Chương 90: Quản Hồ · hạ

304 39 5
                                    

 Nơi xa, một con toàn thân tản ra dày đặc oán sức lực màu đen hồ ly đứng tại lơ lửng giữa không trung cây trúc phía trên, nó cặp kia màu đỏ đôi mắt nhìn chằm chằm đứng ở phía trước Seimei một đoàn người, nó thân thể khom xuống cúi đầu xuống, phát ra một tiếng gầm nhẹ, tựa hồ là đang cảnh cáo Seimei bọn hắn không muốn ảnh hưởng nó việc cần phải làm.

"A, các ngươi có hay không cảm thấy cái này Quản Hồ, tựa hồ có chút nhìn quen mắt sao?" Đứng sau lưng Seimei Hannya trầm mặc vài giây đồng hồ về sau, ánh mắt vi diệu nói.

Đứng tại Hannya bên cạnh Dĩ Tân Chân Thiên quay đầu, nhìn thoáng qua ngồi trên cây trúc Tsunayoshi, vừa vặn đối mặt Tsunayoshi cặp kia giống như cười mà không phải cười ấm màu nâu hai con ngươi về sau, lập tức quay đầu, mắt nhìn mũi mũi nhìn miệng, bộ dáng thoạt nhìn là đặc biệt nhu thuận.

Ta đặc biệt ngoan, cầu buông tha, cự tuyệt khổ qua mặt!

Cái khác yêu quái phản ứng cũng đều là không sai biệt lắm, tầm mắt của bọn hắn tại Tsunayoshi cùng Quản Hồ giữa hai người vừa đi vừa về chuyển di, nhất là hai người bọn họ cái kia cây trúc lớn phía trên, nhịn không được tại nội tâm mở ra thổ tào hình thức.

Rõ ràng đều là dùng cây trúc đương đại bước công cụ! Lần này Tsuna quân không có cách nào duy trì cây trúc thay đi bộ cái này một đánh dấu!

Lại nói cây trúc ngồi xuống thật thư thái như vậy sao? Lại tới một con yêu quái dùng cây trúc thay đi bộ.

Nguyên lai yêu quái cũng sẽ cùng loại thế giới loài người như thế đụng thiết lập, thật đúng là hiếm thấy a.

Nhìn xem đám kia bề ngoài mặt đơ bình thường trên thực tế nội tâm đã lâm vào thổ tào phong bạo một đám đám yêu quái, Tsunayoshi khóe mắt có chút run rẩy, hắn ha ha một tiếng nói: "Lại nghĩ lung tung trở về đút cho các ngươi chịu khổ dưa mặt a —— "

Nghe được khổ qua mặt ba chữ, tất cả yêu quái tập thể rùng mình một cái, đoán chừng bọn hắn đời này đều quên không được khổ qua mặt hương vị, còn lại là tăng thêm mù tạc, dấm, đường chờ gia vị gia cường phiên bản mướp đắng mặt, hương vị kia thật là để bọn hắn dư vị vô cùng, kém chút hai mắt khẽ đảo đi gặp trong truyền thuyết Enma đại nhân!

Nhưng chính là khổ qua mặt cũng không thể để bọn hắn như thế đất sụp bại, phải biết Tsunayoshi trù nghệ thế nhưng là đình viện tất cả yêu quái bên trong đứng đầu nhất tồn tại, không có cái thứ hai các loại, cho nên, chén kia khổ qua mặt trải qua Tsunayoshi gia công về sau, nhan sắc gọi là một cái mê người, nghe gọi là một cái hương, nhìn chính là trong truyền thuyết món ngon, vẫn là tự mang đặc hiệu các loại! Nhưng kết quả đây? Chờ bọn hắn ăn hết sau liền tập thể nghỉ cơm, nhất làm cho người cảm thấy đáng sợ chính là ngươi thấy chén kia khổ qua mặt bề ngoài, cho dù là biết hương vị là thảm như vậy tuyệt nhân hoàn, nhưng chính là không nhịn được muốn ăn hết, từng ngụm toàn bộ ăn hết ┭┮﹏┭┮

Thể nghiệm một lần khổ qua mặt tư vị về sau, toàn bộ đình viện đám yêu quái không còn có tại trong đình viện gặp qua khổ qua tồn tại, sợ có một ngày ai chọc Tsunayoshi sau bị hắn phạt chịu khổ dưa mặt làm trừng phạt! Tình nguyện bị Seimei đại nhân phạt đi quét dọn đình viện cũng không nguyện ý ăn một bát khổ qua mặt, kia là tràn đầy máu cùng nước mắt a ——

[Tống mạn] Kaguya Tsunayoshi ┃1┃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ