Nếu có một ngày, ngươi đột nhiên nhìn thấy một cái cùng mình dáng dấp chính là giống nhau như đúc hậu bối xuất hiện trước mặt mình, ngươi là dạng gì ý nghĩ đâu?
Lúc này đang những việc trải qua loại chuyện như vậy Giotto rất nghĩ đến một câu tạ ơn mời, người ở Italia, đang chuẩn bị tham gia đấu giá hội, Vongola gia tộc Đệ nhất, đang suy nghĩ nhân sinh bên trong.
Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, mặc kệ là bên trong Giotto vẫn là đứng ở ngoài cửa Cozart, tất cả đều trầm mặc cùng nhìn nhau, tựa hồ là đang tiến hành một phen thân thiết hữu hảo sẽ đàm.
Cozart: Giotto! Ngươi nhanh lên nói cho ta đây là không phải con của ngươi! Vì cái gì hai người các ngươi sẽ như vậy giống a!
Giotto: Ta cũng muốn biết a! Ta rõ ràng còn là độc thân a!
Cozart: Vậy tại sao ngươi sẽ cùng đứa bé này giống như vậy!
Giotto: Vấn đề này ta cũng rất nghi hoặc a!
Toàn bộ hành trình nhân chứng Cozart cùng Giotto hai người là như thế nào tiến hành ánh mắt giao lưu Tsunayoshi khẽ cười một tiếng, vì không cho bên kia tiến hành ánh mắt giao lưu hai người xấu hổ, hắn dùng tay áo che khuất nửa gương mặt, đem nụ cười trên mặt giấu ở tay áo phía dưới.
Bên này Tsunayoshi đang len lén mỉm cười , bên kia G thì là hai mắt chạy không suy nghĩ nhân sinh bên trong, hắn còn không có từ cùng mình cùng nhau lớn lên tiểu đồng bọn thế mà đều đã có hài tử đả kích bên trong khôi phục qua, mặc dù lý trí của hắn nói cho hắn biết đây không có khả năng là thật, Giotto vẫn luôn đang bận bịu gia tộc sự tình căn bản cũng không có cân nhắc qua nhân sinh của mình đại sự, nhưng là loại chuyện này ai có thể nói được rõ ràng đâu, Giotto hắn cũng không phải thường xuyên cùng hắn làm việc với nhau a!
G bắt đầu ở trong đầu nhanh chóng loại bỏ Giotto cùng hắn tách ra thời gian giờ, làm một hợp cách trợ thủ đắc lực thế mà không có trước tiên phát hiện Giotto có xuống nhất đại thật sự là quá mất chức! Hắn phải đi tìm tới thời gian chính xác điểm tới vãn hồi chính mình trợ thủ đắc lực địa vị!
"Phốc phốc ——" toàn bộ hành trình nhân chứng ba người trước mặt biểu lộ dần dần băng liệt Ugetsu Asagi nhất thời không nhịn được, cười lên tiếng, thành công phá vỡ mảnh không gian này không khí quỷ quái.
Ugetsu Asagi chú ý tới tầm mắt mọi người đều tập trung ở trên người mình, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Giotto, mười phần như quen thuộc chào hỏi: "Đã lâu không gặp Giotto, ta là Ugetsu Asagi, khi biết chuyện bên này sau liền tới tìm ngươi!"
Bởi vì Ugetsu Asagi rất lâu đều không có tin tức mà có chút bận tâm ở xa Nhật Bản hảo hữu an toàn Giotto không nghĩ tới hắn sẽ ở biết được phía bên mình tình huống tương đối chật vật thời điểm chọn rời đi Nhật Bản, một đường đi đến Italia vì chính mình cung cấp trợ giúp, nguyên bản cũng không định đem chính mình hảo hữu cuốn vào đến trường tranh đấu này bên trong Giotto nhìn thẳng Ugetsu Asagi hai mắt, từ trong mắt của hắn thấy là vì chính mình lo lắng đồng thời có đầy đủ giác ngộ về sau, Giotto bất đắc dĩ thở dài một hơi, hắn chậm rãi nói: "Đã lâu không gặp, Asagi. Asagi, ngươi thật quyết định sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
Hayran KurguTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...