Kéo dài tiếng sáo từ phương xa truyền tới, ở trong phòng lật xem sách Tsunayoshi ngẩng đầu lên, lộ ra vẻ mỉm cười. Đây là hắn cùng Vạn Niên Trúc tiên sinh ước định ám hiệu, mỗi khi bài hát này vang lên lúc, Tsunayoshi cũng sẽ để cho cây trúc tiên sinh chở hắn đi sâu trong rừng trúc, ngồi ở không biết lúc nào đáp kiến khởi lai trúc bằng trong, hướng về phía ánh trăng, lắng nghe Vạn Niên Trúc đích tiếng sáo.
Bất quá, hôm nay tựa hồ có một ít bất đồng, ở trúc bằng nơi đó, Tsunayoshi gặp được một cái không nên xuất hiện ở cái địa phương này người —— Rokudo Mukuro, thời kỳ thiếu niên đích Rokudo Mukuro an tĩnh ngồi ở chỗ đó, thuần thục đoạt ra một bộ trà cụ, nấu một bầu lá trúc trà.
Ở thấy Mukuro đích một khắc kia, Tsunayoshi có một ít kinh ngạc, nhưng rất nhanh, hắn đích trên mặt xuất hiện một màn kiêu ngạo, cùng Tsunayoshi tâm ý tương thông cây trúc tiên sinh chở Tsunayoshi đi tới Rokudo Mukuro đích trước mặt, ngồi ở đối diện với hắn, một cái tay chống gò má, mi mắt lộ vẻ cười nhìn chăm chú Rokudo Mukuro kia tựa như nước chảy mây trôi pha trà động tác.
"Ở trước mặt lão sư bêu xấu." Đem kia bị tản ra nhàn nhạt trúc hương đích nước trà thả vào Tsunayoshi đích trước mặt, Rokudo Mukuro có chút ngượng ngùng le lưỡi, "Đột nhiên tới đến lão sư đích mộng, xin lão sư thứ lỗi."
"Mukuro đích pha trà kỹ thuật càng ngày càng giỏi liễu." Lịch luyện sáu mươi năm, đã từng là cái đó đối với những thứ này văn nhân nhã sĩ am hiểu sáu nghệ hoàn toàn không biết tiểu hài tử đã đem những kỹ năng này tất cả đều nắm ở trong tay, không hổ là hắn đích học trò, quả nhiên là kỳ tài ngút trời a. Bất quá, đối với Mukuro đột nhiên tiến vào mình mộng một điểm này, Tsunayoshi còn là rất hiếu kỳ, "Mukuro, có chuyện gì là cần trong mộng tiến hành nói rõ sao?"
Trong mộng tiến hành nói rõ, cũng thì đồng nghĩa với chuyện này gặp nhau chỉ có hắn cùng Mukuro biết, những người khác, cũng sẽ không biết được, xem ra Mukuro rất có thể gặp việc khó gì mà, không có phương tiện bị những người khác biết được. Ở bên ngoài đàm luận rất có thể sẽ gặp tai vách mạch rừng đích tình huống, mà mộng trung, trừ bọn họ bên ngoài, lúc sẽ không có bất kỳ làm trở ngại người xuất hiện.
"Quả nhiên không gạt được lão sư." Đối với Tsunayoshi đích lời nói Rokudo Mukuro một chút cũng không bất ngờ, hắn gật đầu một cái, tay trái không tự chủ được nắm được vạt áo, thần tình nghiêm túc nói, "Thiên hoàng xuống một đạo chỉ ý, ta cần phải đi ra ngoài một đoạn thời gian."
"Chẳng qua là đi ra ngoài sao?" Tsunayoshi ngẩng đầu lên, nhìn thẳng Rokudo Mukuro, vẻ mặt mười phần ngưng trọng, "Mukuro, ngươi giá nói láo thì sẽ bóp vạt áo thói quen ở nói cho ta chuyện này rất khó giải quyết, Mukuro, kết quả chuyện gì xảy ra?"
Mukuro, chuyện này ngươi không cho ta thật tốt giải thích một phen ta nhưng là không tha cho ngươi nga ——
Nghe được Tsunayoshi đích lời nói cùng với lời hắn dặm lời ngầm, Rokudo Mukuro kia bóp vạt áo động tác cứng lại, hắn thu tay về ngón tay, cúi đầu xuống, thần sắc u ám không rõ.
Hắn quả nhiên một chút cũng không giỏi ở trước mặt lão sư nói láo, lão sư đối với hắn giải thật sự là quá sâu, cho nên, thật xin lỗi, lão sư, tha thứ đồ nhi đích bất kính liễu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...