Chương 163: Italia

375 44 3
                                    

 "Thật quyết định thật muốn đi thế giới bên ngoài rồi?" Hoàn toàn không có một chút linh hươu núi Thiếu chủ hình tượng Đại Nhạc Hoàn nằm trên boong thuyền, hai tay của hắn chống đỡ đầu ngắm nhìn bầu trời, đang nói đến Tsunayoshi chuẩn bị rời đi Nhật Bản sự tình lúc, quay đầu, nhìn về phía bên người bưng lấy chén trà ngồi ở trên xe lăn Tsunayoshi trên người, "Ngươi cái này vừa rời đi, năm đó cùng nhau ở Seimei trong đình viện chung đụng đồng bạn, mất đi một cái a."

Tsunayoshi đem trong tay chén trà buông xuống, hắn ngắm nhìn bầu trời phương xa, thở dài một hơi: "Đúng vậy a, năm đó cùng nhau chung đụng đồng bạn, bây giờ đều phân tán ở các nơi."

Lúc trước bọn hắn, tất cả đều là bởi vì Seimei mà kết duyên, cho dù là bọn họ lẫn nhau ở giữa từng có đủ loại cừu hận, cho dù là bọn họ lẫn nhau ở giữa thân phận bất đồng, lực lượng cũng có rất lớn khác biệt, nhưng bởi vì Seimei, bọn hắn mới nguyện ý buông xuống các loại thành kiến, hòa thuận chung sống.

Bây giờ, người kia đã không có ở đây, bọn hắn những này đồng bạn cũng đều phân tán các nơi, đi xông ra một mảnh thuộc về mình bầu trời. Mặc dù bọn hắn phân tán các nơi, nhưng là tất cả yêu quái cùng thần minh đều đang đợi, chờ đợi , chờ đợi lấy người kia trở về, bọn hắn từ đầu đến cuối tin tưởng, tin tưởng người kia cũng sẽ không cứ như vậy rời đi, hắn sẽ ở tương lai một ngày nào đó, xuất hiện tại cái kia đã bị phong bế đình viện bên trong, đối tất cả trở về thần minh cùng yêu quái nói một câu đã lâu không gặp, ta trở về.

"Seimei hắn, sẽ trở lại." Mặc dù biết Seimei là chính mình ngoại tổ phụ, nhưng là có chút quen thuộc đã kéo dài quá nhiều năm, Tsunayoshi vẫn là quen thuộc dùng tên tới xưng hô Seimei, hắn nhìn xem bầu trời phương xa, kiên định nói, "Ta cảm giác được, Seimei sẽ ở tương lai một ngày nào đó, lại một lần nữa xuất hiện trước mặt chúng ta!"

"Vậy liền mượn Huy Dạ chi thần chúc lành!" Đại Nhạc Hoàn ngồi dậy, hắn cong lên một cái chân, giơ lên trong tay chén rượu đối Tsunayoshi so đo sau uống một hơi cạn sạch, "Ta rất chờ mong Seimei hắn trở về một khắc này."

Không chỉ là hắn, những cái kia đã từng cùng Seimei kết duyên yêu quái cùng thần minh đều đang đợi lấy một khắc này, mặc kệ khoảng cách bao xa, chỉ cần ở Seimei xuất hiện trong chớp mắt ấy, bọn hắn tất cả đều sẽ xuất hiện ở bên cạnh hắn.

Đại Nhạc Hoàn đứng lên, hắn nhìn xem cách đó không xa hiện ra ngân bạch sắc bầu trời, ngồi xổm người xuống, nhìn thẳng Tsunayoshi nói: "Lần này từ biệt, chẳng biết lúc nào hội lần nữa gặp mặt, ở chỗ này liền chúc Huy Dạ chi thần thuận buồm xuôi gió!"

Đại Nhạc Hoàn cầm đến ra một viên thủy tinh cầu, đây là hắn linh hươu trong núi bảo vật một trong, là hắn nhiều năm trước đạt được một cái thuẫn phòng ngự hệ bảo vật, có thể ở trong lúc nguy cấp phóng xuất ra một cái hộ thuẫn tới miễn ở địch quân tổn thương.

"Đây là của ta lễ tiễn biệt, cái này bảo vật đặt ở ta chỗ này cũng là tích xám, không bằng liền đem nó đưa cho cần nhất trong tay người, để nó có thể phát huy ra tác dụng chân chính."

Tsunayoshi tiếp nhận cái này bảo vật, hắn đối Đại Nhạc Hoàn gật đầu ngỏ ý cảm ơn, con đường phía trước không biết sẽ có dạng gì khó khăn, bất quá đối với bọn hắn những kinh nghiệm này vô số mưa gió tồn tại tới nói, cái gọi là khó khăn căn bản không làm khó được bọn hắn ! Bất quá, vẫn là cẩn thận một chút tương đối tốt, nếu là bởi vì sơ ý chủ quan lật ra xe, kia đoán chừng sẽ bị đám kia không có đồng bạn yêu đám gia hỏa cấp chế giễu mấy trăm năm đi...

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ