Nhiệm vụ nói rõ: Tiến về Heian thời đại bảo vệ tốt Heian kinh, ngăn cản thời gian Tố Hành quân phục sinh Bát Kỳ Đại Xà.
Nhiệm vụ đẳng cấp: SSS
Nhiệm vụ độ khó: Địa ngục cấp bậc
Số lượng địch nhân: Ngàn vạn cấp bậc
Nhiệm vụ người thi hành viên: Giáp tự số một honmaru toàn viên
Nhiệm vụ viện trợ nhân viên: Giáp tự hào còn lại honmaru bộ đội
Bởi vì lần này thời gian Tố Hành quân đột nhiên điều động đại lượng nhân viên xuất kích, cho nên vì chiếm trước tiên cơ, đệ nhất bộ đội mang theo đội thứ 3 cực đoản nhóm đi đầu xuất động, đệ nhị bộ đội thì là chờ đợi bọn hắn tin tức truyền đến về sau, theo sát phía sau xuất động.
"Sách ——" Izuminokami Kanesada nhìn xem mới vừa từ Konnosuke nơi đó nhận được nhiệm vụ đơn, khắp khuôn mặt là ngưng trọng, "Bọn này thời gian Tố Hành quân thực sẽ chọn lựa mục tiêu, Bát Kỳ Đại Xà, truyền thuyết bị Susanoo no Mikoto đại thần phong ấn Tà Thần, nếu quả thật đem Bát Kỳ Đại Xà phóng xuất, kia thật là một trận tai nạn."
Tại Izuminokami Kanesada bên cạnh, sáng tác trợ thủ, đọc bảo đảm cha Horikawa Kunihiro một mặt mỉm cười ở tại bên cạnh hắn, mặc dù tại đệ nhị bộ đội bên trong Izuminokami Kanesada một mực lấy mình đi vào cái này honmaru thời gian dài nhất mà trước mặt Horikawa sung làm tiền bối, nhưng làm sao hắn sinh ra tuổi tác lại là honmaru bên trong nhỏ tuổi nhất tồn tại, cho nên mặt ngoài nhìn một mực là Izuminokami Kanesada chiếu cố Horikawa Kunihiro, nhưng trên thực tế lại là Horikawa Kunihiro một mực tại chiếu cố Izuminokami Kanesada.
"Izuminokami Kanesada nói một chút cũng không sai ——" từ một bên đi qua Tsurumaru lần đầu không có đi đùa ác, thần sắc của hắn đồng dạng là mười phần ngưng trọng, mặc dù bọn hắn chỉ là thần minh bên trong hạng chót Phó tang thần, nhưng là Bát Kỳ Đại Xà kinh khủng truyền thuyết bọn hắn hay là hơi có nghe thấy, "Thật không nghĩ tới bọn này thời gian Tố Hành quân thế mà lại đem mục tiêu đặt ở Bát Kỳ Đại Xà trên thân, dạng này trò đùa ta thế nhưng là làm không ra."
Tonbokiri mang theo mình trường / thương, xét thấy tự thân tính cơ động thật sự là quá kém, có trong thương Ishikirimaru danh xưng hắn chỉ có thể cố gắng dùng tốc độ nhanh nhất của mình tốc độ đuổi đến qua, đang đuổi trên đường tới hắn gặp Yagen, làm honmaru y sư, Yagen bởi vì ở trong phòng của mình mặt dọn dẹp một chút tại xuất trận thời điểm cần dược phẩm chậm một chút, mặc dù đao kiếm Phó tang thần thụ thương sau cần thông qua tay nhập phương thức tiến hành trị liệu, cũng không cần dược phẩm trị liệu, nhưng là tại xuất trận thời điểm, những này không đáng chú ý dược phẩm tại một ít thời khắc, sẽ có đại tác dụng.
Đợi đến Mutsunokami Yoshiyuki mang theo Konnosuke chạy tới thời điểm, tất cả mọi người đã đến đủ, Mutsunokami Yoshiyuki phất phất tay: "Chờ một chút tái xuất phát, Konnosuke có chuyện muốn cùng chúng ta nói."
Nghe được Mutsunokami Yoshiyuki lời nói, tầm mắt mọi người đều tập trung ở Konnosuke trên thân, Konnosuke từ Mutsunokami Yoshiyuki trên thân nhảy xuống, dùng mình cặp kia xinh xắn móng vuốt đụng chút trước ngực chỗ đeo linh đang, linh đang phía trên xuất hiện một cái màn ảnh, trong màn hình ở giữa, một bóng người chậm rãi hiển hiện, nhìn thấy người kia về sau, Giáp tự số một honmaru đệ nhị bộ đội tập thể trợn to hai mắt, trong mắt tràn đầy không thể tin được, Mutsunokami Yoshiyuki càng là vươn tay, dùng sức bóp mình một chút, tại cảm thấy rất đau sau xác nhận đây không phải nằm mơ, bọn hắn tất cả mọi người nhìn màn ảnh, một mặt hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...