Chương 66: Bách Mục Quỷ · trung

294 41 0
                                    

"Ái Hoa! Ngươi chạy mau ——" còn nhỏ thiếu niên đánh về phía trước mặt âm dương sư, muốn bằng vào giá nhỏ yếu thân thể đem hắn ngăn lại, để cho muội muội có thể thuận lợi chạy khỏi.

"Ca ca ——" Ái Hoa nằm trên đất, trơ mắt nhìn mình anh cả một bên kêu để cho mình đi nhanh một chút, một bên hướng âm dương sư nhào tới, ôm hắn đích cánh tay, dùng sức cắn, "Ca ca —— "

"A —— đáng chết yêu quái!" Cái đó âm dương sư bắt ca ca tóc, đem hắn từ trên cánh tay kéo xuống, hướng trước mặt trùng trùng ném một cái, ca ca thân thể ngã xuống đất, một búng máu từ ca ca trong miệng phun ra ngoài.

"Ca ca —— "

Ái Hoa chạy đến vũ y bên người, muốn đem hắn đở dậy, Vũ Y đem Ái Hoa đẩy ra, gào thét nói: "Đừng để ý ta! Chạy mau!"

Ái Hoa nhìn cái đó chận ở cửa, trong tay đốt bùa chú âm dương sư, lại nhìn một chút mình anh cả, cắn chặc môi, chợt xoay người, hướng phòng ngủ phương hướng chạy đi, nàng nhớ, phòng ngủ nơi đó có cửa sổ.

"Muốn chạy?" Cái đó âm dương sư tay cầm bùa chú, nhắm ngay chạy về phía phòng ngủ Ái Hoa, lúc này, Vũ Y mạnh chống thân thể, chợt nhào tới, bằng vào giá cổ trùng kính, gắng gượng đem âm dương sư chính xác cấp mang thiên, bùa chú lướt qua Ái Hoa đích quần áo rơi ở trên mặt đất.

"Đáng giận tiểu yêu! Cấp ta đi chết —— "

Đi đôi với ca ca tiếng kêu thảm thiết, Ái Hoa vọt tới phòng ngủ, mở cửa sổ ra, chuẩn bị nhảy xuống thời điểm, một cái tay bắt được nàng cái đuôi, đem nàng kéo đi vào.

Sau đó phát chuyện gì, Ái Hoa liền không biết, chỉ biết là mình ý thức lâm vào một mảnh hư vô trong, cho đến bị một cái rất kỳ quái yêu quái cấp thức tỉnh, ở chuyện về sau, nàng liền hoàn toàn không biết.

"Ngô —— thật là đau ——" ngủ say thật lâu Ái Hoa chậm rãi tĩnh khai đôi mắt, còn không chờ nàng đi suy tính mình vì sao còn sống cái vấn đề này thời điểm, trong đầu truyền tới đếm không hết thanh âm, tranh cãi nàng cuộn thành một đoàn, hai tay ôm thật chặc đầu, cảm giác óc giống như là nổ tung giống nhau, ông ông ông gọi nàng khó chịu, không chỉ là trong đầu các loại tạp âm vấn đề, còn có các loại bất đồng trí nhớ không ngừng đánh thẳng vào nàng óc, nàng bây giờ, dường như muốn chia ra thành vô số mình giống nhau."Thật khó chịu —— thật là thống khổ —— ai tới, mau cứu ta —— "

"Chuyện gì xảy ra?" Trong thoáng chốc, Ái Hoa đích bên tai truyền tới một đạo thanh âm quen thuộc, cái thanh âm này thật quen thuộc, quen thuộc nàng thật là nhớ khóc, quen thuộc để cho nàng có loại cảm giác an toàn.

Một cổ ấm áp dòng nước ấm lặng yên không tiếng động tiến vào trong đầu nàng, đem những thứ kia huyên náo tiếng ồn từ từ vuốt lên xuống, từng điểm từng điểm giúp nàng chải chuốc những thứ kia phức tạp trí nhớ,

Trí nhớ quá mức phức tạp, chải thật sự là một cái đại công trình, mặc dù có người hỗ trợ, nhưng là quá trình này quá mức khô khan, nàng có nhiều lần cũng thiếu chút nữa giữ vững không đi xuống, nhưng là, mỗi một lần giữ vững không đi xuống, đều sẽ có cái thanh âm hát không biết tên đích bài hát, cái này bài hát tựa hồ có tác dụng trấn an, nhường ra với tan vỡ trung nàng có thể an tâm, tiếp tục đi cắt tỉa những thứ kia trí nhớ.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ