Ta là Minamoto no Yorimitsu, ở lúc còn rất nhỏ, cha dạy ta, yêu quái đều là tà ác, là nhân loại chúng ta đích địch nhân, đối đãi yêu quái, liền phải xuất ra nhất cường ngạnh tư thái, không phải là tộc ta loại, kỳ tâm tất dị.
Tám tuổi thời điểm cha ở một trận cùng yêu quái trong khi giao chiến qua đời, bởi vì ta là cha duy nhất con cháu, cho nên thừa kế phụ thân y bát, trở thành Genji gia chủ, nhưng bởi vì tuổi thượng tiểu, không yên lòng tộc lão liền bổ nhiệm mấy tên trưởng bối trợ giúp ta xử lý trong tộc công việc, chẳng qua là, chính là tộc lão giá một bổ nhiệm, đưa tới vô số tham lam.
Quyền thế loại vật này, thật sự là rất để cho người muốn ngừng cũng không được đích tồn tại, một khi dính chủ thượng, thì thật là lại cũng không bỏ được. Thời gian dài thân ở cao vị phát hiệu lệnh, nhìn bên người người lộ ra cái loại đó sợ hãi ánh mắt, cái loại đó tất cả hết thảy đều ở đây mình nắm trong bàn tay đích cảm giác, thật là rất tốt đẹp, ở loại cảm giác này khu sử hạ, có người động khởi oai tâm tư.
Nếu như, nếu như Minamoto no Yorimitsu hắn chết, như vậy cả gia tộc, hội không phải là ta chứ ?
Cái ý niệm này tựa như cùng một hạt giống giống nhau, một khi trồng xuống, thì sẽ dần dần mọc rể nảy mầm, cuối cùng lớn lên đại thụ che trời, lại cũng không cách nào dời đi.
Ta đã sớm biết được những thứ kia trưởng bối tâm tư, bọn họ bị giá quyền lợi bị lạc cặp mắt, bọn họ không cam lòng trên đầu có một cái ta từ đầu đến cuối áp chế bọn họ, chỉ cần có ta ở, bọn họ liền vĩnh viễn là ta thuộc hạ, từ đầu đến cuối thì sẽ lùn ta một đoạn, loại cảm giác này hành hạ bọn họ là ngày đêm bất an, không cam lòng như vậy khuất phục dưới người, không cam lòng ở ta sau khi trưởng thành đem gia tộc lần nữa đóng trả lại, cho nên, từ nhỏ đến lớn, ta trải qua ám sát, sớm đã thành bình thường như cơm bữa.
Ở một lần ám sát sau, ta may mắn chạy khỏi, nhưng cũng bị trọng thương, rơi xuống đồi, ở trước khi hôn mê đích một khắc kia, ta nhìn thấy một người thiếu niên chạy qua, bên tai tựa hồ còn có hắn đích tiếng kinh hô.
Thật thanh âm dễ nghe a, đây là ta giá mười năm trong đời, nghe được tốt nhất thanh âm.
Một lần nữa tỉnh lại, liền thấy người thiếu niên kia nằm ở mình bên người nghỉ một chút, xem bộ dáng là mệt lả, vết thương trên người đã bị cẩn thận băng kỹ, rất tốt thủ pháp, thiếu niên này làm rất đẹp.
Đại khái là chắc chắn tạm thời không cần ngại sau, ta liền có thể cẩn thận quan sát thiếu niên này, hắn đại khái mười lăm mười sáu tuổi dáng vẻ, lam màu tím mái tóc dài châm thành đuôi ngựa, rất là khuôn mặt thanh tú phối hợp cái này kiểu tóc nhìn có một chút khả ái.
"Thật sự là rất khả ái a." Ta nhớ lại cùng hắn lần đầu tiên gặp mặt chân thực cảnh, cái đó ngủ say thiếu niên, lặng lẽ tiến vào mình cánh cửa lòng, trở thành trong lòng ấm áp nhất đích một người tồn tại.
Ở thiếu niên chiếu cố cho, ta rất nhanh liền bình phục, trải qua lần này cùng tử thần sát vai mà qua, ta hoàn toàn ý thức được nếu như không đem gia tộc toản ở trong tay, loại chuyện này, sớm muộn sẽ còn một lần nữa, đến lúc đó, sẽ không lại may mắn có thứ hai ngu ngốc đi đem ngươi nhặt trở về tiến hành trị liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...