Simon ·Cozart, Giotto ·Vongole bạn thân, cùng muốn bảo vệ mình chỗ tiểu trấn cư dân mà sáng tạo tự vệ đoàn đi bảo hộ mọi người Giotto ·Vongole, hắn cũng vì bảo vệ mình chỗ quý trọng người mà sáng tạo ra Simon gia tộc, thế là, tương hỗ là bạn thân hai người sáng tạo gia tộc cũng đã trở thành đồng minh quan hệ, bọn hắn cùng nhau vì sáng tạo một cái có thể bảo hộ mọi người gia tộc mộng tưởng mà một mực vì đó phấn đấu, cũng thu hoạch không ít cùng chung chí hướng đồng bạn, bọn hắn cùng nhau chiến đấu đến bây giờ, cùng nhau vì mộng tưởng mà phấn đấu.
"Giotto đã đến sao?"
Cozart vị trí là một chỗ không đáng chú ý tiểu lữ điếm, hắn trong phòng cùng sớm ở chỗ này điều nghiên địa hình điều tra thuộc hạ tụ hợp.
"Vâng! Boss!" Cozart thuộc hạ đem chính mình trong khoảng thời gian này nằm vùng ở toà này trong tiểu trấn chỗ thu tập được tin tức tất cả đều cáo tri cùng hắn, cũng đem hắn lấy được kia phần thuộc về dưới mặt đất phòng đấu giá thư mời đưa cho Cozart, "Boss! Cái này chính là thư mời."
Tiếp nhận kia phân thượng mặt dùng kim sắc mực nước mà biện thành viết thư mời, Cozart đem nó mở ra, đang nhanh chóng đọc xong nội dung phía trên sau lông mày của hắn nhíu chặt, Cozart ngẩng đầu, ngón tay không tự chủ gõ gõ cái bàn, đây là hắn một cái thói quen, ở hắn sa vào đến suy nghĩ vấn đề tình huống về sau, tay hội không tự chủ được đi gõ cái bàn.
Cozart nhìn xem trong tay phần này thư mời, chẳng biết tại sao, hắn luôn cảm thấy phần này thư mời có chút kỳ quái, hắn đem phần này thư mời đã lật qua lật lại nhìn nhiều lần, vẫn không có phát hiện đến tột cùng ra sao chỗ không thích hợp.
"Primo, phần này thư mời có cái gì không đúng kình chỗ sao?" Màu đỏ tóc ngắn trên mặt có hoa văn nam tử khoanh tay nhìn cách đó không xa nam tử tóc vàng quan sát trong tay kia phần bình thường, liền cùng trước kia chỗ nhận được thư mời không có một chút khác biệt thư mời, được xưng là Giotto nam tử chân mày cau lại, hắn đem trong tay thư mời lại một lần nữa bỏ lên bàn, mặc dù hắn không có phát hiện chỗ kỳ quái gì, nhưng là trực giác của hắn nói cho hắn biết, tuyệt đối không nên trực tiếp tiếp xúc phần này thư mời, xảy ra đại sự!
"G, phần này thư mời, ai cũng không được đụng, lần này sự tình, chỉ sợ không có đơn giản như vậy." Giotto một mặt ngưng trọng đối với sau lưng bạn thân nói, chẳng biết tại sao, từ khi hắn đi vào cái trấn nhỏ này về sau, hắn siêu trực giác vẫn tại báo cảnh sát, không chỉ như vậy, luôn luôn đối nguy cơ phi thường nhạy cảm siêu trực giác lần thứ nhất xuất hiện dị thường thông tri, cái loại cảm giác này, tựa như là có cái gì người trọng yếu muốn tới gần sau sinh ra cảm giác hưng phấn.
Giotto: Là ai muốn tới sao? Vì cái gì siêu trực giác hội phát ra dạng này nhắc nhở đâu? Thật kỳ quái?
Ở Giotto nghi hoặc không hiểu thời điểm, một cỗ không đáng chú ý xe ngựa lặng lẽ lái vào toà này đã bị đếm không hết Mafia gia tộc chỗ tiếp nhận tiểu trấn bên trong.
"Nóng quá a —— rõ ràng là mùa hè vì cái gì Italia nơi này nước mưa sẽ như thế ít a!" Kim Ngư Cơ giống như cá mặn ghé vào Tsunayoshi trên đùi, làm sống dưới nước yêu quái nàng bởi vì là từ Hoang Xuyên Chi Chủ một tay nuôi nấng, mặc dù nàng ngay từ đầu chính là một cái không biết bơi Tiểu Kim Ngư, thường xuyên bị Hoang Xuyên Chi Chủ dùng cây quạt dẫn đầu, nhưng cũng chính là loại này phồng lên kình nghĩ muốn đi mạnh lên sau đó dùng chính mình tiểu phiến tử hung hăng gõ Hoang Xuyên Chi Chủ đầu tưởng niệm, Kim Ngư Cơ cũng là hung hăng tu luyện rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...