Tsunayoshi giống thường ngày miễn cưỡng nằm ở Cây Trúc tiên sinh trên thân ở Hoang đại nhân chỗ cung điện đình viện bên trong phơi nắng, thông qua loại phương thức này mượn nhờ tinh hoa nhật nguyệt tới khôi phục tiêu hao quá nhiều lực lượng, mặc dù Tsunayoshi đã từ ngủ say bên trong thức tỉnh qua, nhưng là ở kia một trận chiến đấu bên trong tổn thất lực lượng, còn không có hoàn toàn khôi phục qua.
"Tuyết rơi?"
Nằm trên người Cây Trúc tiên sinh nghỉ ngơi Tsunayoshi cảm giác trên mặt thêm ra một chút hơi lạnh, loại này xúc cảm giống như là nước mưa nhỏ xuống đến trên mặt, Tsunayoshi chậm rãi mở ra một đôi ấm màu nâu hai con ngươi, liền nhìn thấy trên bầu trời bay xuống đóa đóa bông tuyết, Tsunayoshi từ Cây Trúc tiên sinh trên thân ngồi xuống, vươn tay, trắng noãn bông tuyết chậm rãi rơi vào Tsunayoshi trên tay, hòa tan thành nước.
Tuyết bay cảnh tượng rất đẹp, trên mặt đất bao phủ một tầng thật mỏng lụa trắng, rất có ý cảnh, nếu như ở những quý tộc kia trong mắt, nói không chừng sẽ còn ngâm một câu thơ. Chỉ bất quá, cảnh tuyết rất đẹp, nhưng Tsunayoshi hoàn toàn không có tâm tình đi thưởng thức, ánh mắt của hắn có chút nghiêm túc: "Hiện tại là tháng sáu, Kyoto, thế mà lại tuyết rơi, xem ra ta vừa mới tăng cường phong ấn, cũng sắp không chịu được nữa."
Những này trong tuyết có thuộc về Bát Kỳ Đại Xà yêu lực, nếu như không phải Tsunayoshi tiếp xúc qua Bát Kỳ Đại Xà yêu lực, đối cái này yêu lực ấn tượng mười phần khắc sâu, chỉ sợ hắn cũng vô pháp cảm giác ra trong bông tuyết cỗ này cực kỳ bé nhỏ yêu lực.
"Ngươi cũng cảm thấy đi, Huy Dạ chi thần." Hoang thanh âm ở Tsunayoshi sau lưng vang lên, Tsunayoshi quay đầu lại, liền nhìn thấy thân mang yukata Hoang hướng phía hắn đi tới, lần đầu thay đổi màu lam thần sử trang phục Hoang chỗ đeo vật cộng sinh cũng phát sinh biến hóa, sau lưng tinh vân thoạt nhìn vô cùng thần bí, bao quanh lấy Tinh Hải xoắn ốc bên trong không ngừng biến ảo đồ án, thoạt nhìn như là trên trời chòm sao, tràn đầy cảm giác thần bí, hắn đứng ở Tsunayoshi bên người, ở lực lượng của hắn ảnh hưởng dưới, những cái kia mang theo Bát Kỳ Đại Xà yêu sức lực tuyết, tất cả đều biến mất không thấy, "Đây là cố định vận mệnh, cái kia Tà Thần, cuối cùng rồi sẽ trở lại nhân gian."
Nghe được Hoang lời nói, xuất ra chén trà chuẩn bị pha trà Tsunayoshi động tác dừng lại một chút, bất quá Tsunayoshi nói thế nào cũng là sống mấy trăm năm thần minh rồi, lại thêm chung quanh tiểu đồng bọn có ném một cái ném không đáng tin cậy cùng hắn nuôi lớn mấy cái hài tử, cho nên Tsunayoshi liền chậm rãi trở nên ổn trọng, cho nên, Tsunayoshi tâm tình chập chờn một chút sau rất nhanh liền khôi phục qua, hắn thuần thục pha hai chén trà, đem bên trong một chén đưa cho Hoang về sau, hắn bưng lấy trong tay còn bốc lên nóng sức lực chén trà thổi một chút khí, chậm rãi nói: "Vâng, Bát Kỳ Đại Xà lực lượng càng ngày càng mạnh, cho dù là ta dùng hết toàn bộ lực lượng, cũng chỉ có thể tranh thủ cái này ngắn ngủi thời gian mấy tháng."
Tsunayoshi tay thật chặt nắm chặt cái chén, hắn nhìn xem kia bị Hoang thần lực ngăn cách bên ngoài bông tuyết, thở dài một hơi: "Hoang đại nhân, Bát Kỳ Đại Xà, thật không cách nào ngăn trở sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
FanfictionTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...