Chương 95: Nữ tử đại hội · thượng

443 51 5
                                    

 "Nữ tử đại hội? Đó là cái gì?"

Lần đầu tiên nghe nói nữ tử đại hội cái đề tài này Đào Hoa Yêu có chút hiếu kỳ nhìn về phía Kim Ngư Cơ, mặc dù Đào Hoa Yêu không biết nữ tử này đại hội là cái gì, nhưng cảm giác này lại là một hoạt động rất có ý tứ, nàng có một chút nho nhỏ chờ mong.

Không chỉ là Đào Hoa Yêu chưa nghe nói qua, ở đây tuyệt đại bộ phận nữ tính yêu quái đều chưa nghe nói qua cái tên này, các nàng đang nghe cái này "Nữ tử đại hội" danh tự về sau, liếc nhìn nhau, đồng đều từ đối phương trong mắt thấy được không hiểu, mặc dù không hiểu rõ nữ tử này đại hội là làm cái gì, nhưng là nghe cũng cảm giác rất có ý tứ, thế là cùng các nàng đều đang đợi lấy Kim Ngư Cơ giải đáp.

Lúc này làm rừng trúc khách quen, cũng là ở đây nữ tính yêu quái bên trong một cái duy nhất biết nữ tử đại hội là cái gì Hinoenma dùng tóc sờ sờ mình tấm kia nhìn không ra bất kỳ cảm xúc mặt, rất chân thành suy tư: Nét mặt của ta rõ ràng là sẽ nói cho các ngươi biết nữ tử đại hội là cái gì sao. . .

"Nữ tử đại hội a ——" Kim Ngư Cơ giơ tay lên bên trong quạt xếp, một chân đứng tại trên đầu một tảng đá lớn trong đình viện, Kim Ngư Cơ sau lưng phảng phất có bọt nước xuất hiện, nàng tràn đầy phấn khởi nói, "Cái gọi là nữ tử đại hội, chính là chúng ta nữ hài tử ở giữa tụ hội —— "

"Đám kia nam sinh không phải thường xuyên làm cái gì nam nhân tụ hội, nữ hài tử ít lẫn vào lý do cự tuyệt chúng ta tham gia bọn hắn hội nghị, như vậy chúng ta nữ sinh cũng hẳn là có mình tụ hội! Cự tuyệt những nam sinh kia tham gia!"

"Nói hay lắm!" Đào Hoa Yêu phi thường tán thành Kim Ngư Cơ, đối những cái kia nam tính yêu quái mới có thể tham gia hội nghị có thể nói là oán thầm hồi lâu, hảo hảo tụ hội lấy nữ tính yêu quái tại sao lại muốn tới tham gia chúng ta nam tính yêu quái tụ hội? Giới tính cũng không giống nhau, căn bản cũng không có chủ đề nói cùng một chỗ loại hình lời nói đưa các nàng bài xích tại chủ đề bên ngoài, loại cảm giác bị ghét bỏ này rất để cho người ta nổi giận a!

Không chỉ là Đào Hoa Yêu, liền ngay cả luôn luôn không thế nào thích nói chuyện Diện Linh Khí cùng Tiêu Đồ cũng là gật đầu biểu thị đồng ý, các nàng tuyệt không thích loại cảm giác bị người bài xích ở bên ngoài kia, hiện tại có một cái có thể bài xích nam hài tử hội nghị, các nàng tại sao có thể bỏ lỡ đâu?

"Ừm? Tiểu Tsuna, ngươi đi nơi nào a?" Đứng trên đầu tảng đá lớn, tầm mắt trống trải vô cùng  Kim Ngư một chút liền nhìn thấy Tsunayoshingồi Cây Trúc tiên sinh hướng phía bên ngoài đình viện lướt tới, mà sau lưng Tsunayoshi, một đoàn sương mù chạy tán loạn khắp nơi, xem bộ dáng là Dạ Xoa bọn hắn lại đánh nhau. Hoàn toàn không nhìn rơi đám kia đánh nhau yêu quái, Kim Ngư Cơ hai mắt lóe lên quang mang nhìn chăm chú lên Tsunayoshi, một mặt mong đợi nói: "Tiểu Tsuna, tiểu Tsuna , chờ sau đó ta muốn tổ chức nữ tử đại hội, cùng đi tham gia a ~~~ tiểu Tsuna đã có một đoạn thời gian rất dài không có gia nhập nữ tử đại hội, không có tiểu Tsuna nữ tử đại hội có chút nhàm chán QAQ."

Mặc dù biết Kim Ngư Cơ bộ dáng vẻ mau khóc lên kia chỉ là ngụy trang, nhưng là đối với đặc biệt mềm lòng Tsunayoshi tới nói, nước mắt của bằng hữu tốt nhất thường thường là vũ khí đáng sợ nhất, mặc dù rất muốn cự tuyệt nhưng là vì không muốn cho Kim Ngư Cơ thương tâm, Tsunayoshi gật đầu nói: "Ta đã biết, Kim Ngư Cơ, Seimei trở về, ta đi cửa đình viện cùng Seimei gặp mặt , chờ sau đó ta liền trở lại tham gia."

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ