Chương 7: Vạn Niên Trúc

906 98 2
                                    

Ở cực kỳ lâu trước kia, có một mảnh u tĩnh rừng trúc, trong rừng trúc, ở một người thích thổi địch đích đại yêu, tin đồn cái này đại yêu hỉ nộ vô thường, ghét nhất có người ở trong rừng trúc mặt chế tạo táo thanh, trong truyền thuyết, đã từng có yêu quái phá vỡ rừng trúc đích yên lặng sau, bị cái đó đại yêu quái lột da tháo cốt, làm thành cốt địch, trở thành cái đó đại yêu cất giữ, ở đêm khuya vắng người thời điểm, cái đó cốt địch sẽ phát ra thê lương thanh âm, tựa như cùng con yêu quái kia bị hóa giải đích thời điểm, phát ra tiếng kêu thảm thiết. . .

"Ô oa —— "

Mấy cái tiểu yêu quái bị câu chuyện này bị sợ tứ tán chạy đi, vốn là chen đầy người chân thực địa, trong chớp mắt liền chỉ còn lại một người.

"Thật là một đám người nhát gan người, xem ra câu chuyện này đích hiệu quả, rất tốt nga." Ngồi dựa ở treo lơ lửng trên không trung màu u lam đèn trượng đích thiếu nữ đem hai chân thon dài từ đèn trượng thượng dời đi, bên ngồi ở đèn thượng, trong tay của nàng, một đoàn màu u lam đích ngọn lửa chậm rãi hiện lên, "Hôm nay hiệu quả cũng không tệ lắm, ngày mai đi chỗ nào kể chuyện chứ ?"

Người mặc màu u lam kimono thiếu nữ trong tay ngọn lửa không ngừng trở nên lớn, to lớn ngọn lửa đem thiếu nữ một hớp nuốt vào, hóa thành một đạo khói xanh, biến mất không thấy.

"A đế —— "

Trong rừng trúc, Vạn Niên Trúc ít có thất thố, một bên Tsunayoshi quan tâm đưa tới một ly trà nóng, Vạn Niên Trúc gật đầu một cái, nhận lấy trà nóng, ở Tsunayoshi không thấy được địa phương, chân mày cau lại.

Người nào nói ta nói xấu? Vạn Niên Trúc đem trong lòng các thí sinh loại bỏ một lần, cũng không tính ra đến tột cùng là ai nói hắn đích nói xấu.

Đứng ở cách đó không xa Kim Ngư Cơ nắm cây quạt, chạy chầm chậm đích hướng Tsunayoshi đích phương hướng chạy, bỉu môi nói: "Tiểu Tsuna, tốc độ chậm hơn —— "

"Xin lỗi Kim Ngư Cơ, Vạn Niên Trúc tiên sinh vừa vặn giống như bị cảm, cho nên ta đi cấp hắn lấy một ly trà nóng." Tsunayoshi chắp hai tay, mặt đầy áy náy nhìn chăm chú Kim Ngư Cơ.

Kim Ngư Cơ hồ nghi nhìn một cái cách đó không xa bưng ly, chau mày đích Vạn Niên Trúc, bỉu môi một cái, hết sức nghiêm túc cấp Tsunayoshi khoa phổ một đoạn yêu quái thông thường: "Tiểu Tsuna, không nên tùy tiện bị loại này lão yêu cấp lừa gạt, yêu quái là sẽ không xuất hiện lên cơn sốt cảm mạo thứ người như vậy loại mới phải xuất hiện tật bệnh, cho nên, nhảy mũi cái gì, tuyệt đối là bị người mắng liễu."

"Ai ——" Tsunayoshi mặt đầy thì ra là như vậy đích dáng vẻ, lại tưởng muốn lúc nói chuyện bị Kim Ngư Cơ kéo đi.

"Tiểu Tsuna, nhanh một chút, nhanh một chút, chúng ta hôm nay nhất định phải thắng Hotarugusa —— "

"Nhưng là, Kim Ngư Cơ, chúng ta đã cùng Hotarugusa đánh hết mấy tháng, cho tới bây giờ cũng chưa có thắng nổi a." Tsunayoshi đích lời nói giống như là một cây đao, chính giữa Kim Ngư Cơ đích nội tâm, Kim Ngư Cơ một hớp lão máu phun ra ngoài.

"Ô oa —— Kim Ngư Cơ, không có sao chứ ——" bị đột nhiên hộc máu Kim Ngư Cơ dọa sợ Tsunayoshi ngồi ở cây trúc thượng, còn quấn Kim Ngư Cơ khắp nơi vờn quanh, mặt đầy kinh hoảng.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ