Chương 109: Quỷ nữ Hồng Diệp · trung

241 34 2
                                    

 Bởi vì tên nào đó vô lương cõng nồi vương đột nhiên giở trò xấu, Tsunayoshi bị ép rơi xuống khoảng cách Kyoto còn cách một đoạn rừng lá phong bên trong, hắn nhìn xem chung quanh giống như như hỏa diễm lá phong, yên lặng ở trong lòng nhớ Minamoto Yorimitsu một bút.

Thế mà đem như thế nhu nhược mình ném đến nguy hiểm như vậy rừng lá phong bên trong, trở về ta liền để Seimei đem cái kia bị ngươi giam lại Onikiri cấp chỉnh ra tới! Đừng cho là ta nhìn không ra ngươi kim ốc tàng đao!

Nói Onikiri cái này không bớt lo gia hỏa, Tsunayoshi đã cảm thấy sọ não đau, hơn mười năm trước hắn bị thương nặng Minamoto Yorimitsu sau tránh né truy sát trốn đến chính mình sở tại trong đền thờ, lúc kia ở vào trạng thái bùng nổ hắn thật sự là quá mức vô lễ, lại thêm hắn tổn thương tới sớm đã bị mình chia làm người một nhà A Tỳ, cho nên, Tsunayoshi dẫn theo Cây Trúc tiên sinh đánh no đòn hắn dừng lại.

Tại trải qua Tsunayoshi dừng lại đánh no đòn, Onikiri cái này nổi điên gia hỏa cuối cùng tỉnh táo lại về sau, Tsunayoshi liền từ trong miệng của hắn biết được Minamoto Yorimitsu đối với hắn làm sự tình, mặc dù hắn chỉ là giảng thuật liên quan tới Minamoto Yorimitsu khống chế hắn làm ra một chút việc ác, nhưng là Tsunayoshi là ai, một cái sống hơn mấy trăm năm thần minh, đi theo Kim Ngư Cơ vào Nam ra Bắc rất nhiều năm, có một số việc hắn nhưng là so Onikiri cái này bị tẩy qua nhiều lần ký ức hài tử hiểu nhiều lắm. . .

Đã nhìn thấu hết thảy Tsunayoshi không có đâm thủng Onikiri mất tự nhiên giấu diếm, ra ngoài cùng ở tại kinh đô phi nhân loại ở giữa cần trợ giúp ý nghĩ, Tsunayoshi liền dùng Cây Trúc tiên sinh len lén đem hắn đưa ra Kyoto.

Mặc dù Tsunayoshi biết dựa theo Minamoto Yorimitsu đối Onikiri làm ra sự tình, một khi hắn biết được Minamoto Yorimitsu kỳ thật cũng chưa chết, chỉ là tạm thời bị thương nặng mà thôi tin tức về sau, ở vào hắc hóa trạng thái Onikiri thế nhưng là như là như chó điên, tuyệt đối sẽ không tiếc bất cứ giá nào đi giết chết hắn, cho nên, vì cái này sẽ chỉ vận dụng vũ lực hoàn toàn sẽ không động não đần dưa thoát đi Minamoto Yorimitsu ma trảo, Tsunayoshi thế nhưng là để Cây Trúc tiên sinh hỗ trợ đem hắn tặng càng xa càng tốt, nhưng là không nghĩ tới gia hỏa này lại trở về, hơn nữa còn lại rơi xuống Minamoto Yorimitsu trong tay. . .

Tể a, ta đối với ngươi thật là rất thất vọng, biết rất rõ ràng mình chơi không lại Minamoto Yorimitsu cái này đại móng heo, vì cái gì còn muốn kích động như vậy nhào qua tự chui đầu vào lưới đâu?

Tsunayoshi nhịn không được thở dài một hơi, hắn đối lãng phí mình một phen hảo tâm Onikiri biểu thị khắc sâu đồng tình, rơi vào Minamoto Yorimitsu trong tay người này mặt, luôn cảm thấy hắn trong khoảng thời gian này sinh hoạt, hẳn là sẽ rất yêu kiều nhiều màu đi. . .

Đối với Onikiri cùng Minamoto Yorimitsu sự tính ở giữa, Tsunayoshi đã không thế nào muốn đi quản, hai người kia tình trạng thái phức tạp, nghiêm trọng siêu Tsuna, cho nên, hắn hay là ngồi ở một bên xem kịch tương đối tốt.

Tạm thời đem Onikiri cùng Minamoto Yorimitsu sự tình sau khi để xuống, Tsunayoshi vươn tay, trong tay Bồng Lai Ngọc Chi trên không trung vòng quanh mình xoay tròn một vòng, điểm điểm tinh quang thuận Bồng Lai Ngọc Chi hướng phía bốn phía khuếch tán ra đến, hình thành một đạo trong suốt kết giới, đem Tsunayoshi cùng Cây Trúc tiên sinh bao phủ ở bên trong.

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ