"Ô oa -- cây trúc tiên sinh, chống nổi a -- "
"Ô oa -- Hotarugusa, nắm chặc tiểu Tsuna a -- "
"Kim Ngư Cơ, cẩn thận một chút a -- "
"Cây trúc tiên sinh tung tích tốc độ quá nhanh, ôm không được a a a a -- "
Trên bầu trời, nhất đạo lục quang từ trên trời hạ xuống, mà kia đoàn trong ánh sáng, truyền tới trận trận tiếng thét chói tai, cả kinh chung quanh chim vội vàng bay khỏi giá một mảnh khu vực.
"Chi yêu --" đi đôi với một đạo dừng nhanh thanh âm, không trung kia đạo lục quang rốt cuộc đem tốc độ giảm xuống, vững vàng ngừng giữa không trung trung, mà ngồi ở cây trúc lên ba cái tiểu yêu quái cửa, mặt đầy được cứu rồi đích biểu tình.
Sắc mặt tái nhợt Hotarugusa thật chặc ôm lấy Tsunayoshi, nàng cảm giác mình dạ dày có một ít sôi trào, tựa hồ có vật gì muốn từ trong cổ họng mặt chạy đến.
Mà bị Hotarugusa ôm Tsunayoshi sắc mặt cũng là ảm đạm nhợt nhạt, hắn thật chặc ôm lấy Hotarugusa, khuôn mặt nhỏ nhắn thật chặc chôn ở Hotarugusa đích trong ngực, không dám hướng ra ngoài nhìn.
Tuy nói Tsunayoshi ngồi ngày ngày ở cây trúc thượng khắp nơi bay đi, nhưng là đột nhiên từ trời cao hướng xuống đất rơi xuống loại chuyện này, thấy thế nào đều cảm thấy thật là đáng sợ a a a --
"Ô oa -- "
Ngồi ở Hotarugusa bên cạnh Kim Ngư Cơ đã chống, nằm ở cây trúc tay vịn cạnh đại thổ đặc ói.
"Ta, đột nhiên phát hiện mình có chút sợ cao. . ." Kim Ngư Cơ nhang chống muỗi mắt, che miệng cố gắng khống chế mình chán ghét cảm, nhưng mà, nàng rất nhanh chính là đánh bại, "Ô oa -- "
Ba cái tiểu đậu đinh nằm ở cây trúc trên người tốt mấy phút mới chậm qua giá cổ kính, nhưng là xa xa đứa bé kia bóng người, đã sắp bị biển khơi nuốt sống.
"Vội vàng, vội vàng mau đi qua, trễ nữa, có thể liền không còn kịp rồi." Trên mặt rốt cuộc có một chút màu sắc Tsunayoshi uể oải nằm ở Hotarugusa đích trong ngực, hai mắt có một ít biến thành màu đen.
Cây trúc tiên sinh trên dưới đung đưa một lần bày tỏ nhận được sau, cố gắng khống chế mình thân thể, hướng hạ mới chậm rãi hạ xuống.
Cây trúc tiên sinh: Mới vừa rồi thật là dọa người, thiếu chút nữa đem tiểu Tsuna bọn họ cấp ném xuống, ta muốn chậm một chút, nhân loại kia có gì tốt! Không ta khả ái, cũng không ta đẹp trai, ta phải bảo đảm Tsunayoshi bọn họ an toàn, tốc độ cái gì, xem mặt liễu ~~~
Tsunayoshi bất đắc dĩ nhìn một cái nhà mình đích cây trúc, thông qua cùng cây trúc đặc thù trao đổi lối đi nói: "Cây trúc tiên sinh, ta nghe được."
"! ! !" Chính giữa đang từ từ hạ phiêu đích cây trúc dừng lại một chút, hắn có một loại mình đang nói chủ nhân nói xấu kết quả bị bắt túi lúng túng, Vì vậy, cây trúc tiên sinh lập tức bày tỏ mình tại sao hội như vậy bất kính Karma chứ ? Thân là Tsunayoshi đích khả ái nhất nửa người, nó nhất định sẽ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ!
Ngấm ngầm, cây trúc hung hãn khinh bỉ nhìn ngừng một lát hải lý người thiếu niên kia: Mầm đậu thức ăn, ghét quỷ, làm hại Tsuna oán trách ta, chờ một chút ta nhất định bay tới ngươi trên đầu hung hãn cấp ngươi một chút!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...