Chương 20: Ichimoku Ren · trung

654 73 0
                                    

Tsunayoshi gõ gõ cây trúc tiên sinh, cây trúc tiên sinh mang Tsunayoshi bay đến giữa không trung sau liền ngừng lại, Tsunayoshi nhắm lại đôi mắt, hắn đích thân thể chậm rãi lơ lửng, chung quanh thân thể vờn quanh một tầng ngân ánh sáng màu trắng, hắn hai tay chợt đưa ra, ánh sáng lấy Tsunayoshi làm tâm điểm, hướng bốn phía khuếch tán ra, rất nhanh, đạo tia sáng này liền đem giá một mảnh khu vực toàn bộ bao phủ ở.

Ánh sáng dần dần tản đi, Tsunayoshi đích thân thể chậm rãi bay xuống, rơi vào cây trúc tiên sinh đích trên người sau, Tsunayoshi bay đến trên mặt đất, hướng về phía Hotarugusa nói: "Căn cứ chỗ này phong ấn lực đi về phía, tây nam mà đi, hội tụ đông bắc, cắm rễ linh mạch, hấp thu thiên địa tinh hoa, sanh sanh không ngừng. Cho nên, tâm trận là ở chỗ đó -- "

Tsunayoshi đưa tay ra, chỉ hướng hướng đông bắc một cây cổ thụ thượng: "Hotarugusa tang, hướng lên trên bảy tấc, chặt đứt!"

"Tốt siết!" Hotarugusa bỏ rơi bỏ rơi trong tay Kim Ngư cầu, thân thể hơi cong, chân sau chợt phát lực, hướng Tsunayoshi phương hướng chỉ vội vả đi.

"Oanh -- "

Đi đôi với một tiếng vang thật lớn, Hotarugusa đích Kim Ngư cầu nặng nề đập vào một gốc cây khổng lồ đích cổ thụ chọc trời trên, đi đôi với một trận "Rắc rắc rắc rắc" thanh, cổ thụ trên người xuất hiện mạng nhện vậy vết rách, vết rách không ngừng hướng ra phía ngoài khuếch trương, cho đến trải rộng toàn thân.

"Rào rào -- "

Lại cũng không cách nào chống đỡ kia thân thể to lớn đích cổ thụ vỡ vụn thành một khối mà một khối mà, tán rơi xuống mặt đất. Hotarugusa ở chế ra cái khe lớn sau liền lập tức tránh ra, thành công phòng ngừa mình cổ thụ vỡ vụn tán rơi xuống mặt đất sở nhấc lên bụi mù làm bẩn toàn thân.

(⊙o⊙). . . -- trợn mắt hốc mồm Mukuro

Mukuro nhìn kỹ một cái Hotarugusa kia thân thể gầy ốm cùng với kia nhìn nhẹ nhõm, không có một tia sức nặng đích Kim Ngư cầu, trong tầm mắt liễu một cái cái đó vỡ thành một khối mà một khối mà đích cổ thụ, nuốt nước miếng một cái.

Tuyệt đối không thể trêu chọc Hotarugusa, tuyệt đối không thể a a a!

"Hotarugusa tang, ở ngươi bên tay phải tám cái Kim Ngư cầu đích chiều dài, viên kia đá lớn, bể tan tành."

"Oanh --" đá to lớn ở Kim Ngư cầu đích bạo lực đập dưới, rất nhanh liền cùng trước kia đích cây cổ thụ kia giống nhau, biến thành khối vụn mà tán rơi trên mặt đất.

"Hotarugusa tang, góc đông bắc ba mươi lăm bước cách, công kích rể cây."

"Hotarugusa tang, chánh đông phương một cái Kim Ngư cầu đích chiều dài, hủy diệt đá kia."

"Hotarugusa tang..."

Ở Tsunayoshi đích dưới sự chỉ huy, Hotarugusa rất nhanh liền đem điều này phong ấn đại trận tâm trận toàn bộ phá, ở Hotarugusa đem một viên cuối cùng cổ thụ lật sau, chung quanh truyền đến thứ gì bể tan tành thanh âm, rất nhanh, bọn họ liền phát hiện cảnh sắc chung quanh, phát sanh biến hóa.

Giống như tan vỡ thủy tinh giống nhau, cây cối chung quanh cảnh sắc xuất hiện từng đạo vết rách, bể tan tành, biến mất không thấy, thay vào đó là một cái sớm bị người sở bỏ hoang thần xã, chỗ ngồi này bỏ hoang thần xã sớm bị thực vật sở xâm chiếm, cổ xưa thềm đá trải rộng rêu xanh, màu đỏ chim cư thượng đóng đầy màu xanh biếc cây mây và giây leo, ở nơi này ngồi u tĩnh trong rừng rậm, chỗ ngồi này bỏ hoang thần xã núp ở trong đó, có khác một phen ý vị.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ