiếng, tựa hồ là đang biểu đạt bất mãn của mình, mà cái kia ngốc manh bộ dáng, dẫn tới chung quanh một mảnh tiếng cười.

"Phốc ——" cầm tiểu chuồn chuồn đùa tiểu Seimei Tsunayoshi nhất thời không nhịn được, bật cười, bờ vai của hắn lay động, bị hắn ôm vào trong ngực tiểu Seimei thì là nhìn thấy tiểu chuồn chuồn không thấy, hắn vung vẩy cái này tay nhỏ tựa hồ là đang gọi về tiểu chuồn chuồn đến, mà hắn cái dạng này, càng là dẫn tới Tsunayoshi cười vang không thôi, "Kuzunoha, nhà ngươi thật là càng ngày càng đáng yêu, ta đều không muốn đem hắn trả lại cho ngươi."

"Phốc —— chỉ cần thần minh đại nhân sẽ không ghét phiền liền tốt." Ngồi ở một bên Kuzunoha khẽ cười một tiếng, từ Tsunayoshi trong tay tiếp nhận mình vừa đầy một tuổi hài tử, vỗ nhẹ nhẹ mấy lần sau hài tử ngáp một cái, ghé vào Kuzunoha trong ngực ngủ thiếp đi.

Đợi Seimei ngủ về sau, Tsunayoshi liền đem chung quanh tiểu hài tử đồ chơi thu được một bên, ngẩng đầu, nhìn chăm chú lên Kuzunoha, chậm rãi nói: "Ngươi nơi đó hiện tại như thế nào? Gần nhất Abe nhà tựa hồ không phải quá vững vàng."

Nghe được Tsunayoshi lời nói, Kuzunoha cúi đầu xuống trầm mặc một hồi về sau, đem trong mắt ảm đạm thu liễm, ngẩng đầu, khẽ cười nói: "Ta thế nhưng là Cửu Vĩ Kuzunoha, bất quá là mấy cái Abe nhà tiểu tốt tử mà thôi, ta còn không để vào mắt."

Từ khi mấy tháng trước Minamoto no Yorimitsu bị Đại Giang Sơn người trọng thương sau liền một mực bế quan chữa thương, đem toàn bộ Genji tạm thời phong bế, không còn nhúng tay phía ngoài hết thảy sự vụ, chuyên tâm dưỡng thương, đương nhiên, đây chẳng qua là đang ngoại nhân xem ra mà thôi.

Theo Tsunayoshi, lão hồ ly này thuần túy là cố ý mượn lần này thụ thương tạm thời biến mất trước mặt người khác mà thôi, đoạn thời gian trước Genji quá mức chói mắt, rất có đem mặt khác gia tộc ép một đầu xu thế, loại trạng thái này thế nhưng là sẽ trở thành một số người cái đinh trong mắt, lại thêm lần này chinh phạt Đại Giang Sơn mặc dù lấy được thắng lợi, nhưng là Onikiri phản bội cũng sẽ cấp những người khác một cái công kích Genji lấy cớ.

Cái này theo người khác có thể sẽ là một cái tai hoạ, nhưng ở trong mắt Minamoto no Yorimitsu, cái này ngược lại là một chuyện tốt, Genji phát triển quá nhanh, ở giữa khẳng định sẽ có vài chỗ xảy ra vấn đề, vừa vặn có thể mượn nhờ thời cơ này đem Genji hảo hảo chỉnh đốn một phen, diệt trừ những cái kia không Yasusada phần tử, càng thêm kiên cố đem Genji nắm giữ ở trên tay mình, thật đúng là người này tác phong trước sau như một.

Hơn nữa còn có điểm trọng yếu nhất, gia hỏa này thụ thương cũng cho gia tộc khác một cái khói / sương mù / đạn, ta Minamoto no Yorimitsu mạnh như vậy đều bị tên địch nhân này trọng thương, các ngươi gia tộc khác tạp bài quân nói không chừng hội tổn thương nghiêm trọng hơn. Mà lại, một cái cường đại như thế yêu quái xuất hiện, nếu như giữ tại trong tay của mình, nhất định khiến gia tộc mình, để cho mình thực lực cao hơn một bước!

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ