Nếu có một ngày, ngươi nhìn thấy thần minh xuất hiện trước mặt mình, ngươi hội làm thế nào đâu? Là quỳ lạy ở thần minh trước mặt đi thành kính cầu xin thần minh chiếu cố vẫn là đi hoài nghi trước mặt cái này thần minh là thật hay giả đâu?
Làm lần thứ nhất nhìn thấy thần minh Giotto biểu thị trở lên hai cái đều không phải là lựa chọn của hắn, hắn ở Tsunayoshi bại lộ chính mình thần minh thân phận về sau, trầm mặc một phút đồng hồ nhấc tay biểu thị: "Ta có cái nghi vấn, ngươi nói ngươi đến từ Nhật Bản, như vậy ngươi chính là Nhật Bản thần minh lạc?"
Tsunayoshi: ... Cho nên nói ngươi trầm mặc nửa ngày chính là đang tự hỏi vấn đề này sao? Ta còn tưởng rằng ngươi là bởi vì thế giới quan nhân sinh quan giá trị quan bị đánh phá sau đi suy nghĩ nhân sinh.
Tsunayoshi đem ánh mắt chuyển dời đến cách đó không xa G cùng Cozart hai người trên người, bọn hắn đều là mục trừng khẩu đến trạng thái, rất phù hợp người bình thường khi nhìn đến trong truyền thuyết thần minh thời điểm bộ dáng, cho nên nói trước mặt mình cái này dựa theo huyết thống tới nói hẳn là tiên tổ Giotto biểu hiện quả nhiên rất không bình thường, thật không hổ là chính mình tiên tổ, biểu hiện đều rất không giống!
Tsunayoshi dùng tay áo che khuất miệng vừa cười vừa nói: "Đúng vậy, ta đến từ Nhật Bản, là Nhật Bản trong truyền thuyết thần minh, Cao vị thần Huy Dạ chi thần, bởi vì tò mò thế giới bên ngoài liền đi theo Asagi cùng đi đến Italia, còn xin chỉ giáo nhiều hơn."
Cũng không phải là lý do này! Lý do này cũng không phải là ngươi lại tới đây toàn bộ nguyên nhân!
Ở Tsunayoshi câu nói này hạ xuống về sau, Giotto kia chuẩn đến đáng sợ trực giác liền lập tức nói cho hắn biết Tsunayoshi cũng không có nói ra toàn bộ tình hình thực tế, chẳng biết tại sao, Giotto tại đối mặt Tsunayoshi thời điểm trực giác của hắn một mực tại càng không ngừng nói cho hắn biết, trước mặt người này cùng mình có rất sâu uyên, là người đáng giá tín nhiệm, trước mặt người này là tuyệt đối sẽ không tổn thương hắn!
Giotto đối với mình trực giác là rất tín nhiệm, mà lại hắn cũng có thể cảm giác được Tsunayoshi cũng không có ác ý, mà lại bởi vì huyết thống ở giữa liên hệ, hắn đối Tsunayoshi cũng có rất cao độ thiện cảm, từ trên tổng hợp lại, Giotto nguyện ý đi tín nhiệm lấy Tsunayoshi, nguyện ý đi kết nạp hắn vì mình người nhà.
Lại nói, hắn tại sao lại ở Nhật Bản nơi đó có một cái thân duyên người đâu? Cái này rất không thích hợp, vô cùng không thích hợp!
Mặc dù Giotto đối điểm này có rất sâu nghi vấn, nhưng bởi vì hắn đối Tsunayoshi có rất cao độ thiện cảm, cho nên hắn quyết định đi tôn trọng Tsunayoshi, không đi hỏi thăm chuyện này, mà lại mỗi người đều sẽ có một ít bí mật nhỏ, cho nên nói, không có tất muốn đi hỏi rõ ràng như vậy.
Đương nhiên, phía trên lý do này thoạt nhìn tương đối phù hợp người bình thường tư duy. Đối với có siêu trực giác Giotto tới nói, trực giác của hắn cũng ở nói cho hắn biết nếu như lúc này liền biết Tsunayoshi thân phận, như vậy sẽ phát sinh một chút không thể khống sự tình, cho nên, hắn hiện tại trước hết đem cái này xem như là thần minh ác thú vị đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...