Ở rất xa tây phương có một cái cổ xưa đại quốc, quốc gia này ở thịnh đường thời kỳ, kinh tế văn hóa hết sức phồn vinh, hấp dẫn chung quanh vô số quốc gia rối rít phái sứ giả tới đường học tập, trong đó lấy cổ thời điểm Nhật Bản phái sứ đoàn nhiều nhất, tới thăm số lần nhiều nhất, bị đường văn hóa ảnh hưởng cũng là hết sức sâu xa, bởi vì mà đối với Đường triều một ít ngày lễ, Nhật Bản cũng là cùng chung đi theo chúc mừng.
"Bọn họ đang bận rộn gì a, từng cái nhìn như vậy địa nghiêm túc, thật không có ý nghĩa."
Một tòa hoa lệ mà uy nghiêm trong cung điện, một cái lưu lại màu thủy lam tóc ngắn thiếu nữ rất không có ý nghĩa nằm ở màu nâu mái tóc dài đích thiếu nữ trong ngực, lăn lộn nũng nịu cầu đi ra ngoài chơi.
"Kim Ngư Cơ, hôm nay phỏng đoán không thể, mấy ngày nay nghe nói là đại Đường bên kia rất trọng yếu ngày lễ, Thiên hoàng bọn họ chờ một chút muốn tới nơi này cúng tế, nếu như tùy tiện đi ra ngoài có thể sẽ hại Kim Ngư Cơ ngươi." Mặc thêu có lá trúc đường vân kimono Tsunayoshi cự tuyệt Kim Ngư Cơ đích đề nghị, hắn bây giờ, thì không cách nào giống như trước như vậy tùy thời ra đi du ngoạn liễu.
"Ngô --" Kim Ngư Cơ bỉu môi, mặt đầy không cam lòng, "Đám kia ghét âm dương sư, nếu như không được những tên kia phát hiện tiểu Tsuna là thần thân phận, tiểu Tsuna cũng không cần cả ngày ở tòa cung điện này trong, đáng ghét đáng ghét a!"
Bị vô tình xông vào rừng trúc đích âm dương sư phát hiện mình thân phận, vì không cho trong rừng trúc đích Vạn Niên Trúc tiên sinh cùng những thứ khác yêu quái các bằng hữu mang đến phiền toái, Tsunayoshi chỉ có thể lựa chọn đi theo bọn họ đi tới liễu Heian kinh, trở thành cái gọi là thần nữ, bị âm dương sư cùng Thiên hoàng đích triều bái kính ngưỡng.
Tuy nói ở nơi này lấy được tất cả mọi người kính ngưỡng, nhưng là nhưng mất đi tự do, giống như trong lồng chim giống nhau, chỉ có thể bị kẹt canh giữ ở giá tứ phương trên thế giới.
Mà Kim Ngư Cơ cùng Hotarugusa nơi đó lấy được Tsunayoshi đích dặn dò, tuy nói là một bụng hỏa khí, nhưng cũng chỉ có thể cố đè xuống hỏa khí, tìm cơ hội len lén chạy vào đi cùng Tsunayoshi gặp mặt.
Heian kinh nơi đó là âm dương sư tụ tập địa, một khi bị phát hiện đích lời, bọn họ rất có thể sẽ bị những nhân loại kia thối trì hoặc là thu làm thức thần, từ đây mất đi tự do, nghe lệnh cùng những nhân loại kia.
Loài người âm dương sư thật quá ghê tởm!
Thời kỳ trải qua các loại các dạng tai nạn nhỏ, Kim Ngư Cơ cùng Hotarugusa hai người cuối cùng là tìm được thời cơ thích hợp len lén chạy vào tòa kia Thiên hoàng đặc biệt trở thành Tsunayoshi sở xây dựng hành cung trong, cùng Tsunayoshi chạm mặt, cũng thỉnh thoảng chạy vào nơi này cấp Tsunayoshi giải thích bên ngoài câu chuyện, trở thành Tsunayoshi đuổi nhàm chán thì quang.
Ngày này, bởi vì là mùa xuân, cho nên trong cung điện phá lệ bận rộn, đưa đi tới tham bái đích Thiên hoàng cùng với chúng đại thần sau, Tsunayoshi nằm ở cây trúc thượng bày tỏ mình không muốn nhúc nhích, một bên thị nữ đi qua đem Tsunayoshi ôm lấy, đưa vào phía sau phòng, đem Tsunayoshi đặt lên giường, đậy lại chăn sau, mười phần cung kính đích rời đi gian phòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...