Từ khi Seimei mang thai về sau, trong đình viện các loại đại yêu quái ẩn hiện tần suất tựa hồ càng ngày càng thường xuyên, những cái kia bình thường không thế nào xuất hiện đại yêu quái thường xuyên sẽ dùng đủ loại lấy cớ xuất hiện ở đình viện bên trong, dùng các loại chủ đề đi gây nên Seimei chú ý, bất quá bởi vì Seimei trong bụng hài tử ở mỗi giờ mỗi khắc hấp thu linh lực của hắn, cho nên Seimei mỗi ngày tuyệt đại bộ phận thời gian đều là trong giấc ngủ trải qua, Vì vậy, mỗi ngày chiêu đãi những này không mời mà tới đại yêu quái nhiệm vụ liền bị thức thần của Seimei nhóm cấp chia đều. . .
Tiểu bạch gào lên một tiếng, một bộ ta siêu hung dáng vẻ: "Kiên quyết đề phòng hết thảy không an phận nhân tố xuất hiện ở Seimei đại nhân bên người! Hắn muốn thề sống chết bảo vệ tốt Seimei đại nhân an toàn!"
Đồng Nữ vỗ vỗ cánh, cố gắng kiên cường: "Vì bảo vệ tốt dễ vỡ Seimei đại nhân! Đồng Nữ phải cố gắng kiên cường! Tuyệt đối không thể để cho những này đám yêu quái tổn thương Seimei đại nhân!"
Cô Hoạch Điểu đem dù kiếm □□ đặt ở trước mặt, điểm điểm chân nói: "Seimei đại nhân là ta nhìn lớn hài tử, kiếm trong tay của ta tuyệt đối không cho phép các ngươi làm bị thương con của ta!"
Tsunayoshi làm ở Cây Trúc tiên sinh trên thân, mặt mỉm cười nói: "Mọi người muốn cùng một chỗ hữu hảo ở chung a."
Bị Tsunayoshi nhìn chăm chú một bang đám yêu quái yên lặng lui lại, tất cả đều khoảng cách Tsunayoshi mười mét trở lên, bọn hắn tất cả đều nhớ tới mấy tháng trước bị uống say rồi Tsunayoshi một phát hỏa viêm pháo / ống cấp đánh thành tro những việc trải qua, trong đình viện không thể nhất gây đại yêu quái đứng đầu bảng chính là Tsunayoshi, thứ hai là Huỳnh Thảo, đừng nhìn Huỳnh Thảo mỗi ngày trước mặt Bạch Lang là loại kia vai không thể khiêng tay không thể nâng dáng vẻ, nhưng nếu như Bạch Lang không ở, Huỳnh Thảo liền sẽ trong nháy mắt biến hóa một cái hình tượng, nói cho những người khác cái gì gọi là cỏ ba ba đáng sợ.
Ai có thể nói cho bọn hắn vì cái gì Seimei trong đình viện hệ phụ trợ yêu quái đều là đáng sợ như vậy a! Nhất là đám kia vú em! Từng cái từng cái, thật là đáng sợ a!
Mặc dù Seimei bên này thức thần cùng Tsunayoshi đối với mấy cái này mỗi ngày qua thông cửa đám yêu quái ôm lấy một trăm cái cảnh giác, nhưng là cũng không chịu nổi đám người kia nhóm mỗi ngày nghĩ hết các loại biện pháp qua thông cửa, cùng bọn hắn liên hệ, một bộ hai anh em hảo bằng hữu cả đời cùng đi dáng vẻ, nếu như nói Tửu Thôn Đồng Tử còn có thể mượn cùng Tsunayoshi uống rượu với nhau kết giao bằng hữu quan hệ qua thông cửa còn có thể nói còn nghe được, nhưng là Đại Thiên Cẩu a, Ngọc Tảo Tiền a, Sơn Phong a bọn này yêu quái không có việc gì qua xem náo nhiệt gì! Các ngươi họa phong đều sập a! Không đúng, Huy Dạ đại nhân có vẻ như cũng nhanh sập.
Yuni nhìn một chút cách đó không xa nằm ở vạn diệp anh hạ phương buồn ngủ Tsunayoshi, yên lặng ở trong lòng cấp Tsunayoshi điểm một cây ngọn nến, cái này hơn một tháng thị giác thật là vất vả, mỗi ngày đều muốn bị Tửu Thôn Đồng Tử ước rượu, thật là quá khó khăn.
Mấy ngày nay nhìn thấy rượu nhanh sụp đổ Tsunayoshi: Tửu Thôn Đồng Tử! Ngươi lại qua rót ta uống rượu ta tuyệt đối không tha cho ngươi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...