Chương 158: Bát Kỳ Đại Xà

253 31 0
                                    

 "Tsuna, ăn cơm."

Một cái thấy không rõ diện mạo, nhớ không nổi thanh âm nữ tử mặc việc nhà quần áo bưng đồ ăn mặt mũi tràn đầy mỉm cười, nàng ôn nhu nhìn chăm chú lên lung la lung lay hướng phía nàng chạy tới nho nhỏ thân ảnh, cái kia thân ảnh nho nhỏ tựa hồ có chút củi mục, còn không có chạy mấy bước liền chân trái vấp chân phải té ngã trên đất, trượt chân nữ tử kia trước mặt.

Tiểu hài tử xoa xoa ngã đau đầu, hắn ngẩng đầu, đối với nữ tử kia lộ ra một vòng nụ cười xán lạn, vui vẻ nói: "Mụ mụ!"

Tsunayoshi ngồi ở Cây Trúc tiên sinh trên thân, hắn nhìn chăm chú lên cách đó không xa cái kia đạo hình ảnh, đây là hắn học được huyễn thuật sau trước tiên sáng tạo ra hình ảnh, nhưng là rất đáng tiếc, hắn rời đi mẫu mụ mụ quá lâu quá lâu, lâu đến hắn đều nhanh hồi tưởng không dậy nổi mụ mụ âm dung tiếu mạo, chỉ có thể bằng vào vỡ vụn ký ức đi phục hồi như cũ, mặc dù chỉ có thể phục chế thành cái dạng này, nhưng là như vậy cũng đầy đủ, đầy đủ.

Tsunayoshi rất nhớ mụ mụ, tưởng niệm sắp nổi điên, nội tâm chấp niệm để hắn không nguyện ý cứ như vậy chết đi, làm thế giới này khí vận chi tử hắn vốn cũng không cần phải như vậy tàn lụi, vì giữ gìn thế giới này có thể bình thường phát triển, của hắn chấp niệm lại thêm thế giới ý thức trợ giúp, hắn gặp được ba quý tử Nguyệt Độc, đạt được Nguyệt Độc chi lực Tsunayoshi, kế thừa Huy Dạ chi thần thần vị, nhờ vào thế giới nền tảng lực lượng, xuyên qua thời không, đi tới xinh đẹp Heian kinh, ở thời gian này bên trong, hắn sẽ chậm rãi trưởng thành, trưởng thành đến để những cái kia phá hư thế giới này ổn định người đều không cách nào tổn thương tình trạng.

Bởi vì thật sớm liền đạt được sẽ ở tương lai trong thời gian lại một lần nữa gặp gỡ mụ mụ, cho nên Tsunayoshi mới có thể một mực như vậy canh giữ ở thế giới này, đi chờ đợi đợi thời gian trôi qua, lại một lần nữa, một lần nữa gặp gỡ nàng, gặp gỡ mụ mụ.

Nguyên bản Tsunayoshi hội cho là hắn một mực chờ tiếp tục chờ đợi liền có thể nhìn thấy mụ mụ, nhưng không có nghĩ đến hắn sẽ ở giờ khắc này, ở khoảng thời gian này bên trong nhìn thấy mụ mụ, mặc dù lúc này mụ mụ vẫn là hài nhi, mặc dù nàng cũng không nhận ra chính mình, mặc dù nàng xem ra nho nhỏ, căn bản nhìn không ra tương lai bộ dáng, nhưng là Tsunayoshi một chút liền nhận ra nàng là mẹ của mình, là hắn mong nhớ ngày đêm người kia!

"Mụ mụ!" Tsunayoshi nhìn xem Bát Kỳ Đại Xà trong tay đứa bé kia, nhìn hắn tay đụng vào chính mình rất quý trọng người, nhìn xem hắn không có hảo ý bộ dáng, Tsunayoshi trong đầu tên nào đó tên là lý trí dây cung, trong nháy mắt sụp đổ, góp nhặt mấy trăm năm oán hận, mặc dù hắn rất ôn nhu, cho dù là dạng như vậy chết đi cũng không có đi oán hận thế giới, nhưng dù sao cái chết của hắn quá mức thê thảm, trải qua sự tình quá mức tàn nhẫn, loại kinh nghiệm này để thiên tính ôn nhu hiền lành hắn cũng nhịn không được sinh ra oán khí, mặc dù hắn một mực không có biểu hiện ra ngoài, nhưng là những cái kia oán khí, một mực tồn tại ở trong lòng của hắn, ngày qua ngày tích lũy, cho đến hôm nay, tất cả đều dẫn / bạo phóng thích ra ngoài.

"Bát Kỳ Đại Xà, Bát Kỳ Đại Xà! Ngươi đem mẹ của ta, trả lại!"

Bát Kỳ Đại Xà nhìn xem hướng chính mình cực tốc chạy tới Tsunayoshi, khóe miệng có chút câu lên, hắn nhưng là Bát Kỳ Đại Xà, Huy Dạ chi thần quá khứ trải qua cái gì, thế nhưng là không thể gạt được bọn hắn những này Cao vị thần, cái kia thần tử Hoang chẳng phải đã sớm biết được? Chỉ bất quá, tựa hồ là bởi vì khí vận chi tử nguyên nhân, Bát Kỳ Đại Xà cùng Hoang bọn hắn chỉ có thể nhìn thấy Tsunayoshi quá khứ lại không nhìn thấy tương lai, bọn hắn duy nhất có thể biết được chính là hắn tương lai hội trở lại nhà của mình, mặc kệ hắn đi ở đâu , chờ thời cơ đến, hắn liền sẽ trở về.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ