Chương 71: Minamoto no Yorimitsu

365 46 1
                                    

"Trà ngon." Minamoto no Yorimitsu đem để ly trà trong tay xuống, hắn nhắm lại đôi mắt, tế tế trở về chỗ, "Cửa vào hết sức khéo đưa đẩy, không có phổ thông nước trà cửa vào khổ sở, mùi trà thanh đạm, nhưng là lại có thể một mực lưu lại trong đó, quả nhiên rất phi phàm."

Ngồi ở đối diện đích Tsunayoshi ôm một con Mukuro cú, đầu hướng một bên khẽ nghiêng, mỉm cười nói: "Bởi vì ta một con cư ngụ ở rừng trúc trong, cho nên chỉ có thể liền cận lấy tài liệu, bất quá cùng Minamoto no đại nhân những thứ kia đồ cất giữ so với, vẫn là có chênh lệch rất lớn đích."

Đối với Minamoto no Yorimitsu đích thân phận Tsunayoshi có thể từng có hiểu một chút, đừng xem Minamoto no Yorimitsu hắn chỉ có mười bảy tuổi, là vẫn chưa có hoàn toàn thành niên đứa trẻ, nhưng là hắn đích thủ đoạn còn có thực lực thật sự là không thể khinh thường, ở trước một đời Genji gia chủ qua đời sau không tới một năm liền đem hơn phân nửa Genji cầm ở trong tay, mặc dù còn có một chút thật ngoan cố đối với hắn rất có phê bình kín đáo, mang bọn họ một phái kia người không thế nào nghe lời từ hắn ngữ, nhưng là Genji như cũ có tầng tám thành viên bị hắn hoàn toàn nắm trong tay, trở thành hắn đích bộ hạ, người này, cũng không có bề ngoài như vậy vô hại.

Hơn nữa, người này bội kiếm, cũng là có khác càn khôn.

Ôm Mukuro cú đích Tsunayoshi ý vị sâu xa nhìn một cái Minamoto no Yorimitsu bên hông chớ đích một cái Thái đao sau, liền đem tầm mắt chuyển tới trong ngực Mukuro cú trên người, hắn thuần thục đem Mukuro cú bay lên mặt, đem tay nhỏ bé đặt ở nó mềm nhũn tiểu trên bụng mặt, sờ tiểu trên bụng mặt mềm mại lông chim, Tsunayoshi đích trên mặt lộ ra thỏa mãn ưu tư.

Mukuro đích tiểu bụng, quả nhiên là cảm giác tốt nhất ~~~~

Bên kia đang uống trà đích Minamoto no Yorimitsu chú ý tới Tsunayoshi đích tầm mắt ở mình bội đao thượng dừng lại một chút, hắn đem ly trà đặt ở mép, che giấu kia có chút kinh ngạc khóe miệng, mặc dù đã đem Genji hơn nửa nắm ở mình trên tay, nhưng là hắn như cũ là một người tuổi trẻ, đối diện bộ một ít biểu tình khống chế còn không thể làm được hoàn mỹ nắm giữ, cho nên đang đối mặt một ít tình huống đột phát đích thời điểm hắn biết dùng chút động tác nhỏ che che mình đích ưu tư, không để cho người chú ý tới.

Yết liễu một hớp nước trà, Minamoto no Yorimitsu vậy không có cầm ly trà tay khoác lên mình đeo trong đó một cái Thái đao đích trên chuôi đao, thần sắc u ám không rõ. Nếu như hắn không có đoán sai cái này thần linh đại nhân đã nhìn thấu cây đao này đích bất đồng. . .

Nghĩ tới đây, Minamoto no Yorimitsu đích trong mắt lóe lên một chút tàn bạo, Onikiri đích tồn tại nhưng là hắn đích vũ khí bí mật, hắn không thể để cho điều bí mật này bị người phát hiện, đang lúc Minamoto no Yorimitsu đích tay nắm chặc cán đao đích thời điểm, một cái ý niệm lại lần nữa từ hắn đích óc vạch qua, để cho hắn đích động tác dừng lại, hắn thần sắc khẩn trương nhớ tới Onikiri đích lai lịch trên cái thế giới này chỉ có chính hắn là rõ ràng nhất, những người khác là không thể nào biết Onikiri đích lai lịch. . . Phó tang thần! Hắn làm sao quên Phó tang thần đích tồn tại, cái này thần linh đại nhân đoán chừng là cho là Onikiri là một cái Phó tang thần mà thôi, nếu không nàng cũng sẽ không là mới vừa đích biểu tình.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ