Từ khi một lần kia ngày mùa hè tế Kim Ngư Cơ cùng Minamoto vu nữ Minamoto Kagura đối đầu về sau, hai người liền mỗi cách một đoạn thời gian tụ cùng một chỗ, nhằm vào đến tột cùng là Minamoto Hiromasa lợi hại là Tsunayoshi lợi hại cái đề tài này triển khai tranh luận, cứ như vậy hai đi, hai người các nàng ở giữa rất kỳ diệu sinh ra hữu nghị, càng xem càng cảm thấy đối phương thuận mắt, đương nhiên, nếu như đối phương có thể thừa nhận nhà mình ca ca (tiểu Tsuna) lợi hại hơn thì càng thuận mắt!
Giống như ngày thường, Tsunayoshi tại trong đền thờ tiếp nhận vu nữ triều bái với một trời công việc báo cáo về sau, liền trở về trong viện, Yuni ngồi quỳ chân trong sân cây hoa anh đào dưới, bưng lấy một ly trà, trên đầu gối trưng bày thư tịch, chính giữa tinh tế phẩm đọc. Tựa hồ là cảm giác được Tsunayoshi đến, Yuni để sách xuống tịch, đứng người lên, đem Tsunayoshi từ Cây Trúc tiên sinh trên thân ôm xuống tới, đặt ở đối diện trên nệm êm, Yuni đưa cho Tsunayoshi một chén lá trúc trà rồi nói ra: "Tsuna quân, Kim Ngư Cơ ra ngoài tìm kiếm Kagura chơi đùa, Kim Ngư Cơ nói nàng cơm trưa thời điểm trở về."
"Ừm, ta đã biết." Tsunayoshi nhấp một miếng nước trà, gật gật đầu, biểu thị chuyện này hắn đã biết. Đối với hài tử nhà mình Kim Ngư Cơ tính cách, Tsunayoshi đã sớm là phi thường giải, đền thờ thời gian rất buồn tẻ, có thể làm cho Kim Ngư Cơ nhẫn nại lâu như vậy thật là rất hiếm thấy, có thể muốn ăn đòn một cái cùng chung chí hướng tiểu đồng bọn, Tsunayoshi biểu thị rất vui mừng, hài tử nhà mình rốt cuộc tìm được tiểu đồng bọn, thật là quá tốt rồi.
Bất quá, mặc dù Tsunayoshi rất vui mừng Kim Ngư Cơ tìm được tiểu đồng bọn, cái kia tiểu đồng bọn cũng là một cái rất ngây thơ tiểu hài tử, nhưng là hắn đối đứa bé kia trưởng bối không phải thái yên tâm. Minamoto vu nữ Minamoto Kagura, chính là Minamoto Yorimitsu đường muội, mặc dù Minamoto Yorimitsu người này bởi vì Onikiri sự tình trọng thương bế quan chữa thương, dần dần phai nhạt ra khỏi tầm mắt mọi người, nhưng là Tsunayoshi đối Minamoto Yorimitsu người này đề phòng tâm một mực không có buông xuống, vẫn luôn trong bóng tối chú ý đến Minamoto tin tức, mặc dù trong khoảng thời gian này Minamoto vẫn luôn không có cái gì động tĩnh, nhưng Tsunayoshi luôn có một loại sự tình gì muốn phát sinh dự cảm.
Từ khi Tsunayoshi cùng Minamoto Yorimitsu chính diện giao phong một lần sau hắn liền nhìn ra cái này nam nhân có rất mạnh dã tâm, hắn muốn để Minamoto trở nên mạnh hơn, muốn để cho mình trở thành âm dương sư nhân vật dẫn đầu, cho nên, có dạng này dã tâm nam nhân thế mà lại mượn thụ thương sự tình lập tức bế quan hơn mười năm, này làm sao nhìn đều cảm thấy rất không thích hợp, cho nên Tsunayoshi vẫn luôn trong bóng tối nhìn chằm chằm Minamoto. Chỉ bất quá, mười mấy năm trôi qua, Minamoto Yorimitsu người này phảng phất từ Minamoto biến mất, ngoại trừ hắn thế thân thức tượng thần gỗ ngươi xuất hiện truyền đạt mệnh lệnh của hắn bên ngoài cũng tìm không được nữa hắn xuất hiện vết tích...
"Ngô —— cái kia nam nhân là ai vậy! Phiền quá à!" Kim Ngư Cơ nổi giận đùng đùng trở lại đền thờ, nàng trực tiếp bổ nhào vào Tsunayoshi trong ngực chính thổ tào gặp phải sự tình, biểu đạt bất mãn, "Tiểu Tsuna, ta hôm nay đụng phải một cái đặc biệt đặc biệt nhân loại đáng ghét! Hắn quả thực là quá đáng ghét a a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃
Hayran KurguTác giả: Bắc Thành Bạc Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, nhẹ nhàng, ấm áp, all27 Văn án: Sawada Tsunayoshi chết, ở một cái trong đêm mưa, bởi vì người đổi kiếp đích chấp niệm mà bị giận cá chém thớt, ở vô tận hàn...