Chương 159: Lữ trình

267 31 0
                                    

 Tuyết trắng mênh mang trên núi Phú Sĩ, Tsunayoshi ngồi ở trên đỉnh núi, ở chỗ này, bằng vào trở thành thần về sau tầm mắt, có thể quan sát toàn bộ Nhật Bản, hắn đi vào núi Phú Sĩ đã có một đoạn thời gian, trên cơ bản cũng đem núi Phú Sĩ lật ra một mấy lần, chỉ là, hắn vẫn không có tìm tới hai đứa bé kia.

"Hô ——" Tsunayoshi thở ra một hơi, một đoàn sương trắng hiện lên ở trong tay, rất nhanh liền biến mất không còn tăm hơi, hắn xuất ra một cái bản đồ, đem phía trên núi Phú Sĩ tên, đánh một cái xiên hào.

Tsunayoshi đem bản đồ thu lại sau liền ngẩng đầu, ngắm nhìn phương xa, hắn rời đi Kyoto đã rất lâu, ở đem Seimei thân thể chiếu cố tốt cùng đem thần minh chức trách thực hiện xong liền rời đi Kyoto, ở cái này thời gian mấy chục năm bên trong hắn cùng Nguyệt Ma Thỏ bay khắp toàn bộ Nhật Bản, mỗi đến một chỗ, hắn đều sẽ nơi đó ngừng thượng một đoạn thời gian rất dài, chuyên môn tìm kiếm bọn nhỏ tung tích, nhưng mà, hắn tìm cực kỳ lâu, đến nay đều không có tìm được tung tích của bọn hắn, mà núi Phú Sĩ, thì là lần này lữ trình sau cùng một trạm.

Tsunayoshi ở núi Phú Sĩ nơi này đã thủ một đoạn thời gian rất dài, từ chân núi đến đỉnh núi, mỗi một chỗ hắn có thể nói là đào sâu ba thước, nhưng là cũng không có tìm được các nàng, thật giống như, giống như các nàng đã từ nơi này thế giới, triệt để biến mất.

Đã nhiều năm như vậy, càng ngày càng nhiều yêu quái từ bỏ tìm kiếm, nhưng là Tsunayoshi chưa từng có từ bỏ, hắn từ đầu đến cuối tin chắc, tin chắc mụ mụ ngay tại Nhật Bản nơi này, hắn nhất định sẽ tìm tới!

"Huy Dạ đại nhân, Kyoto gửi thư." Ngay tại Tsunayoshi ngồi ở đỉnh núi suy nghĩ tiếp xuống đi cái nào địa khu tiếp tục điều tra thời điểm, Nguyệt Ma Thỏ xuất hiện ở Tsunayoshi bên người, nàng mang theo một bức thư Hạc, kia là thuộc về Yaobikuni sử dụng truyền âm hạc giấy.

Nhìn thấy kia phong thư Hạc, Tsunayoshi trong lòng hiện lên một tia không rõ suy nghĩ, hắn tiếp nhận hạc giấy, hạc giấy ở chạm đến Tsunayoshi tay trong tích tắc, thuộc về Yaobikuni thanh âm truyền ra.

"Tsuna quân, Seimei hắn, ngày giờ không nhiều."

"! ! !" Tsunayoshi sắc mặt đại biến, bên cạnh hắn Nguyệt Ma Thỏ lập tức biến trở về đầu người thỏ thân dáng vẻ, Tsunayoshi làm được trên người nàng, lớn tiếng nói, "Nguyệt Ma Thỏ! Kyoto! Chúng ta nhanh lên trở về!"

"Đúng!"

Nguyệt Ma Thỏ ở cấp tốc hướng phía Kyoto tiến đến, mà Tsunayoshi, thì là nhịn không được nhớ lại vài thập niên trước sự tình, ngày đó, đếm không hết thời gian Tố Hành quân trắng trợn đột kích, muốn thừa dịp Seimei nguy hiển nhất thời điểm đem hắn diệt trừ, nhưng làm sao Seimei bên này đồng minh quá nhiều, từ cao thiên nguyên, cho tới Địa Phủ, mặc kệ đúng đúng thần minh vẫn là yêu quái, tất cả đều đến đây cung cấp một chút sức lực, ngày đó, toàn bộ kinh đô người là triệt để gặp được Abe Seimei đáng sợ lực hiệu triệu.

Bên ngoài thần minh cấp bậc sức chiến đấu có Tsunayoshi cùng Ngự Soạn Tân, nhưng trên thực tế từ một nơi bí mật gần đó còn có Hoang cùng Diêm Ma ở cung cấp viện trợ, Quỷ Vương cấp bậc yêu quái có Tửu Thôn Đồng Tử, Đại Thiên Cẩu, Ngọc Tảo Tiền, Bất Tri Hỏa, Sơn Phong các loại, ma vật cấp bậc yêu quái có Nguyệt Ma Thỏ, Địa Chấn Niêm, Thận Khí Lâu các loại những cái kia đã từng làm hại một phương nhưng lại cùng Seimei ký kết hữu hảo hỗ trợ điều ước, ở lần này sự tình bên trong bọn chúng cũng tất cả đều xuất hiện tương trợ thanh minh.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ