Chương 33: Tửu Thôn Đồng Tử

619 69 0
                                    

"Đau quá đau ——" Rokudo Mukuro nằm sấp ở trên giường, nước mắt lưng tròng nhìn chăm chú giúp mình đồ thuốc Tsunayoshi, tố cáo trứ chế tạo những vết thương này vết đích Hotarugusa cùng Kim Ngư Cơ hai người đích bạo hành, "Lão sư, Kim Ngư Cơ cùng Hotarugusa các nàng hạ thủ thật là nặng, đau ┭┮﹏┭┮."

Nhìn Rokudo Mukuro tờ nào bị Hotarugusa cùng Kim Ngư Cơ hai người đặc biệt chào hỏi trên mặt phủ đầy tím bầm đích vết thương, nhìn đặc biệt thảm, cũng đặc biệt tốt cười. . .

"Lão sư, không nên cười liễu QAQ." Nhìn cố nén cười không để cho mình cười ra tiếng đích Tsunayoshi, Rokudo Mukuro cảm thấy mình nội tâm là miếng ngói lạnh miếng ngói lạnh.

Tốt hơn phân, lão sư ngươi lại cũng đang cười QAQ.

"Xin lỗi, xin lỗi." Mi mắt lộ vẻ cười Tsunayoshi cầm dược cao, cẩn thận ở Rokudo Mukuro tờ nào sưng thành bánh bao trên mặt xức, "Mukuro, ngươi dáng vẻ, một thời không nhịn được."

Lão sư, hữu hết, hữu hết QAQ

Bởi vì sau lưng nói Hotarugusa cùng Kim Ngư Cơ đích nói xấu bị bắt túi sau Mukuro thành công thể nghiệm một cái cái gì gọi là ba ngươi chính là ba ngươi, không phục, quỳ xuống chịu đựng, lần nữa ở trong lòng đem Hotarugusa cùng Kim Ngư Cơ hai người độ nguy hiểm tăng cao một cái cấp bậc, cũng âm thầm ở trong lòng thề, sau này bất kể như thế nào, tuyệt đối không thể trêu chọc giá hai người, tuyệt đối không thể.

Cái này cũng đưa đến ở tương lai một ngày nào đó, đối mặt một cái làm ngày làm đất bạch trảm gà thời điểm, Rokudo Mukuro đầy mặt đồng tình, nhìn đến bên kia đích Thảo cùng Kim Ngư liễu không có, chờ một chút ngươi cũng biết những thứ kia năm bị Hotarugusa cùng tiểu Kim Ngư chi phối kinh khủng. . .

Lạnh như băng dược cao đều đều xức ở Mukuro đích trên mặt, để cho vốn có chút nóng hừng hực vết thương không có như vậy đau nhói, Rokudo Mukuro trên mặt sưng đỏ rất nhanh liền cởi ra, chỉ để lại mấy đạo tím bầm, mặc dù không có trước như vậy thê thảm, nhưng cái này dạng cũng là nhìn rất thảm.

Hướng về phía mình tờ này đẹp trai sức lực khuôn mặt nhỏ nhắn hạ thủ, thật đúng là thật là quá đáng QAQ

Nếu như Hotarugusa cùng Kim Ngư Cơ hai người biết Rokudo Mukuro đích ý tưởng, chỉ biết mặt mỉm cười, tiếp theo sau đó nhắm ngay mặt đánh.

Chính là ở Hotarugusa cùng Kim Ngư Cơ hai người kia dưới sự hướng dẫn, tương lai Rokudo Mukuro đặc biệt thích hướng về phía người khác mặt đánh.

Đánh mặt cái gì quả nhiên sảng khoái, dáng dấp đẹp trai, hấp dẫn lão sư sự chú ý, ngươi còn tiếp tục đầu heo mặt đi!

"Nhắc tới Hotarugusa tang cùng Kim Ngư Cơ các nàng làm sao đi ra ngoài lâu như vậy?" Ngồi ở trên giường đổi lấy cây trúc tiên sinh, Tsunayoshi hai tay chống nổi giường, chợt dùng sức, thân thể bay tới không trung, lộn một vòng, rơi vào cây trúc tiên sinh đích trên người, cây trúc tiên sinh mang Tsunayoshi lơ lửng.

Thấy đến lão sư đứng dậy, Rokudo Mukuro cũng muốn từ trên giường bò dậy, Tsunayoshi ngăn hắn lại: "Mukuro bây giờ chỗ này, nơi này ta thiết trí kết giới, bên ngoài những thứ kia yêu quái là sẽ không cảm nhận được ngươi loài người hơi thở, ta đi ra ngoài trước nhìn một chút, chờ ta."

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ