Chương 46: Cô gái đại hội · hạ

423 65 0
                                    

" Ừ, nói xong lão sư, như vậy, lão sư lão sư, bên cạnh ngươi nam sinh cũng là dạng gì chứ ?"

Nagi ngẩng đầu lên, viết đầy "Tò mò" hai chữ đôi mắt lóe lên ánh sáng nhìn chăm chú Tsunayoshi, cùng lúc đó, bị khơi mào hứng thú Hinoenma cũng bay tới Tsunayoshi đích trước mặt, cho dù là Hinoenma không có bất kỳ biểu lộ gì, nhưng là Tsunayoshi hay là thấy nàng trong mắt, viết đầy "Bát quái" hai chữ.

Rượu đậu bao bố! Hinoenma tang ngươi vẽ phong có phải hay không có chút không đúng lắm a! Ngươi không phải là cái loại đó ba vô lạnh lùng thiếu nữ vẽ phong sao! ! Làm sao biết như vậy bát quái a! Chẳng lẽ nói bát quái mới là bản thể của ngươi sao!

Hiếm thấy mở thổ cái máng kiểu mẫu Tsunayoshi thua ở Nagi cùng Hinoenma đích tầm mắt dưới, nghiêm túc bắt đầu hồi tưởng bên cạnh mình cũng có bộ dáng gì nam sinh, đầu tiên, Mukuro đã giới thiệu qua liễu, có thể xếp hàng trừ đi, còn dư lại nam sinh đâu, ta ngẫm lại xem. . . Vạn Niên Trúc tiên sinh!

Nghĩ đến Vạn Niên Trúc tiên sinh Tsunayoshi khóe miệng hơi câu khởi, Vạn Niên Trúc tiên sinh là hắn đi tới cái thế giới này sau gặp phải nhóm đầu tiên yêu quái, mặc dù Vạn Niên Trúc tiên sinh nhìn rất lãnh đạm, một bộ trừ nghiên cứu cây sáo bên ngoài không có bất kỳ hứng thú dáng vẻ, nhưng là, đối với mới tới cái thế giới này tự mình tới nói, Vạn Niên Trúc tiên sinh một mực ở yên lặng thủ ở bên người, trợ giúp mình quen thuộc cái thế giới này.

"Ta bên người nam sinh sao. . . Bởi vì Mukuro đã tại mới vừa nói qua, cho nên, ta liền từ ta biến thành thần linh sau gặp phải cái thứ nhất yêu quái —— Vạn Niên Trúc tiên sinh nói tới đi." Tsunayoshi đổi một cái tư thế ngồi, nhìn một cái nghiêm túc nghe mình nói chuyện Nagi cùng Hinoenma, hắng giọng một cái, nghiêm túc giảng giải, "Vạn Niên Trúc tiên sinh là ta ở rừng trúc đích người bảo vệ, hắn vui tĩnh, ghét huyên náo. Vạn Niên Trúc tiên sinh hắn nhất chuyện thích luôn chỉ có một mình ở dưới ánh trăng thổi địch, Vạn Niên Trúc tiên sinh tiếng địch là ta nghe qua nhất dễ nghe nhạc khúc."

Hồi tưởng lại mình vừa mới đến cái thế giới này thời điểm, bởi vì đi qua trải qua đưa đến ở buổi tối lúc ngủ thường xuyên hội bởi vì ác mộng mà thức tỉnh, sau liền lại cũng không cách nào chìm vào giấc ngủ, chỉ có thể mở đôi mắt chờ đợi mặt trời dâng lên.

Ở nơi này vô tận trong chờ đợi, một đạo kéo dài tiếng địch từ ngoài cửa sổ truyền vào Tsunayoshi đích trong lỗ tai, để cho ở trên giường lăn qua lộn lại không ngủ được Tsunayoshi chống thân thể chậm rãi ngồi dậy, quay đầu, nhìn chăm chú cửa sổ phương hướng.

"Tiếng sáo, là Vạn Niên Trúc tiên sinh sao?"

Tsunayoshi tựa vào mép giường, lẳng lặng lắng nghe Vạn Niên Trúc đích tiếng sáo, kia đạo tiếng địch phảng phất có loại ma lực vậy, để cho bởi vì ác mộng mà sinh ra sợ hãi chìm vào giấc ngủ Tsunayoshi dần dần ổn định ưu tư, cặp kia chôn giấu sợ hãi ấm áp màu nâu tròng mắt chậm rãi nhắm lại, khí tức trở nên vững vàng, một đêm vô mộng.

Ở nơi này sau, mỗi ngày buổi tối Tsunayoshi hắn cũng sẽ chờ đợi đến Vạn Niên Trúc đích sáo tiếng vang lên, ở tiếng sáo đi cùng chậm rãi chìm vào giấc ngủ, đạo này tiếng sáo để cho Tsunayoshi vô hình an tâm lại, không nữa bị ác mộng khốn nhiễu.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ