Chương 64: Minamoto no Yorimitsu

370 48 0
                                    

"Không xong! Vạn Niên Trúc đại nhân! Không xong!" Đạp đèn lồng đích cổ lung lửa vô cùng lo lắng vọt tới sâu trong rừng trúc, kia chói tai giọng trong nháy mắt phá vỡ rừng trúc đích u tĩnh, đem ngồi ở cây trúc thượng lau chùi trúc địch đích Vạn Niên Trúc cấp kinh động.

"Ai ở hô to kêu to a!" Chính giữa ở bên trong phòng ngủ Kim Ngư Cơ bị cổ lung lửa thanh âm đánh thức, có thức dậy sức lực Kim Ngư Cơ chợt kéo ra cửa sổ, mặt đầy không được cao hứng nói, "Ồn ào chết!"

"Ôm. . . Xin lỗi. . . Kim Ngư Cơ đại nhân!" Bị Kim Ngư Cơ đích khí thế dọa sợ cổ lung lửa trở nên có chút cà lăm, hắn đứng ở đèn lồng thượng, nơm nớp lo sợ nói, "Xảy ra chuyện lớn, Tsunayoshi đại nhân. . . Nàng. . ."

"Đã xảy ra chuyện gì." Hinoenma từ trên trời hạ xuống, bay múa mái tóc dài đem kia cây xương sống bọc lại, cả người đứng thẳng đứng ở cổ lung lửa trước mặt, tóc đen thui trọng, một tấm nhợt nhạt mặt thoạt nhìn là như vậy đích kinh khủng, đem người nhát gan cổ lung lửa bị sợ cả người run lập cập.

Cuối cùng, hay là từ trên trời giáng xuống Vạn Niên Trúc đem nhỏ yếu vừa đáng thương đích cổ lung lửa từ đại ma vương Kim Ngư Cơ cùng Hinoenma đích trong tay chửng cứu ra, chau mày đích Vạn Niên Trúc không ngừng dùng trúc địch gõ tay trái lòng bàn tay, chẳng biết tại sao, hắn tổng có loại dự cảm xấu, hắn nhìn cổ lung lửa, mở miệng nói: "Đã xảy ra chuyện gì, như vậy cuống cuồng."

"Vạn, Vạn Niên Trúc đại nhân, không xong!" Thuận lợi từ đại ma vương trong tay thoát ly cổ lung lửa rốt cuộc nhớ tới mình mục đích đi tới liễu, hắn xóa đi mồ hôi trán, mặt đầy kinh hoảng nói, "Bên ngoài, bên ngoài tới thật là nhiều âm dương sư cùng trừ yêu sư, bọn họ, bọn họ mang đi Tsunayoshi đại nhân!"

"Cái gì! ! !" Nghe được cổ lung lửa lời nói, Kim Ngư Cơ nhất thời nổ, nàng cầm cây quạt nhỏ, nổi giận đùng đùng thì phải lao ra rừng trúc, đem tiểu Tsuna từ những thứ kia âm dương sư trong tay mang về, "Bọn khốn kiếp kia! Đem tiểu Tsuna trả lại —— Hinoenma! Ngươi làm gì, nhanh lên một chút buông ra ta!"

Mới vừa chạy ra ngoài Kim Ngư Cơ không nghĩ tới, sau lưng nàng đích Hinoenma lại lại đột nhiên xuất thủ, dùng tóc đem nàng vững vàng khống chế được, giống như một Kim Ngư kiển giống nhau chỉ có thể ở trên đất phác đằng, như vậy tình trạng để cho Kim Ngư Cơ chỉ có thể trợn mắt nhìn một đôi đôi mắt hướng về phía Hinoenma lớn tiếng la lên, để cho nàng nhanh lên buông mình.

Lơ lửng ở giữa không trung tóc rối bù đích Hinoenma lắc đầu một cái, cự tuyệt nói: "Không thể, đó không phải là người bình thường, âm dương sư cùng trừ yêu sư đều không phải là dễ trêu, nếu như tùy tiện đi ra ngoài ngươi rất có thể sẽ chết, vì ngươi an toàn, chỉ có thể làm như vậy."

"A a a a a a —— nhưng là tiểu Tsuna gặp nguy hiểm a a a a —— những nhân loại kia hội tổn thương tiểu Tsuna đích a ——" tại chỗ giãy giụa Kim Ngư Cơ không kiềm được nhớ lại nàng cùng tiểu Tsuna đích lần đầu tiên gặp mặt, khi đó tiểu Tsuna là như vậy thê thảm, cả người thương thấy nàng là vô cùng tức giận! Những vết thương kia là nhân loại tạo thành, là nhân loại a! Bây giờ tiểu Tsuna rơi vào đám người kia loại trên tay, nàng hoàn toàn không yên tâm a!

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ