Chương 55: Tamamo no Mae

417 57 0
                                    

Cửu vĩ thiên hồ Tamamo no Mae, tam đại quỷ vương trung thần bí nhất đích một vị yêu vương, với năm trăm đầu năm thành công thật qua lôi kiếp vào hóa thành cửu vĩ thiên hồ, trở thành hồ tộc đứng đầu, dưới sự hướng dẫn của hắn, hồ tộc đi ra suy bại số mạng, vì để cho hồ tộc có thể có một cái an ổn cuộc sống, hắn dẫn toàn bộ hồ tộc chiếm lĩnh một nơi rừng rậm, cũng ở chung quanh thiết trí trùng trùng chú thuật, dùng để ngăn trở những thứ kia âm dương sư dò xét, hành động này trở thành hồ tộc đã lâu bình tĩnh, cũng ở không lúc tới, Tamamo no Mae bị phong ấn ở kia tu dã, Kuzunoha bị Yamata no Orochi trọng thương ngủ say sau như cũ lặng lẽ bảo vệ hồ tộc.

Vũ Y Hồ loạn đem âm dương sư mục tiêu chỉ hướng hồ tộc, vì không để cho hồ tộc mấy trăm năm yên lặng bị người như vậy đánh vỡ, yên lặng trên trăm năm Tamamo no Mae xuất thế, hắn mang theo mình bộ hạ lung xe rời đi hồ tộc tụ tập địa, tìm kiếm Vũ Y Hồ đích tung tích, ở đó chút âm dương sư bắt nàng trước thanh lý môn hộ, còn hồ tộc một cái an ninh.

Để cho hắn bất ngờ là tìm trên trăm năm, Vũ Y Hồ giống như là từ nhân gian bốc hơi giống nhau, tung tích hoàn toàn không có, vô luận hắn làm sao sử dụng hồ tộc bí thuật đi tìm cái này hồ tộc thành viên, cũng thủy chung là không thu hoạch được gì.

"Xem ra cái này Vũ Y Hồ đích sau lưng có một cái rất không được tồn tại a." Nhìn trong tay cái đó hóa thành tro bụi bùa chú, Tamamo no Mae dưới mặt nạ đích khóe miệng hơi nâng lên, hắn tựa hồ đã rất lâu cũng không có gặp phải loại này dám khiêu khích hồ tộc đối thủ, có chút hưng phấn a.

Có không biết đối thủ Tamamo no Mae tựa như tìm được mục tiêu gì, tìm Vũ Y Hồ đích cuối sâu hơn, cái này làm cho bị trọng thương tưởng muốn tìm một chỗ chữa thương Vũ Y Hồ không thể không mượn cái đó đem nàng từ giận dữ Tsunayoshi đích trong tay cứu đi người lực lượng, ra biển né tránh Tamamo no Mae đích tìm kiếm, bế quan dưỡng thương đi.

Ở lại một lần nữa tìm kiếm không có kết quả sau, Tamamo no Mae phiền não ở trong rừng núi giải sầu, chính là lần này giải sầu, hắn ngộ nhập một nơi thần xã, gặp được chỗ ngồi này thần xã bảo vệ vu nữ —— anh, gặp được cả đời kiếp nạn.

-----------------------------------------------

"Tại sao lại đột nhiên hạ xuống trời phạt, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!" Tsunayoshi không tự chủ đem tay phải ngón tay cái thả vào mép, há miệng cắn móng ngón tay cái, rơi vào trầm tư, "Đạo này trời phạt cách rừng trúc cũng không xa, nếu như hơi có không may, rất có thể hội dính líu đến rừng trúc đích."

Trời phạt, danh như ý nghĩa, trời cao hạ xuống đích trừng phạt, theo hắn vậy được trở thành thần linh sau liền hiện lên trí nhớ giải đáp, trời phạt chia làm trở xuống mấy loại, tức là yêu quái quái tu luyện tiến vào mới tinh cảnh giới phải đối mặt đích thiên kiếp, loại này trời phạt đích uy lực coi yêu quái thực lực tiến hành điều chỉnh, một khi chống cự sau khi thành công sẽ gặp tiến hơn một bước, vượt qua một đạo không thể vượt qua cái hào rộng, trở thành một phe yêu vương, thất bại chính là hồn phi phách tán;

Mà thần linh cùng nhân loại gặp được thiên kiếp tương tự, tức làm ra một ít vi phạm thiên đạo chuyện, đưa tới thiên đạo bất mãn, toại hạ xuống trời phạt dành cho trừng phạt, loại này trời phạt cơ hồ là không cách nào chống cự, trừ hồn phi phách tán, tiêu tán ở đất đai, không có thứ hai loại kết cục, cho nên loại này cũng được gọi là trời phạt, trời cao dành cho ngươi khiển trách.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ