"Hô —— mệt mỏi quá —— "
Đứng tại hội nghị khu vực biên giới ngẩng đầu nhìn khói lửa thời điểm, Kim Ngư Cơ toàn bộ cá đều ngồi phịch ở Tsunayoshi Cây Trúc tiên sinh trên thân, miệng bên trong tựa hồ có linh hồn bay ra, nhìn xem Kim Ngư Cơ trạng thái, Tsunayoshi lộ ra thành thói quen biểu lộ, hắn đổi một tư thế, đem nằm sấp trên người Cây Trúc tiên sinh Kim Ngư Cơ hơi di động một chút, thuận tiện lật ra cái mặt, Kim Ngư Cơ liền thuận lợi nằm ở Tsunayoshi trên đùi, hưởng thụ lấy Tsunayoshi xoa bóp phục vụ.
"Tiểu Tsuna, bên trái lại xoa xoa, chính là chỗ đó, tiểu Tsuna quả nhiên là tốt nhất, hô. . ."
Tựa hồ là Tsunayoshi xoa bóp rất thư thái, Kim Ngư Cơ rất nhanh liền nhắm lại đôi mắt ngủ thiếp đi, đầu của nàng gối lên Tsunayoshi trên đùi, không biết mộng thấy cái gì, tựa hồ không cao hứng lầm bầm một câu, xoay người, hai cánh tay ôm lấy Tsunayoshi, toàn bộ cá đều núp ở Tsunayoshi trong ngực.
"Kim Ngư Cơ gia hỏa này, lại là dạng này. . ." Hinoenma nhìn xem Kim Ngư Cơ kia thuận thế ngốc trong ngực Tsunayoshi mặt ngủ cử động, mười phần bất đắc dĩ, nàng thế nhưng là nhớ kỹ tại Kayano lúc sinh sống, mỗi lần đi ra ngoài chơi Kim Ngư Cơ đều vỗ bộ ngực biểu thị hội chiếu cố thật tốt Tsunayoshi, cuối cùng đợi đến bọn hắn trở về, xem bọn hắn hai người tình trạng, đến cùng là ai chiếu cố ai đây?
Bên này Hinoenma là sớm đã không cảm thấy kinh ngạc, mà ở một bên Yuni thì là lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu lộ, từng tại lý thế giới có cái nghe đồn, nói Vongola mười đời mục rất biết chiếu cố tiểu hài tử, lúc ấy không có mấy người tin tưởng, nhưng làm cùng Vongola giao hảo Giglio Nero gia tộc vẫn là biết được cái tin đồn này là thật, nàng đã từng thấy qua Vongola mười đời mục Sawada Tsunayoshi chiếu cố vẫn là tiểu hài tử lôi thủ, bởi vì lôi thủ tuổi tác quá nhỏ nguyên nhân, cho nên thường xuyên sẽ chọc cho ra rất nhiều phiền phức, mà Vongola mười đời mục, mỗi một lần đều có thể hoàn mỹ giải quyết hết thảy.
Khi đó nàng còn nhỏ, chẳng qua là cảm thấy Vongola mười đời mục thật là lợi hại, lại có thể đem phiền toái như vậy sự tình hoàn mỹ giải quyết, hiện tại xem ra, đây đại khái là thuộc về Sawada Tsunayoshi thiên phú đi, chiếu cố tốt tiểu hài tử năng lực thật là lợi hại.
"Yuni tương." Tsunayoshi ngoẹo đầu, nhìn về phía một bên Yuni, nhỏ giọng hỏi thăm, "Còn có cái gì muốn chơi sao?"
Yuni lắc đầu, bọn hắn hôm nay đi ra ngoài thời gian rất lâu, mặc cao gót guốc gỗ đi lâu như vậy con đường, Yuni cảm thấy chân có một ít đau buốt nhức, mà lại Kim Ngư Cơ đã ngủ, pháo hoa cũng sắp kết thúc rồi, bọn hắn cũng kém không nhiều cũng nên trở về đền thờ đi nghỉ ngơi.
"Lên đây đi, Yuni tương." Tsunayoshi ôm Kim Ngư Cơ hướng một bên xê dịch một chút, trống đi có thể dung nạp một người vị trí, hắn ra hiệu Yuni ngồi lên tới nghỉ ngơi cho khỏe một chút, "Đi thời gian hơi dài, Yuni tương cũng mệt mỏi, Cây Trúc tiên sinh có thể mang bọn ta cùng một chỗ trở về mà nói."
Yuni cúi đầu xuống nhìn xem Tsunayoshi nửa người, không biết thế nào, nàng rất muốn nhìn thấy cái kia cây trúc gật gật đầu, tựa hồ là đang hô hoán mình ngồi lên, nàng xoa xoa đôi mắt, có chút không dám tin tưởng nói: "Tsuna quân, đây là. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
Fiksi PenggemarTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...