Lần này nữ tử đại hội cùng trước đó có sự bất đồng rất lớn, thật lâu trước nữ tử đại hội đều là trong rừng trúc tổ chức, tham gia yêu quái đều là kia quen biết hai, ba người, mấy người tụ cùng một chỗ uống trà nói chuyện phiếm, mặc dù không có náo nhiệt như vậy, nhưng lại tiến một bước làm sâu sắc tình cảm giữa bọn họ. Vẫn là đồng dạng nữ tử đại hội, chỉ bất quá, lần này tham gia nhân viên muốn so dĩ vãng hơn rất nhiều, mà lại trong đó tính cách nhảy thoát cũng không ít, so sánh trước kia mọi người uống trà nói chuyện trời đất tình cảnh, lần này muốn náo nhiệt rất nhiều.
Tsunayoshi cầm lấy mình thường dùng chén trà, cái này chén trà cùng cách đó không xa cái kia ấm trà là một bộ, là trăm năm trước Rokudo Mukuro lợi dụng chức vị của mình tiện lợi, để một chút chuẩn bị từ kia xa xôi Đường quốc trở về cầu học nhân sĩ mua sắm qua, nền trắng lục trúc văn, phi thường tinh mỹ, cho dù là hắn dùng lâu như vậy, cái này gốm sứ thượng nhan sắc đến nay chưa biến, giống như trước đây, không biết có phải hay không là bởi vì chính mình thường xuyên sử dụng nó nguyên nhân, bộ này đồ sứ thượng trúc văn, càng thêm sáng lên.
Tsunayoshi đưa cho bên người Yuni một chén lá trúc trà, trải qua Tsunayoshi thần lực gia công sau nước trà bốc hơi nóng, một ngụm uống vào, Yuni cảm thấy có chút người cứng ngắc ấm áp rất nhiều.
"Mặc dù bây giờ đã là mùa xuân, nhưng nhiệt độ không khí cũng không phải là quá cao, uống chén trà nóng ủ ấm thân thể." Đại khái là bởi vì trở thành thần minh sau đã mất đi đối nhiệt độ biến hóa phản ứng, lại thêm Tsunayoshi trường kỳ đi theo đồng dạng đối nhiệt độ không có gì quan tâm yêu quái cùng một chỗ sinh hoạt nguyên nhân, cho nên Tsunayoshi cũng không có phát hiện Yuni phục sức có gì không ổn thiếp địa phương , chờ đến tại Yuni ngồi vào vị trí ngồi tại Tsunayoshi phía sau người hắn mới phát hiện Yuni thân thể bởi vì nhiệt độ nguyên nhân mà có chút phát run, Tsunayoshi lúc này mới chú ý tới Yuni cùng bọn hắn những này yêu quái thần minh ở giữa khác biệt.
Đại khái là bởi vì cũng chưa chết đi chỉ là đơn thuần linh hồn xuất khiếu duyên cớ, cho nên Yuni vẫn như cũ có thể cảm nhận được nhiệt độ không khí biến hóa, thân mang áo mỏng nàng tại rét tháng ba dưới ảnh hưởng, cảm giác có chút lạnh . Bất quá, cỗ này lãnh ý rất nhanh liền bị Tsunayoshi trà nóng cấp xua tán đi, thực hiện thần lực nước trà, rất nhẹ nhàng thay nàng xua tán đi hàn ý.
Sóc Nguyệt, Tân Nguyệt cùng Mãn Nguyệt ba con con thỏ nhỏ mang theo một kiện thỏ lông áo choàng tung tăng chạy qua, Sóc Nguyệt cùng Tân Nguyệt nhảy đến Yuni trên bờ vai, Mãn Nguyệt đem áo choàng dây lưng buộc lại, đây hết thảy trong chớp mắt hoàn thành , chờ đến Yuni phản ứng qua về sau, ba con con thỏ nhỏ đã tung tăng ngồi tại Tsunayoshi bên người đốt đèn lồng chơi.
Áo choàng đem rét lạnh ngăn cản tại bên ngoài, Yuni nhìn về phía Tsunayoshi, khẽ cười nói: "Tạ ơn, Tsunayoshi quân."
Khi nhìn đến Yuni kia lộ ra kia xóa cũng giống như mình nụ cười ấm áp về sau, Tsunayoshi sắc mặt thêm ra một vòng đỏ ửng, hắn hiện tại rốt cuộc minh bạch vì cái gì Kim Ngư Cơ các nàng khi nhìn đến nụ cười của mình sau hội đỏ mặt, cái nụ cười này lực sát thương, quả nhiên rất mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...