"A a a a —— đã đã trễ thế này a a —— "
Một tòa nhìn như hết sức bình thường đơn sơ hai tầng tiểu lâu trung, truyền tới một đạo thét chói tai, cả kinh tiểu lâu từ trên mặt đất bắn lên tới, trên không trung lộn một vòng sau rơi xuống mặt đất, xa xa trong rừng rậm, kinh khởi một hàng chim.
"Ô oa —— xảy ra chuyện gì, ngô ——" bị tiếng thét chói tai làm tỉnh lại đích Tsunayoshi lập tức mở hai mắt ra, chợt từ trên giường ngồi dậy, không cẩn thận, vừa vặn cùng chạy đến trước mặt mình Kim Ngư Cơ đụng tới một chỗ, hai người mắt lệ uông uông che đầu nằm sấp ở trên giường, ngược lại hít một hơi hơi lạnh.
" Được, đau. . ."
"A ô ——" ngủ ở Tsunayoshi bên cạnh Hotarugusa xoa đôi mắt từ trên giường bò dậy, nàng mê mang nhìn một cái bên cạnh Kim Ngư Cơ trái cây địa phương, chăn xốc xếch ném ở một bên, mà người chính là cùng mình bên kia Tsunayoshi nằm sấp ở trên giường, che nhiều hơn một cái bánh bao đích đầu.
"Làm sao đột nhiên như vậy ồn ào, đã xảy ra chuyện gì, Kim Ngư Cơ?" Vẫn chưa có hoàn toàn ngủ bão đích Hotarugusa xoa xoa đôi mắt, nửa mở đôi mắt dò hỏi.
Bị hỏi Kim Ngư hai mắt lệ uông uông ngẩng đầu lên, hút lưu một chút nước mũi, mang nức nở nói: "Mặt trời mọc, bỏ lỡ. . ."
". . ." Nằm sấp ở trên giường đích Tsunayoshi cùng ngồi ở trên giường Hotarugusa hai người nửa tháng mắt, khóe miệng hơi co quắp.
Cho nên, chẳng qua là sai qua một cái mặt trời mọc mà thôi, thật không cần khóc thành cái bộ dáng này a. . .
"Mặt trời mọc, mặt trời mọc. . ." Thổ hồn nằm ở trên giường Kim Ngư Cơ thành công đem Tsunayoshi hù dọa, Tsunayoshi luống cuống tay chân leo lên cây trúc, vòng quanh Kim Ngư Cơ không ngừng xoay tròn, không biết làm sao.
"Ai ——" Huỳnh · tổ ba người lớn nhất · thành thục nhất · đáng tin nhất · Thảo vượt qua không biết làm sao · nhìn một cái bên kia Kim Ngư · thổ hồn · tang · nhất ngây thơ · Cơ cùng Tsuna · tay chân luống cuống · nhỏ nhất · Yoshi, thở dài một cái, yên lặng tự hỏi nên như thế nào giải quyết trước mắt giá một vấn đề khó giải quyết liễu.
Ba phút sau, Huỳnh · chỉ biết động thủ · sẽ không động não · Thảo thất ý thể trước khuất đích nằm sấp ở trên giường, nàng trên đầu bao phủ một tầng mây đen, nhìn so với Kim Ngư Cơ càng tang.
"Ô oa ——" ở một bên nhân chứng toàn bộ hành trình Tsunayoshi càng thêm tay chân luống cuống, hắn dưới người cây trúc cũng là như vậy, mang Tsunayoshi vòng quanh nhà điên cuồng đi loanh quanh, cho đến nhìn chằm chằm một đôi nhang chống muỗi mắt Tsunayoshi nằm ở cây trúc thượng trong miệng giống vậy toát ra một cái hồn.
". . ." Nghe đến trong phòng truyền tới tiếng thét chói tai đặc biệt nhìn lên nhìn có chuyện gì xảy ra đích bà chủ một con hắc tuyến, nàng rất muốn một cái dùng bồ câu đưa tin đem giá ba cái không đáng tin cậy tới cực điểm hùng hài tử yêu quái cửa đích gia trưởng gọi tới toàn bộ dẫn đi, nàng mở tiệm kinh doanh mấy trăm năm, cho tới bây giờ chưa từng thấy qua như vậy đan ngu xuẩn không đáng tin cậy yêu quái tổ hợp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...