Phiên ngoại · xa hoa tàu chở khách (3)

150 26 0
                                    

 "A... A a a a ——" Kim Ngư Cơ ngồi ở Kim Ngư tiên sinh trên thân, trong tay nước liêm đao nhắm ngay trước mặt những này đã qua đời người, một đao một cái, đem bọn hắn lại một lần nữa đưa về vốn hẳn nên tồn tại địa phương.

Hinoenma ở phương diện này muốn so Kim Ngư Cơ mạnh lên không ít, làm một dựa vào tóc tiến hành toàn phương vị công kích yêu quái, Hinoenma biểu thị ở đây mvp trừ nàng ra không còn có thể là ai khác, những người khác tất cả đều cho nàng tránh ra đường đừng cản trở nàng đi chuyển vận!

"Ma phát tam thiên trượng (tóc ma thuật 3000 feet??)!" Nương theo lấy Hinoenma một câu nói nhỏ, vùng này buồng nhỏ trên tàu rất nhanh liền bị vô biên vô tận tóc dài bao vây ở, ở vào phiến khu vực này người chết tất cả đều bị tóc dài một chút xuyên phá đầu lâu, đâm rách trung khu thần kinh hệ thống, cũng không còn cách nào hành động, lại lần nữa trở về tử vong.

Ở Hinoenma hiệu suất cao thu hoạch hạ, tàu thuỷ bên trong người chết lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được điên cuồng giảm bớt bên trong, Hinoenma hiệu suất cao thanh lý người chết động tác, để một bên đảm nhiệm sủng vật Nguyệt Ma Thỏ phi thường cá mặn núp ở Tsunayoshi trong lồng ngực, cảm nhận được Tsunayoshi ấm áp ôm ấp về sau, Nguyệt Ma Thỏ lộ ra tâm tình kích động, có trời mới biết nó có bao nhiêu hoài niệm Tsunayoshi ôm ấp, từ khi bị cái kia gọi là Elizabeth nữ hài tử ôm đi sau chính mình những việc trải qua thứ gì đáng sợ sự tình. . .

Cái kia gọi là Elizabeth nữ hài tử thích vô cùng đáng yêu đồ vật, mặc kệ là Nguyệt Ma Thỏ hay là Tsunayoshi Kim Ngư Cơ đều là phi thường đáng yêu tồn tại, dạng này đáng yêu hài tử hoặc là tiểu động vật ở Elizabeth trong mắt, đó chính là thiên đường.

Bởi vì Tsunayoshi đi lại không tốt, cho nên Elizabeth chỉ có thể bồi tiếp Tsunayoshi trò chuyện, nhưng là những người khác liền khổ cực lạc, Nguyệt Ma Thỏ cùng Kim Ngư Cơ hai yêu tất cả đều bị Elizabeth chặt chẽ ôm lấy mang theo cùng đi chơi đùa, mãi đến hai bởi vì một ít chuyện xong cùng Elizabeth tách ra mới trở về tới Tsunayoshi bên người.

Nguyệt Ma Thỏ nhìn xem chính mình đáng thương nhỏ yếu lại bất lực dáng người, lại nhìn xem đối diện đại sát tứ phương Hinoenma, yên lặng tiến đến một bên cầm lấy dưa hấu bắt đầu xem kịch, một bên xem kịch còn một bên cấp Hinoenma góp phần trợ uy, dạng như vậy, thoạt nhìn vô cùng muốn ăn đòn.

Hinoenma quay đầu nhìn Nguyệt Ma Thỏ một chút, lộ ra một vòng mỉm cười, mỉm cười cái biểu tình này bị vạn năm mặt không thay đổi Hinoenma làm được thoạt nhìn vô cùng đáng sợ, từ xa nhìn lại, tựa như là ở nhe răng cười. Hinoenma nhìn xem Nguyệt Ma Thỏ, tựa hồ là đang nói ta nhớ kỹ ngươi , chờ sau đó rời đi chiếc thuyền này thời điểm chúng ta ở một bên cố gắng so tay một chút!

Nguyệt Ma Thỏ phun ra một hạt hạt dưa hấu, nàng đối Hinoenma thiêu thiêu mi mao, xem bộ dáng là đang gây hấn với Hinoenma, vì tốt hơn trào phúng Hinoenma, Nguyệt Ma Thỏ càng là đối với Hinoenma dựng lên một cái khẩu hình, tựa hồ là đang nói: Ngươi có thể tới thử một chút a, nhìn xem ai có thể đánh thắng được là ai ~~

Đọc hiểu Nguyệt Ma Thỏ ý tứ Hinoenma yên lặng dùng tóc cho nó dựng lên một ngón giữa, ở Tsunayoshi bên cạnh tiểu đồng bọn bên trong, thực lực cường hãn nhất chính là Nguyệt Ma Thỏ cái này mỗi ngày ở Tsunayoshi trong lồng ngực nũng nịu cầu ôm một cái con thỏ nhỏ, đừng bởi vì cái này tiểu gia hỏa đáng thương nhỏ yếu lại bất lực hình thể chỗ lừa gạt, gia hỏa này kinh khủng đây, toàn bộ Heian kinh người nào không biết năm đó Nguyệt Chi Vũ Cơ uy lực đâu, trong giây phút để không ít đại yêu quái lạc lối ở trong mộng cảnh, mặc dù đã biến thành con thỏ nhỏ trở thành Tsunayoshi tọa kỵ, nhưng vẫn như cũ là bị không ít đại yêu quái liệt vào cần trọng điểm đề phòng yêu quái.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ