Chương 5: Kính Cơ

980 103 10
                                    

"Ngô —— "

Tsunayoshi chậm rãi mở ra cặp kia ấm áp màu nâu hai tròng mắt, hắn lại một lần nữa nằm ở trước trên giường nhỏ, hắn lần này tựa hồ ngủ có chút lâu, một mực nằm ở trên giường để cho thân thể có một ít cứng ngắc, miễn cưỡng từ trên giường ngồi dậy, mới vừa tỉnh ngủ hắn, ý thức vẫn chưa có hoàn toàn thanh tỉnh qua, hai mắt để trống đích nhìn chăm chú phía trước.

"Tsuna quân, ngươi tỉnh ——" Hotarugusa đẩy ra cửa phòng, liền thấy một cái đầu phát có chút xốc xếch đứa trẻ ngồi ở trên giường ngẩn người, kia mới vừa tỉnh ngủ ngốc manh hình dáng, để cho Hotarugusa sinh ra một loại muốn ôm đến trong ngực xung động.

"Ai, là Hotarugusa a." Thanh tỉnh tới Tsunayoshi quay đầu, phát hiện Hotarugusa đích ánh mắt, tựa hồ có chút đáng sợ, ở nơi này ánh mắt nhìn soi mói, Tsunayoshi cẩn thận hướng giường bên trong nhúc nhích một cái, cố gắng thu nhỏ lại mình cảm giác tồn tại.

Anh anh anh anh —— Hotarugusa đích ánh mắt thật là đáng sợ, thật là nhớ trốn cây trúc trong đi a ——

Lúc này nghe được Tsunayoshi nội tâm hô hoán mà chạy tới nằm ở bên cửa sổ đích cây trúc nhìn một chút đứng ở cửa Hotarugusa, rùng mình một cái, lặng lẽ rụt trở về.

Chủ nhân a, đối diện sức chiến đấu quá kinh khủng, ta làm khó dễ QAQ

"Khụ khụ... ——" Hotarugusa rốt cuộc nhớ tới mình tới chỗ này mục đích sau vội vàng tằng hắng một cái, đem trong đầu những thứ kia ý niệm bỏ rơi bay, quơ mình bạn sinh bồ công anh, đi tới mép giường, một cái vén chăn lên, nhẹ nhàng cầm Tsunayoshi đích chân nhỏ, kiểm tra cẩn thận phía trên vết thương khép lại tình huống.

Vết thương ở trị liệu của mình hạ đã hoàn toàn khôi phục, gảy mất kinh mạch toàn bộ lần nữa tiếp hảo, vết sẹo cũng bị mình lau đi rơi, trắng nõn tế nị bắp chân căn bản không nhìn ra bất kỳ đã bị thương dấu vết, chẳng qua là. . .

"Tsuna quân, thật xin lỗi, cho dù là ta chữa trị năng lực ra lại chúng, cũng không cách nào để cho ngươi mất đi xương đầu gối cùng mắt cá chân bộ phận kia xương sống lại." Nói tới chỗ này, Hotarugusa trên đầu ngây ngô lông rũ xuống, hết sức tự trách.

"Cái này không quan Hotarugusa tang đích chuyện." Tsunayoshi hai tay chống giường, từng điểm từng điểm dời đến Hotarugusa đích bên người, cố gắng đưa tay đưa dài, vỗ vỗ Hotarugusa đích đầu, nhỏ giọng an ủi, "Hotarugusa tang đích chữa trị năng lực rất mạnh, nếu như không phải là Hotarugusa tang, trên người ta đích những vết thương này vết, không muốn biết bao lâu mới có thể hoàn toàn hết bệnh, càng không cần phải nói trên mắt cá chân đích vết thương."

"Hotarugusa tang đích chữa trị năng lực, là cường đại nhất."

Hotarugusa ngẩng đầu lên, cặp kia màu thủy lam đích hai tròng mắt vừa vặn cùng Tsunayoshi đích ấm áp màu nâu đôi mắt chống với, Tsunayoshi đích trong mắt, không có một chút trách cứ, ngược lại là có chút không biết làm sao, cái loại đó muốn an ủi mình nhưng không biết nên như thế nào đi an ủi chỉ có thể lo lắng nhìn chăm chú mình vẻ mặt, toàn bộ đều bị Hotarugusa bắt được, phối hợp Tsunayoshi mấy ngày nay trải qua cô cô điều chỉnh sau, vốn là hết sức thân thể gầy yếu lên cân một ít, có bụ bẩm đích khuôn mặt nhỏ nhắn phối hợp ấm áp màu nâu đại đôi mắt, giống như một cái bố oa oa tựa như, cái bộ dáng này, đâm thẳng Hotarugusa đích nội tâm.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ