"Sao, Nagi, ngươi biết yêu quái là như thế nào sinh ra sao?"
Ôm tam xoa kích quỳ ngồi dưới đất mơ màng buồn ngủ, đầu từng điểm từng điểm Nagi đột nhiên bị bên tai thanh âm thức tỉnh, nàng lập tức xoa một chút trên mặt nước miếng, chính giữa ngồi ngay thẳng nghiêm túc nghe Rokudo Mukuro đích phát biểu, vẻ mặt nghiêm túc tựa như trước cái đó cái đó thiếu chút nữa liền ngủ cô bé hoàn toàn không tồn tại giống nhau.
"Phốc ——" Rokudo Mukuro khẽ cười một tiếng, hắn nhìn cái đó bởi vì vì mình tiếng cười mà đỏ mặt thiếu nữ, khó nén nụ cười, học trò cái gì khi dễ quả nhiên là một một chuyện rất có ý tứ.
"Lão. . . Lão sư!" Tựa hồ ý thức được mình là bị lão sư cấp trêu đích Nagi sắc mặt đỏ bừng Nagi quát to một tiếng, lập tức bụm mặt, ngồi chồm hổm dưới đất đương đà điểu, bộ dáng này, để cho Rokudo Mukuro không nhịn được cười lớn.
Một khắc đồng hồ sau, rốt cuộc khôi phục bình thường biểu tình hai người ngồi ở bên ngoài đình viện, Rokudo Mukuro ngẩng đầu lên thiếu nhìn bầu trời kia luân trăng tròn, khóe miệng hơi nâng lên, nói tiếp nổi lên mấy phút trước kia đề tài: "Nagi, ngươi biết yêu quái là như thế nào sinh ra sao?"
"Ai? Yêu quái? Sinh ra?" Đối với Rokudo Mukuro đích vấn đề Nagi có một ít bất ngờ, nàng lập tức hồi tưởng lại mấy năm trước, ở nàng mới vừa gia nhập vào huy đích trong tổ chức mặt thời điểm, bởi vì đối với yêu quái thông thường vấn đề hoàn toàn không hiểu mà bị vứt xuống một tên về hưu âm dương sư trước mặt đi nghiêm túc bổ túc một phen yêu quái các loại dự tính, mặc dù chỉ là rất dễ hiểu đồ, nhưng đối với còn nhỏ nàng mà nói, tưởng phải hoàn toàn nhớ cần phải hao phí cực kỳ lâu, vì có thể khảo hạch thành công, trở thành huy đích chính thức một thành viên, khi đó nàng, nhưng là liều mạng một tuần lễ, lúc này mới đem kia thật dày một quyển sách tất cả đều cất vào trong đầu, rồi mới miễn cưỡng thi đậu, trở thành huy đích một thành viên, trở thành lão sư học sinh.
"Trên lý thuyết mà nói yêu quái là chỉ trừ nhân loại cùng thần trở ra tồn tại ở trong trời đất vượt qua tự nhiên sinh mạng, nhưng là, giá cụ thể là làm sao sinh ra có thể chia làm trở xuống mấy loại, đệ nhất loại chính là sơn dã yêu tinh, tức súc vật, thực vật trải qua thời gian nhất định đích tu luyện sau sở huyễn hóa thành đích không thuộc mình sinh vật, những sinh vật này có yêu lực, đối với nhân loại có nhất định nguy hại tính."
"Loại thứ hai là bởi vì loài người chết sinh ra oán niệm mà đưa đến linh hồn không cách nào tiến vào lục đạo luân hồi, trải qua vặn vẹo biến dị mà hình thành yêu quái, loại này yêu quái nguy hại tính cực lớn, hơi không để ý cẩn thận thì sẽ sinh ra không được có thể vãn hồi hậu quả."
"Những thứ này, chính là ta biết hai loại kiểu yêu quái sinh ra." Nhanh chóng đem trí nhớ chỗ sâu kiến thức móc ra ngoài, Nagi mặt đầy nghiêm túc trả lời Rokudo Mukuro đích vấn đề, đột nhiên Nagi ý thức được cái gì, nàng ngẩng đầu lên, bừng tỉnh hiểu ra nói, "Lão sư, chẳng lẽ nói chuyện lần này?"
" Ừ, đúng vậy, lần này yêu quái chính là thứ hai loại, bởi vì oán khí mà sinh ra yêu quái." Rokudo Mukuro đoạt ra một cái quyển trục, hắn đem quyển trục mở ra, phía trên này là hắn thông qua thành trấn tiểu yêu quái cửa sở thu thập được tin tức, những tin tức này ước chừng phải so với kia chút không có chỗ gì dùng âm dương sư muốn đáng tin nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...