"Ta muốn chuyện của ngươi lá gan, ta muốn ăn ngươi —— "
Con kia tự xưng là Vũ Y Hồ đích mẫu hồ ly sau lưng cái đuôi chợt mở ra, bảy đóa u màu trắng hồ lửa từ nàng trên đuôi thả ra ngoài, hướng Rokudo Mukuro bay đi, một mực đề phòng con này mẫu hồ ly động tác Rokudo Mukuro lập tức huy động trong tay tam xoa kích, đem hồ lửa đánh tan, đột nhiên, một cổ cảm giác nguy cơ ở Rokudo Mukuro đích đáy lòng lan tràn, hắn cơ hồ là theo bản năng đem vật cầm trong tay tam xoa kích giơ lên.
"Bành —— "
Rokudo Mukuro trong tay tam xoa kích lên tiếng đáp lại cắt ra, cái này bồi bạn hắn mấy thập niên vũ khí, ở đó chỉ Vũ Y Hồ đích công kích mãnh liệt hạ, hoàn toàn bị hỏng, bể thành hai khúc, rơi trên mặt đất, phát ra một tiếng kêu gào.
"Ngô —— "
Xảy ra chuyện đột nhiên, Rokudo Mukuro không nghĩ tới mình cái đó trải qua âm dương thuật rèn luyện tam xoa kích lại hội không chịu được như vậy một kích, ngắn ngủi thất thần đưa đến Rokudo Mukuro tránh né không kịp, nơi ngực bị Vũ Y Hồ đích móng nhọn lấy ra một đạo xé thương.
Mặc dù Rokudo Mukuro bị Vũ Y Hồ đích móng nhọn quào trầy, nhưng là Vũ Y Hồ cũng không có chiếm được tiện nghi gì, ở biết được mình tránh né không được sau, Rokudo Mukuro đem linh lực tụ tập ở trong tay, ở Vũ Y Hồ quào trầy mình đồng thời, nhắm ngay nàng ngực chính là một chưởng.
"Phốc —— "
Vũ Y Hồ bay rớt ra ngoài, cùng lúc đó, ở Vũ Y Hồ bay đi đích đường đi thượng, mấy đạo cột lửa từ mặt đất phun ra, đối với Vũ Y Hồ tạo thành hai lần tổn thương, nàng thân thể trên mặt đất lăn mấy vòng sau, nằm trên đất, phun ra một búng máu.
"Đáng giận nhân loại. . ." Vũ Y Hồ đích trên người hắc khí bộc phát đậm đà, giá cổ hắc khí rất để cho Rokudo Mukuro để ý, hắn có thể nhìn ra được con hồ ly này đích tu vi thật ra thì cũng không có như vậy trường, nhưng là vô luận là cái đuôi số lượng hay là trên người yêu lực tồn tại, đều rất không bình thường, một cái chỉ có trăm năm tu vi tiểu hồ ly nhiều nhất cũng chính là hai cái đuôi, bảy cái đuôi đích hồ ly thường thường đều là ít nhất năm trăm năm tu vi, con hồ ly này ngã xuống đất là chuyện gì xảy ra?
Rokudo Mukuro che ngực, hắn cảm giác trước mắt có một ít biến thành màu đen, mất quá nhiều máu hậu di chứng đã bắt đầu xuất hiện, hắn lắc lư đầu, dùng sức cắn một chút đầu lưỡi, để cho mình giữ thanh tỉnh. Mắt phải đích con số đang không ngừng biến hóa, một chuôi tam xoa kích chậm rãi tạo thành, xuất hiện ở Rokudo Mukuro đích trong tay.
"Nguyên lai bí quyết ở đó chỉ trong mắt a?" Nằm dưới đất Vũ Y Hồ chú ý tới một điểm này, nàng thiếu chút nữa liền quên a, cái này Rokudo Mukuro nhưng là Kyoto nổi danh ảo thuật sư, bây giờ nhìn lại, hắn đích ảo thuật cùng kia chỉ đôi mắt có liên quan rất lớn mà.
Nghĩ như vậy, Vũ Y Hồ lộ ra lau một cái nụ cười âm hiểm, nàng hai móng chống lên thân thể, kia cổ màu đen khói mù tựa hồ là biết được Vũ Y Hồ đích ý tưởng, đem nàng thân thể bọc lại, vốn là màu bạc trắng sợi tóc nhuộm thành một tầng mực đen, máu đỏ cặp mắt nhìn hết sức kinh khủng, trên hai tay móng nhọn lóe lên sâm sâm hàn quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanficTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...