"Chuẩn bị chơi đùa cái gì tốt đâu meo?" Cửu Mệnh Miêu liếm liếm mình móng vuốt, nàng khẽ đảo mắt, suy nghĩ đợi chút nữa chơi như thế nào tương đối tốt.
Ôm mặt nạ Diện Linh Khí cẩn thận từng li từng tí giơ tay lên nói: "Làm thơ thế nào? Phụ thân bọn hắn tựa hồ thường xuyên dạng này ngắm anh đào."
"Đề nghị rất không tệ, nhưng là đây đối với chúng ta không phải thái phù hợp." Seimei dùng quạt xếp đập trong lòng bàn tay, không có lựa chọn Diện Linh Khí đề nghị, dù sao ngâm thơ loại này cách chơi là quý tộc giải trí trò chơi, đối với yêu quái tới nói độ khó có chút quá lớn.
"Bắn tên thế nào?" Ra ngoài tu hành trở về Bạch Lang vuốt vuốt cung tên trong tay, đưa ra ý nghĩ của mình.
Bất quá, ý nghĩ này trực tiếp bị những người khác cự tuyệt, bọn hắn bọn này yêu quái bên trong ngoại trừ Bạch Lang bên ngoài, không có cái thứ hai yêu quái tinh thông bắn tên.
Bởi vì đủ loại nguyên nhân, phần lớn yêu quái đề nghị đều bị phủ quyết, bọn hắn nhất thời lâm vào trong khốn cảnh, không biết nên chơi đùa cái gì tốt.
"Hannya, chuẩn bị chơi đùa cái gì?" Ở những người khác thảo luận thời điểm, Tsunayoshi ngồi trên cây trúc, ngoẹo đầu, có chút hiếu kỳ nhìn xem cái kia cuộn lại chân ngồi tại xan bố thượng màu vàng tóc ngắn nam hài, chẳng biết tại sao, Tsunayoshi luôn cảm thấy hắn tựa hồ là đang mưu đồ sự tình gì, bất quá, tại Tsunayoshi quay đầu nhìn qua một bên tràn đầy phấn khởi muốn chơi đùa trò chơi đích một bang đám yêu quái về sau, khóe miệng có chút giơ lên, hai tay của hắn chống đỡ cái cằm, có chút chờ mong Hannya đề nghị.
Mà ~~ ngắm anh đào a ~~~ đương nhiên là càng thú vị càng tốt~~~ Tsunayoshi ngẩng đầu, vừa vặn đối mặt Hannya ánh mắt, hai người nhìn nhau cười một tiếng, tựa hồ đạt thành một loại nào đó chung nhận thức.
Canh giữ ở Tsunayoshi bên cạnh Hinoenma nhìn thấy Tsunayoshi tiếu dung về sau, hướng phía một bên yên lặng di động một chút, nàng luôn cảm thấy lần này trò chơi sẽ rất nhiều màu nhiều sắc, nàng vẫn là không nên tùy tiện đi tham gia náo nhiệt đi. . .
Ngồi xếp bằng ở nơi đó Hannya khi nhìn đến Tsunayoshi trên mặt giống nhau tiếu dung sau hai mắt tỏa sáng, không nghĩ tới ở chỗ này thế mà lại đụng phải người trong đồng đạo, không nghĩ tới nhìn như vậy ngoan thần minh đại nhân lại là một cái ẩn tàng gây sự đại năng, dạng này phát hiện, thật là để hắn cảm thấy rất có ý tứ!
Chờ chút! Hannya đột nhiên nhớ ra cái gì đó, hắn một mặt u oán nhìn xem Tsunayoshi, tựa hồ là đang lên án: "Huy Dạ đại nhân, lần trước ngươi để cho ta đi suối nước nóng nơi đó chơi đùa có phải là cố ý hay không."
Tsunayoshi mở ra một cây quạt, che miệng lại, cong cong đôi mắt, Hannya che tim. Tuyệt đối không ngờ rằng, Huy Dạ đại nhân ngươi thế mà làm như thế, còn có hay không tình cảm bạn bè, ngươi lương tâm có thể hay không bi thương? Ngươi dạng này thế nhưng là hội mất đi bản bảo bảo ——
Tsunayoshi dời quạt xếp, lộ ra một vòng tiếu dung, tựa hồ là đang nói không chỉ có sẽ không bi thương, còn đặc biệt vui vẻ a ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...