Chương 168: Pandora

249 37 0
                                    

 Sicilia một tòa phi thường bình thường không biết tên tiểu trấn, ở một ngày nào đó, nó yên tĩnh đột nhiên bị người phá vỡ, đếm không hết mặc tây trang màu đen người vào xem toà này tiểu trấn, tiểu trấn các cư dân đối với những người này phi thường sợ hãi, bọn hắn trốn ở trong nhà, không dám xuất hiện ở bên ngoài, sợ không để ý liền trở thành bất đồng giữa gia tộc đấu tranh vật hi sinh.

Một cái rất bình thường ban đêm, những cái kia tụ tập ở toà này tiểu trấn Mafia a tất cả đều đi tới toà này tiểu trấn dải đất trung tâm, đây là một tòa tràn đầy phong cách Gothic đại giáo đường, cũng là toà này tiểu trấn tiêu chí tính kiến trúc, ai cũng không có phát hiện, ở toà này giáo đường chính phía dưới, sẽ có một cái cự đại dưới mặt đất phòng đấu giá.

"Toà này phòng đấu giá thật đúng là ẩn nấp, nếu như không phải dựa theo bản đồ chỉ dẫn, căn bản là không phát hiện được." Giotto đứng tại phòng đấu giá cổng, hắn nhìn xem cái này ẩn giấu đi dưới mặt đất phòng đấu giá cửa vào địa phương, nhịn không được nhíu mày nói, "G , chờ sau đó còn xin cẩn thận một chút, ta luôn cảm giác lần này đấu giá hội, không thích hợp."

Đối với Giotto siêu trực giác độ chính xác đáng sợ bao nhiêu, làm cùng Giotto cùng nhau lớn lên G là thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ, cái kia có thể nói là như là bug đồng dạng tồn tại, khi còn bé G chỉ là đơn thuần cảm giác Giotto trực giác rất chuẩn , chờ đến bọn hắn thành lập tự vệ đoàn sau thuộc về siêu trực giác sân khấu liền chính thức kéo ra. Giotto siêu trực giác đáng sợ bao nhiêu, một câu liền có thể khái quát ra, gặp chuyện không quyết làm sao bây giờ, Vongola bài siêu trực giác ngươi đáng giá có được, không có gì lựa chọn có thể chẳng lẽ Vongola siêu trực giác!

"Primo, hẳn là lần này Pandora chỉ là một cái mánh lới sao?" Làm một tên hợp cách trợ thủ đắc lực, G lập tức liền nghĩ đến một chút âm mưu luận, lập tức ở cái địa phương này tụ tập nhiều như vậy Mafia thành viên, theo G quan trắc, nơi này không chỉ là có Mafia, còn có một số cái khác chính thức tổ chức người viên xen lẫn trong trong đó, cũng tỷ như tên nào đó gọi là Alaude nước nào đó tổ chức tình báo thủ tịch, gia hỏa này đơn giản chính là Âm Hồn Bất Tán, mặc kệ Giotto tiến về địa phương nào, luôn có thể nhìn thấy gia hỏa này!

Giotto ngẩng đầu liền nhìn thấy Alaude, hai người bọn họ mặc dù ngăn cách tại khác biệt trong tổ chức, thậm chí lần thứ nhất lúc gặp mặt vẫn là địch nhân, nhưng trải qua nhiều năm như vậy liên hệ, hai người bọn họ sớm đã là dứt bỏ quá khứ thành kiến vì hảo hữu, đương nhiên, cái này hảo hữu chỉ là Giotto đơn phương cho rằng, Alaude hắn thì là đem Giotto cấp bậc điều chỉnh làm có thể tùy thời khiêu chiến, ngẫu nhiên có thể hợp tác một phen động vật ăn thịt, hai người bọn họ quan hệ trong đó, trải qua một lần lại một lần luận bàn sau ngược lại là càng ngày càng tốt.

Ở một bên yên lặng vây xem G không biết nên làm sao đi phun tào: Gọi là làm quan hệ tốt sao! Nhà ai quan hệ tốt là gặp mặt liền đánh một trận, đánh càng hung ác một ít sự tình liền nói càng thông thuận! Đây là nhà ai định nghĩa quan hệ tốt a uy!

Thuận lợi sẽ cùng Giotto cùng Alaude đem từng người thu tập được tình báo tiến hành trao đổi sau liền giả bộ lẫn nhau không quen biết tư thái gặp thoáng qua, Pandora bảo thạch sức hấp dẫn thật sự là quá lớn, không chỉ là Alaude cái này gián điệp tình báo tổ chức vương bài thủ tịch xuất hiện ở đây, liền ngay cả một chút quốc gia vương thất thành viên cũng tới đến nơi đây...

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ