Chương 70: Onikiri

392 41 1
                                    

"Enma! Hôm nay giờ học văn cõng sẽ không cũng đừng đi ăn cơm!" Adelheid Suzuki nắm một chuôi cây quạt, chuôi này cây quạt nhìn mềm nhũn, nhưng là kia tản mát ra trận trận hàn quang, để cho một bên Kozato Enma có loại mạng ta hưu hĩ đích cảm giác. . .

"Ta cũng muốn thuộc đi. . . Nhưng là cái này Thiên hoàng đích tế ngôn, cũng quá trường thái lượn quanh miệng. . ." Trên mặt dán hết mấy OK băng bó đích Enma mặt đầy tuyệt vọng nhìn kia mong mỏng mấy tờ giấy, mấy tờ này giấy là như vậy nhẹ, như vậy mỏng, nhưng là ở Enma đích trong mắt, đây phảng phất là ngàn cân nặng giống nhau, ép tới hắn mau suyễn không được tới, hắn không nhịn được kêu rên nói, "Tại sao cái đó Thiên hoàng muốn phát biểu một phen như vậy tế văn a a a —— "

Bên tai truyền đến Enma hỏng mất tiếng kêu gào, chính giữa ở bên trong phòng cùng hi đặc so với, núi lớn kéo cát đánh bài xì phé đích Tsunayoshi ngẩng đầu lên, cây trúc tiên sinh chở Tsunayoshi hướng sau xê dịch một chút, vừa vặn hắn đích người lộ ra tới có thể thấy Enma bọn họ bóng người, Tsunayoshi nhìn cái đó bị giờ học văn lấy được hỏng mất Enma, vừa liếc nhìn hắn đang thuộc lòng đích giờ học văn sau, Tsunayoshi không nhịn được ở trong lòng cấp hắn điểm cái đèn cầy. . .

Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy có chút thật xin lỗi những thứ này chính giữa đang đi học bọn nhỏ, dẫu sao cái này nghe nói hành hạ vô số học sinh, bị vô số cái danh sư mọi người nghiên cứu vô số lần, đến nay vẫn không có một cái chính xác ý phiên dịch đích tế văn thật ra thì chính là mình viết liễu. . .

Khó hiểu chột dạ Tsunayoshi trở về chỗ cũ, cầm trong tay sau cùng vương nổ ném ra ngoài sau, một bên cấp trên mặt dán đầy tờ giấy nhỏ đích hi đặc so với cùng núi lớn kéo cát miếng dán tờ giấy, một bên không nhịn được hồi tưởng lại mình năm đó là làm sao có linh cảm muốn viết một thiên cái này tế văn chứ ?

"Thật xin lỗi quấy rầy đến thần linh đại nhân."

Mặc rất bình thường màu đen kimono Thiên hoàng quỳ ngồi ở Tsunayoshi đích phía dưới, Tsunayoshi ngồi ở cây trúc tiên sinh đích trên người, thuần thục đoạt ra một nắm trải qua thủ pháp đặc biệt xào tới đi ra ngoài lá trúc bỏ vào bình trà trong, rót vào sôi trào nước nóng, một cổ độc chúc với cây trúc thoang thoảng trong nháy mắt tràn ngập cả phòng, ở ngửi được giá cổ thoang thoảng sau, vốn là bởi vì các loại chuyện mà vội vàng thần sắc có chút uể oải Thiên hoàng nhất thời cảm thấy cả người cũng thanh tỉnh không ít, hắn có chút kinh ngạc nhìn Tsunayoshi động tác trong tay, không nghĩ tới cái này nhìn bình thường không có gì lạ lá trúc pha trà sau lại sẽ có như vậy kỳ hiệu, không hổ là thần linh đại nhân a, quả nhiên ngay cả trong tay trà đều là như vậy địa rất phi phàm.

Tsunayoshi nhẹ nhàng đung đưa bình trà, đi một bên hai cái trong ly rót vào bảy phần đầy đích nước trà sau liền đem bình trà để ở một bên, Tsunayoshi hơi quay đầu, nhìn vô cùng ung dung, hắn chậm rãi nói: "Xin mời ngồi."

"Đa tạ." Thiên hoàng hướng về phía Tsunayoshi được rồi một cái lễ, ưu nhã đi tới Tsunayoshi đích đối diện, quỳ ngồi ở cái bàn bên kia, cầm ly trà lên, mặc dù hết sức nóng miệng, nhưng là hắn hay là nhấp một hớp nhỏ, tế tế phẩm mính đứng lên: "Mặc dù là lá trúc, nhưng lại có khác một phen mùi vị, không có nước trà vị chát, nhiều hơn nhàn nhạt thoang thoảng, cho dù là nước trà đã nuốt xuống nhưng cái này cổ thoang thoảng như cũ lưu lại trong đó, tuyệt diệu."

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ