Chương 160: Ugetsu Asagi

394 44 7
                                    

 Thời gian thấm thoắt, khoảng cách Seimei rời đi đã qua hơn mấy trăm năm, trong đoạn thời gian này, Tsunayoshi, Kim Ngư Cơ cùng Hinoenma đi khắp cái kia cổ lão quốc gia, thấy được rất nhiều bọn hắn ở Nhật Bản chưa từng thấy đến cảnh tượng, bọn hắn từng đi khắp tam sơn ngũ nhạc, cũng leo lên cái kia đỉnh cao nhất, vượt qua mênh mông vô bờ sa mạc bãi, cũng cưỡi dê bò thưởng thức đại thảo nguyên, ở bọn hắn du lịch mấy trăm năm về sau, quay trở về cố thổ.

Ngày xưa Seimei đình viện ở hắn tạ thế về sau, đã bị các lộ đại yêu quái nhóm liên thủ phong ấn, ngoại trừ bọn hắn bên ngoài, sẽ không còn có nhân loại bước vào nơi đây, nơi này là trong lòng bọn họ vĩnh viễn hồi ức, trừ phi người kia lại lần nữa trở về, nếu không nơi này, sẽ không còn có giải phong ngày đó.

Mấy trăm năm thời gian, Nhật Bản nơi này cũng là phát sinh không ít biến hóa, trong đó nhất là rõ rệt chính là mọi người đối quỷ thần tín ngưỡng ở từ từ yếu hóa, cao thiên nguyên tại ý thức đến tín ngưỡng biến mất là một cái không thể vãn hồi xu thế về sau, rất quả quyết thối lui ra khỏi thế giới nhân loại. Không chỉ là cao thiên nguyên thần minh, yêu quỷ môn cũng ở từ từ rời đi thế giới loài người, nhân loại phạm vi hoạt động càng ngày càng rộng, lực lượng thần bí ở từ từ suy yếu, thế giới này, đã không thích hợp nữa yêu quỷ môn sinh tồn.

Thế là, Đại Thiên Cẩu mang theo tộc nhân trở về cao thượng ngày nguyên, kia là Đại Thiên Cẩu quê hương.

Tửu Thôn Đồng Tử mang theo Đại Giang Sơn cùng theo hắn quỷ tộc nhóm đi đến quỷ vực, khổng lồ quỷ vực bên trong ở đếm không hết yêu quỷ, bất quá bọn gia hỏa này cùng Tửu Thôn Đồng Tử so sánh vẫn là quá yếu, hắn rất nhanh liền ở chỗ đó đặt xuống một mảnh giang sơn, cũng thu hoạch không ít tùy tùng.

Đối với Tửu Thôn Đồng Tử lựa chọn, Quỷ Đồng Hoàn biểu thị hắn rất hưng phấn, làm một phần tử hiếu chiến, thời gian dài ở tại quỷ vực hắn phi thường hoan nghênh Tửu Thôn Đồng Tử vào ở quỷ vực, như vậy hắn liền có thể tùy thời đi cùng hắn đánh một trận ! Bất quá, tên nào đó Tỳ Mộc Đồng Tử biểu thị không thể! Bạn thân chỉ có thể cùng hắn đánh nhau! Cái này cũng liền dẫn đến Tỳ Mộc Đồng Tử cùng Quỷ Đồng Hoàn hai cái này yêu quái quan hệ trong đó, vô cùng hỏng bét.

Đại Nhạc Hoàn canh giữ ở đã sớm bị tinh lọc thật linh hươu núi bên trong, nơi này nhận hắn yêu lực bảo hộ, nhân loại là rất khó phát hiện nơi này, cho nên bọn hắn vẫn như cũ sinh hoạt ở cái địa phương này.

Bất Tri Hỏa chỗ Hạnh Nguyên bởi vì vị trí địa lý đặc thù, nhân loại sẽ rất ít đi quấy rầy nơi này, mà ở trong đó cũng trên mặt đất phược linh Kamo Masayoshi quản lý hạ, trở thành một loại khác Hạnh Nguyên, tương đương với hậu thế nói tới chợ đêm, tràn đầy đủ loại hội nghị, yêu quỷ cùng nhân loại hỗn hợp ở trong đó, ai cũng không có phát hiện lẫn nhau bất đồng.

Hoang Xuyên hải vực có Hoang Xuyên Chi Chủ bảo vệ, lại thêm thuỷ vực cùng lục địa so sánh muốn tốt một chút, nhân loại hoạt động đối với cái này chỗ ảnh hưởng cũng không có nghiêm trọng như vậy, cho nên bọn hắn còn một mực sống ở nơi đây.

Rừng rậm chi vương Sơn Phong chỗ lãnh địa nhận ảnh hưởng tương đối lớn, nhân loại càng ngày càng thích xâm nhập rừng rậm, mà lại hàng năm đều sẽ có không ít cây cối bị chặt cây, nơi này, đã không thích hợp bọn hắn sinh sống, thế là, Sơn Phong mang theo tộc nhân đi đến rừng rậm chỗ sâu nhất, cái chỗ kia có một cái bí cảnh, kia là nhân loại không cách nào đặt chân địa khu, bọn hắn liền ở tại nơi đó, rất ít ra ngoài.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ