"Mukuro, hôm nay tiếp tục tới học tập một chút trước học tập đồ."
Lại là một cái ánh nắng tươi sáng cuộc sống, còn đang khôi phục' kỳ Ichimoku Ren ở Kim Ngư Cơ cùng Hotarugusa đích đở xuống đến thần xã bên ngoài, ngồi ở Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro hai người hợp lực hạ chế tạo thành đích trên ghế nằm, hưởng thụ ánh nắng soi, đầu mùa xuân đích ánh mặt trời cũng không có như vậy nóng bỏng, rất thích hợp ngồi ở bên ngoài phơi phơi nắng, tu dưỡng thân thể.
Tựa hồ là rất hài lòng như vậy cuộc sống, Ichimoku Ren đích bạn sinh rồng thích ý nằm ở trên ghế nằm, luôn luôn bay lên người, đổi một mặt phơi một chút, để cho thân thể bị nóng đều đều.
"Cảm giác thật giống như ở nướng tựa như, phòng ngừa nướng không được đều đều." Trong đầu đột nhiên xuất hiện như vậy một cái hình ảnh Rokudo Mukuro nhỏ giọng nói.
"Phốc —— "
Tuy nói Mukuro đích thanh âm đã rất nhỏ, nhưng là đối với tại chỗ mấy cái yêu quái thần linh mà nói, cũng không có gì đích ảnh hưởng, Vì vậy, nghe được Rokudo Mukuro hình dung đoàn người rối rít đưa ánh mắt đầu đến cái đó thích ý nằm ở nằm trên ghế màu hồng tiểu long.
Khoan hãy nói, càng xem càng giống như, lại thêm điểm tư nhiên cay, thật là hoàn mỹ!
Bị tất cả mọi người nhìn chằm chằm màu hồng tiểu long đem mình đoàn thành một đoàn, dúi đầu vào móng vuốt bên trong, nhìn tựa hồ là ngượng ngùng, cái bộ dáng này tiểu long để cho chung quanh nhìn chăm chú đích Tsunayoshi đám người không khỏi tức cười.
Bên này Ichimoku Ren cùng bạn sinh rồng nằm ở trên ghế nằm phơi nắng, bên kia Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro tiếp tục lái triển trường học hoạt động, Tsunayoshi hướng dẫn Rokudo Mukuro ảo thuật lên một ít chỗ thiếu sót, trợ giúp hắn ở ảo thuật thượng cao hơn một tầng, ở trường học cuối cùng, Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro hai người bắt đầu thực chiến luyện tập, thông qua thực chiến tới tiến một bước phán đoán Rokudo Mukuro còn có cái gì khuyết điểm cần phải tiến hành tăng cường học tập.
"Ta biết, lão sư!"
Rokudo Mukuro bày ra chiến đấu tư thế, vốn có chút biểu tình bất cần đời trở nên ngưng trọng, coi như Tsunayoshi tay nắm tay dạy dỗ học trò, hắn biết rõ nhà mình lão sư ở thời điểm chiến đấu là có bao nhiêu không lưu tình, nếu như không được đoạt ra toàn bộ thực lực tới đánh nhau, tuyệt đối sẽ bị nhà mình lão sư làm cho hôi đầu thổ kiểm, ảnh hưởng mình ở lão sư trong lòng hình tượng!
Ôm muốn duy trì ở lão sư trong lòng hoàn mỹ hình tượng và để cho lão sư thấy mình tiến bộ, Rokudo Mukuro đoạt ra mình toàn bộ thực lực, hai tay dùng sức theo như trên mặt đất, to lớn cột lửa từ Tsunayoshi đích phía dưới xông ra, đem hắn cả người bọc ở bên trong.
"Vô luận là xúc cảm hay là thị giác, cũng không có hạn tiếp cận với chân thực, chỉ bất quá, nhiệt độ còn có một chút thấp." Tsunayoshi đích bóng người chậm rãi từ trong cột lửa hiển hiện ra, màu xanh biếc cây trúc từ từ thay thế cột lửa, Rokudo Mukuro đích bốn phía, toát ra đếm không hết cây trúc, những thứ này cây trúc hóa thành nhà tù, đem Rokudo Mukuro vây ở bên trong, không thể động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...