Abe no Seimei, là cái kia thoáng qua liền mất thiên tài âm dương sư Abe no Yasuna duy nhất dòng dõi, nói lên Abe no Yasuna người này, Kyoto không ít âm dương sư đều thổn thức không thôi, thở dài hắn thật là chết được quá sớm, đợi một thời gian, hắn tuyệt đối sẽ trở thành Kyoto người mạnh nhất một trong, chỉ tiếc, hắn tại trận kia Kyoto trong hỏa hoạn, vì cứu vớt toà này Kyoto, tráng niên mất sớm.
Abe no Yasuna tạ thế về sau, thê tử của hắn Kuzunoha liền dẫn hài tử ở tại Abe nhà một chỗ không người quấy rầy trong góc, mặc dù nàng từ nhỏ đến lớn đều một mực bị thân nhân bảo vệ rất tốt, nhưng một ít chuyện nàng nên cũng biết, vô luận là nàng yêu quái thân phận vẫn là Abe no Yasuna chân chính nguyên nhân cái chết, đây đều là không thể tùy tiện bộc lộ ra đi tồn tại, một khi bộc lộ ra đi, mang đến tuyệt đối sẽ là tai hoạ ngập đầu, cho nên, nàng đem Abe no Yasuna vết thương trên người chữa khỏi, ngụy trang thành linh lực tiêu hao quá nhiều mà chết bộ dáng cùng mang theo Seimei, như là người tàng hình đồng dạng sinh hoạt ở cái địa phương này.
Chỉ là, Kuzunoha nàng cuối cùng vẫn là quá ngây thơ, nàng cho là mình mang theo Seimei như là người tàng hình đồng dạng sinh hoạt có thể đã không còn bất kỳ khó khăn trắc trở, nhìn xem Seimei hắn kết hôn sinh con, bình an cả đời sau rời đi nơi này, nàng không biết, nhân loại dục vọng, là đáng sợ như vậy.
Tsunayoshi đã sớm ý thức được điểm này, ý thức được những cái kia nhân loại có thể sẽ đối Kuzunoha mẹ con bọn hắn hai người bất lợi, cho nên thật sớm đem bọn hắn mẹ con hai người đặt vào bảo hộ phạm vi bên trong, để một chút không có hảo ý người đi ước lượng một chút mình, nhìn xem chọc giận một cái thần minh cần thiết trả ra đại giới kinh khủng đến cỡ nào, cách làm như vậy đúng là bỏ đi không ít người suy nghĩ, chỉ là, Tsunayoshi hắn chung quy là không biết một cái thực lực cường hãn thức thần đối những âm dương sư kia tới nói đến tột cùng là lớn cỡ nào dụ hoặc, một nửa yêu hài tử tại một ít sự tình bên trên đủ khả năng mang tới lợi ích đến tột cùng là cỡ nào làm người khác chú ý.
Cũng chính là hai cái này nguyên nhân, mẹ con bọn hắn hai người thật sớm leo lên một ít người kế hoạch trong ngoài, chỉ đợi cái nào đó thời cơ giáng lâm.
"Thời cơ, cuối cùng đã tới."
Một tòa trong nhà cổ, mấy cái trưởng lão cấp bậc nhân vật tập hợp một chỗ, tựa hồ là đang thảo luận cái gì.
"Chờ đợi nhiều năm như vậy, rốt cục chờ đến giờ khắc này."
"Đem cái kia nửa yêu làm tế phẩm, liền có thể cam đoan Kyoto trăm năm an bình, thật là quá có lời."
"Còn có thể nhận lấy cái kia yêu quái làm thức thần tăng thêm gia tộc thực lực, thuận tiện hung hăng đánh Abe đám người kia mặt mũi, thật là quá sung sướng!"
"Abe đám người kia cả ngày ỷ vào bị Thiên Hoàng xem trọng liền cho rằng có thể không lo sao?"
"Chỉ là cái kia lá cơ cùng nửa yêu, tựa hồ là bị thần minh xem trọng."
"Dừng a! Bất quá là cái hệ phụ trợ hạ đẳng thần minh, thật sự coi chính mình không tầm thường!"
"Yên tĩnh." Một thanh âm vang lên, giống như nhấn xuống tạm dừng khóa, cả tòa gian phòng trong nháy mắt an tĩnh lại, tất cả mọi người ngậm miệng, cung kính xoay người, đem thân thể tư thái phóng tới thấp nhất, chỉ vì giờ phút này hướng ngồi tại chỗ cao nhất kia cái đại nhân biểu đạt mình lòng kính sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...